"โจควอน" เสียใจหลังรู้ "กาอิน" เดทกับ "จูจีฮุน" ทำใจปิดฉากคู่รักอดัม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจควอน สุดเศร้า เหมือนโดนหักหลัง ตอนรู้ข่าว กาอิน Brown Eyed Girl กำลังออกเดทกับ จูจีฮุน


โจควอน ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องข่าวการออกเดทของนักร้องสาว กาอิน แห่งวง Brown Eyed Girl ที่เคยร่วมเป็นภรรยาจำแลงของเขาในรายการ We Got Married ทางช่อง MBC จนได้ฉายาว่า คู่รักอดัมและเป็นคู่รักที่ได้รับความรักจากผู้ชมทางบ้านอย่างล้นหลาม


โจควอน ได้พูดด้วยความรู้สึกเสียใจหลังจากที่ได้ รู้ข่าวว่า กาอิน กำลังออกเดทกับ จูจีฮุนว่า "ตอนแรกผมไม่รู้เรื่องนี้เลย มารู้ตอนที่ได้เห็นจากข่าวทางอินเตอร์เน็ตครับ ผมรู้สึกเหมือนโดนทรยศหักหลังเลย ตอนที่ผมยังเป็นคู่รักอดัม ในรายการ We Got Married ผมได้รับความรักจากแฟนๆมากมายและแฟนๆเหล่านั้นก็ยังคงมีอยู่มาจนถึงตอนนี้ ผมก็เลยคิดว่าต้องตั้งใจทำออกมาให้ดี" พร้อมกับกล่าวเสริมว่า " แต่อยู่ดีๆ กาอินก็ดันไปออกเดทกับ จูจีฮุน เลยทำให้คู่รักอดัม ที่ดูกิ๊กกั๊กกันต้องจบลงไปโดยปริยายครับ"


กาอิน รีบ แก้ตัวว่า " จริงๆ ฉันควรจะโทรไปถามก่อนว่า ฉันออกเดทได้ไหมนะ"


สำหรับ กาอิน และจูจีฮุน นั้น ได้ออกมายอมรับเมื่อเดือนพ.ค.ปีที่ผ่านมาว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ จูจีฮุน เคยเล่นเป็นพระเอกมิวสิควีดิโอเพลง 'Fxxx U' ของ กาอิน เมื่อเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา โดยในเพลงนี้ กาอิน และจูจีฮุน ได้แสดงบทการสกินชิพแบบเนื้อถึงเนื้อออกมาให้ได้ซี้ดกันเลยทีเดียว




PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ