“ฟรอยด์” โต้มอมยานศ.สาว รับอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่เกี่ยวข้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีนักศึกษาสาวโพสต์ข้อความแฉ ถูกนักแสดงชายอักษรย่อ ฟ. มอมยาในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยเผยว่ารู้จักกับรุ่นพี่ในที่ฝึกงาน จนวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมารุ่นพี่ชวนไปทานข้าวโดยห้ามบอกใคร ด้วยความไว้ใจจึงยอมไปที่ร้าน ก่อนเจอนักแสดงชายคนหนึ่ง ซึ่งได้ยื่นเยลลี่ให้ทานและบีบเจลล้างมือให้

(ข่าวที่น่าสนใจ >> “ฟรอยด์” ยันสาวรุ่นน้องไม่ใช่แฟนใหม่ ยังรัก “แพรว” แม้สถานะเปลี่ยน )

(ข่าวที่น่าสนใจ>> กำลังใจล้น “แพรว – ฟรอยด์” ปิดฉากรัก 5 ปี )

หลังจากนั้นรู้สึกเบลอ หัวใจเต้นแรงเหมือนจะหลุดออกมา ทำให้รู้ว่าโดนมอมยาแน่ๆ จึงขอโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ถูกห้าม จึงไปขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ไมมีใครช่วยเพราะเห็นว่ามากับนักแสดง ตอนนั้นรู้สึกหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกรถพยาบาล แต่อีกฝ่ายกลับเรียกแกร็บมารับและไม่ได้ปักหมุดที่โรงพยาบาล แข็งใจบอกให้แกร็ปเปลี่ยนจุดหมาย และโทรศัพท์คุยกับพ่อ จึงออกมาเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว

ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้นักแสดงชายที่มีชื่อขึ้นต้น ฟ. ถูกโยงหลายคน หนึ่งในนั้นคือ ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ ซึ่งล่าสุดได้ออกมาชี้แจงผ่ายรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ว่า  

“ผมไปร้านนั้นจริง ผมอยู่ในเหตุการณ์ครับ ฟ.ฟันคือฟรอยด์ครับ เรื่องราวอย่างที่บอกว่าประมาณวันอังคาร (12 พ.ย.62) ผมก็ไปกินข้าวของผมปกติ รุ่นน้องผมก็มาพร้อมกับน้องอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงที่ผมไม่รู้จักส่วนตัว แล้วบังเอิญมาเจอกันร้านนี้ เพราะผมมากินร้านนี้ประจำอยู่แล้ว เขาเข้ามาในร้านกับรุ่นน้องคนนี้ที่กล่าวหาผม เขาก็มาขอนั่งด้วย เขาก็สั่งอาหาร ขนม มากินกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร รุ่นน้องผู้ชายผมก็สนิทกันและเด็กฝึกงานคนนี้ที่มากับรุ่นน้องผม ผมก็ไม่ได้อะไร ก็ถือว่าเป็นน้องคนนึง

ผมไม่ได้นัดเขานะ แต่บังเอิญมาเจอกันเฉยๆ เราบังเอิญมาเจอกันที่ร้านนี้ ผมนั่งอยู่คนเดียวอยู่แล้ว พอสั่งอาหารกินกัน ทุกอย่างก็ปกติ แล้วน้องเขาบอกหนาว เขาก็บอกพนักงานในร้าน ก็ให้ปิดแอร์ให้ สักพักก็เหมือนเบลอๆจะเป็นลม บอกว่าพาไปโรงพยาบาลหน่อย เราก็ตกใจ ผมบอกน้องให้กินน้ำหวานก่อนไหม ตามที่เขียนในข่าวว่าผมเดินออกไปข้างนอก คือผมคิดว่าน้องเขาน่าจะเกิดจากการร้อนมาจากข้างนอก ฮีทสโตรก (โรคลมแดด) ทุกคนในร้านก็เห็นกันหมด เสร็จแล้วรุ่นน้องผมก็เรียกแกร็บไปกับน้องคนนี้สองคน โดยที่ผมยังอยู่ในร้าน ผมก็รู้ว่าปลายทางเขาไปโรงพยาบาลกันแค่นั้น ผมก็งงว่าข่าวมันมาถึงผมได้ยังไง ว่าผมไปมอมยาน้องได้อย่างไร

เรื่องเยลลี่ คือผมไม่ได้ยื่นให้กินอะไรทั้งนั้น เขาสั่งมากิน จอยกันบนโต๊ะ ทุกคนก็กินเหมือนกันหมด เราสั่งอาหารหลายอย่างมากินบนโต๊ะเยอะ ผมก็ไม่รู้ว่าน้องเขากินอะไรเข้าไปผิดสำแดงก็เลยเกิดอาการนี้ขึ้น

สำหรับเยลลี่ที่อ้างว่าผมเอามาจากต่างประเทศ ผมไม่รู้ว่าน้องเขาเอาข้อมูลนี้มาจากไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเรียนได้ว่าผมไม่ได้ให้เขา หรือไม่ได้บังคับให้เขากินอย่างแน่นอน ตรงนี้ที่ผมสามารถที่จะชี้แจงได้ ผมไม่แน่ใจ บนโต๊ะอาจจะมีเยลลี่ ขนมบนโต๊ะมีหลายอย่างมาก ขนมเราเอามาแชร์กัน ขนมก็มีของผมด้วยที่เอามาจากที่ผมไปเที่ยวมา ก็เอามากินก็เอามาแชร์กัน กินด้วยกันปกติ แล้วก็ไม่ได้มีการให้กิน เยลลี่ไม่ใช่ของผม ผมก็งงว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันลามมาถึงผมได้

เรื่องที่เดินออกไปสูบบุหรี่กับรุ่นน้องผู้ชาย อันนี้คือตอนที่น้องเขาเกิดอาการแล้ว ผมออกไปเข้าห้องน้ำ พูดคุยกันปกติ พอเข้ามาน้องก็บอกว่ามึน ก็บอกให้กินอะไรหวานๆ กินน้ำซ่าๆไหม เราก็คิดว่าน้องจะฮีทสโตรกมา หรืออาจจะเหนื่อยจากข้างนอกมา ก็ไม่ได้ให้อะไรเขากิน เขาบอกว่าเขาจะไปโรงพยาบาล ผมไม่ได้ขึ้นรถไปด้วย คือรุ่นน้องผมที่เป็นผู้ชายก็พาน้องไปโรงพยาบาลครับ ผมอยู่ร้าน ไมได้ออกไปด้วย ส่วนเรื่องที่บอกว่าสั่งแกร็บไปปักหมุดที่อื่นที่ไม่ใช่โรงพยาบาล ต้องถามรุ่นน้องชายที่พาไป เพราะตอนนั้นผมอยู่ร้าน แล้วเท่าที่รู้มาสุดท้ายแล้วเขาก็พากันไปโรงพยาบาล ก็ไม่ได้ไปที่โรงแรมตามข่าวนะครับ

จากที่ผมได้ทราบจากรุ่นน้องที่พาเขาไปโรงพยาบาล ผมก็มีโอกาสคุยกับคุณพ่อน้องผู้หญิงตอนที่กำลังเรียกรถมา คุณพ่อน้องก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วน้องเขาก็หยิบโทรศัพท์ไปแล้วขอคุยกับคุณพ่อเอง แล้วผมก็ไม่รู้ว่าเกกิดอะไรขึ้น รุ่นน้องผมที่เป็นผู้ชายก็คุยกับคุณพ่อน้องผู้หญิงจนถึงโรงพยาบาล น้องผู้ชายบอกว่าตลอดทางคุณพ่ออยู่ในสายครับ

ในส่วนของการเรียกรถเนี่ย ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนเรียก คนที่เรียกก็ต้องเป็นคนที่เดินทางไปกับรถถูกต้องไหมครับ ผมไม่ทราบว่าเขาปักหมุดที่ไหน แต่สุดท้ายปลายทางมันคือน้องเขาไปที่โรงพยาบาลกัน คนปักหมุดก็น่าจะเป็นสองคนที่ไป ข่าวหลายอย่างมันผิดเพี้ยนจากเดิมมาก ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันก็ลามมาถึงหน้าที่การงานของผม ในส่วนของอีเวนต์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นก็เริ่มไม่สบายใจ ผมก็ยินดีจะออกมาพูด เพราะมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผมเลยในเรื่องนี้

ที่บอกว่าเจ้าหน้าที่จะเรียกไปสอบ 20 พฤศจิยายนนี้ ตอนนี้ผมยังไม่ได้สายจากทางตำรวจ ผมไม่รู้ว่ากระบวนการมันเป็นอย่างไร แต่ผมก็ยินดี เพราะมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมเลย แล้วมันก็จะกระทบต่อหน้าที่การงานผมด้วย สำหรับทางอีเวนต์ผมก็ได้คุยกับเขา และผมเองก็ยินดีที่จะออกมาให้ข่าว ให้สัมภาษณื แต่สุดท้ายแล้วถ้างานผมถูกยกเลิกทั้งหมด ก็อาจดำเนินคดีเรียกร้องค่าเสียหายต่อหน้าที่การงานของผมที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็คงต้องมีทางกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้าผมเสียหายในงานของผม ขอยืนยันผมไม่ได้วางยา ไม่ได้มีการยืนเยลลี่ให้ และไม่ได้ออกไปไหนกับน้องเข้าด้วย และไม่ได้รู้จักส่วนตัวกับน้องผู้หญิงคนนี้เลยครับ”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ