4 โค้ช ฟันธงรอบน็อคเอาท์ “เดอะวอยซ์ 2019” ไม่ดูถือว่าพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันเข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะรอบน็อคเอาท์ที่ทำเอาหลายคนลุ้นจนต้องถึงเสียน้ำตา สองพิธีกร "ตุ๊ก-ชนกวนันท์" และ "อ๋อม-สกาวใจ" รายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ไม่รอช้าพาบุกหลังเวที “The voice 2019” เปิดใจ 4 โค้ชประจำรายการ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชก้อง-สหรัถ, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ-ปองกูล ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มๆ

โค้ชก้องและโค้ชโจอี้ เผยว่า การแข่งขันปีนี้สนุกเข้มข้นขึ้น เพราะผู้เข้าแข่งขันเก่ง มีความหลากหลาย มากันแบบเต็มที่ และยังเป็นปีแรกที่เปิดให้วงดนตรี นักร้องวงประสานเสียงเข้าร่วมการแข่งขันด้วย อีกทั้งกติกาก็ทำให้เดือด ยากสำหรับโค้ชที่จะต้องคัดเลือกผู้แข่งขัน 16 คนออกเหลือเพียง 4 คน ซึ่งแต่ละคนโค้ชเป็นผู้เลือกมาก็ย่อมไม่อยากให้ใครออก

เปิดกลโกงหมอผี กับ บีทูตสื่อวิญญาณ

เปิดชีวิต “หงา คาราวาน” ขุนพลผู้บุกเบิกเพลงเพื่อชีวิต


โค้ชป๊อบ เผยด้วยว่า ในปีนี้ผู้เข้าแข่งขันเปลี่ยนสไตล์การร้อง เช่นเดียวกับวงการเพลงช่วงนี้ที่เปลี่ยนสไตล์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น วิธีการร้อง ที่มีความวัยรุ่นขึ้น เมื่อก่อนนักร้องประกวดจะต้องร้องกันให้คมชัด แต่เดี๋ยวนี้ทุกคนต้องมีสไตล์มาก่อน และยิ่้งเมื่อถึงรอบน็อคเอาท์ที่สามารถเลือกเพลงที่ตัวเองถนัดได้อีก แต่ละคนก็จะยิ่งเด่นชัดในความเป็นตัวเอง


ในขณะที่โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม คิดเห็นไปในทางเดียวกัน โดยเสริมว่า ปีนี้นักร้องไม่จำเป็นต้องร้องเก่ง แต่ต้องชัดเจนในแนวที่ตัวเองเป็น เสียงอาจไม่แข็งแรง แต่เข้าได้ดีกับสไตล์เพลงที่ร้อง ก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ออกไปแล้วสามารถดังได้ แม้จะทำเพลงเองก็ตาม 


"เทรนด์เปลี่ยนพวกเราเองก็ต้องปรับ บางคนดูแล้วอาจจะบอกคนนั้นไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้นทำไมเอาเข้ามา แต่เรากำลังมองว่าถ้าเขาถูกขัดเกลาผสมกับจุดเด่นที่มีมันไปต่อได้ ต้องบอกเลยว่ารอบน็อคเอาท์เป็นรอบแย่งกันตาย เราจำเป็นต้องคัดทิ้งคัดขว้าง มันยากขึ้น จึงสนุกขึ้น เพราะคาดเดาไม่ได้ พวกเราเองยังคาดเดาไม่ได้ว่ารอบต่อไปเราจะเลือกอะไร เมื่อก่อนยังมองออกว่า ตัวแบบนี้เข้าไปแล้วจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ ปีนี้เหมือนล้างไพ่แล้วเล่นใหม่เลย ใครก็ชนะได้แม้จะไม่ได้เป็นตัวเก็งอยู่ที่โค้ชจะดึงจุดเด่นและตัวเขาพร้อมพัฒนาแค่ไหน"

ทั้งสี่โค้ชยังบอกด้วยว่า ไม่มีเคล็ดลับในการปั้นเด็กอะไร เพียงแค่ให้ทุกคนทำออกมาให้ดีที่สุด และช่วยตัดช่วยเติมสิ่งที่เกินสิ่งที่ขาดของแต่ละคนเท่านั้น 
"รอบน็อคเอาท์เป็นรอบพลิกล็อก บางคนเลือกเพลงที่้ร้องเข้าปากเกินไปจนไม่เกิดจุดเด่น ปากคนเลือกเพลงที่ร้องแล้วทำให้เห็นจุดเด่น ก็กลับมีสีสัน ปีนี้ความมันเคลื่อนมาอยู่ในรอบน็อคเอาท์ ใครที่ได้เห็นอะไรที่ยอดวิวเยอะๆ รอบนี้บอกเลยพลิกล็อกถล่มทลาย" โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ทิ้งท้ายชวนให้ดู

"บางกอกซิตี้เลขที่ 36"  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“มิ้ว ณ ชมวิว” แฉเบื้องหลังวงการเด็กอ่าง เตือนสติคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ