“โต้ง ทูพี” ยินดีเป็นกาวใจ “เวย์ – ขันเงิน” ไทเทเนียม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โต้ง ทูพี” เปิดใจในฐานะคนสนิท “เวย์ และ ขันเงิน” บอกยินดีเป็นกาวใจ หลัง “ไทเทเนียม” วงแตก

แม้ว่าทั้ง เวย์ และ ขันเงิน จะเปิดใจเรื่อง ไทเทเนียมวงแตก ไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังรู้สึกว่าเป็นการจบไม่สวย เพื่อนยังมีปัญหากัน ล่าสุดได้เจอแรปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ซึ่งสนิทสนมกับทั้งคู่ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“เวย์” น้ำตาคลอเปิดใจครั้งแรก หลังประกาศลาออกจากวง “ไทเทเนียม”

“ขันเงิน” ยอมรับ ทำ “ไทเทเนียม” วงแตก วอนเพื่อนยกโทษ

"รู้สึกว่าก็เหมือนที่พี่เวย์พูดนะครับ ก็เป็นปัญหาในครอบครัว ก็เป็นเรื่องปกติ แล้วผมตอนนี้ มันกำลังไปในทางที่ดีมาก ทุกคนก็รู้สึกว่ายิ้มออก แล้วก็เห็นทางออกที่มันจะดี แล้วผมก็เชื่อว่ามันจะดีเหมือนที่เคยเป็นมา ผมเจอกันเช้าเย็นๆ เลยครับ เช้าเจอที่เวย์ เย็นเจอที่ขัน เราก็พยายามเจอกับทั้งคู่ให้เยอะที่สุด ถามว่าเป็นกาวใจไหม จริงๆ เหมือนเราเป็นน้องเล็กในแฟมิลี่ครับ เรารักกันมาก ผมเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา ผมเชื่อว่าหลังจากนี้ มันจะดีกว่าที่เคยเป็นมาด้วยซ้ำ ปัญหาเกิดมาให้แก้ เพื่อให้เข้าใจกันมากขึ้น แล้วครอบครัวจะแข็งแรงขึ้นครับ จริงๆ ก็ดาวน์นะครับ มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด ไม่ใครอยากให้มันเกิดขึ้น มันก็เลยดาวน์ แล้วอีกคนหนึ่งก็รู้สึกว่า เอ๊ะ ฉันก็ทำพลาดโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดที่ไม่มีใครตั้งใจ มันก็เลยรู้สึกแย่ครับ เพราะว่าถ้าเกิดตั้งใจทำให้มันแย่ ก็อาจจะรู้สึกอีกอารมณ์หนึ่ง"

“เวย์” ประกาศลาออกจาก “ไทเทเนียม” หลังอยู่มานาน 19 ปี

เห็นทิศทางที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งได้ไหม

"จริงๆ เขาก็คุยกันรอบนอกครับ ซึ่งผมเห็นหลายๆ ครอบครัว เวลาทะเลาะกัน เขาก็กลับมาดีกันนะ จริงๆ ถามว่าลำบากใจไหม ก็อาจจะไม่ได้ขนาดนั้นครับ แต่เรียกว่าแอบลุ้น แอบคอยเชียร์มากกว่า เพราะว่าผมมองว่ามันน่าจะเป็นเรื่องปกติของหลายๆ คน แม้กระทั่งเพื่อนด้วยกันเอง แต่อันนี้ผมว่าเราอยู่ด้วยกันมา อย่างผมอยู่กันมา 10 ปีแล้ว พวกพี่ๆ เขาก็เข้า 20 ปีแล้ว ผมว่ามันน่าจะเป็นแค่บททดสอบหนึ่งของครอบครัว ของกาลเวลาที่เดินทางมา นี่ก็น่าจะเป็นพาร์ตหนึ่งของการเดินทาง

ถามว่าใจหายไหมเหรอครับ ผมว่าฟังแล้วมันก็ดู...รอฟังอัลบั้มใหม่ (หัวเราะ) โอกาสร่วมงานกับพี่ๆ ก็เดี๋ยวมีเพลงใหม่ครับ เพลงที่ผมออกมาล่าสุด ก็ฟีเจอริ่งกับพี่ขันไป แล้วเพลงใหม่ที่กำลังจะออกปีหน้า ก็มีพี่เวย์อยู่ในอัลบั้มด้วย ผมว่ารักกันอยู่แล้วครับ แค่ว่าต้องเคลียร์สิ่งที่มันเป็นจุดผิดพลาดว่ามันพลาดตรงไหน บริษัทมีข้อตรงไหนที่เรามองข้ามไป ผมว่าแค่เราปรับตรงนั้น จริงๆ แล้วมันคุยกันหมดแล้วครับ แค่เราต้องเซ็ตระบบให้มันดีขึ้น ถ้าถามว่ากระทบอะไรถึงผมไหม ก็ไม่ได้กระทบอะไรกับผมมากขนาดนั้นครับ แค่ตอนนี้ผมก็มีอะไรเดี๋ยวผมอาสา เดี๋ยวเซาท์ไซด์ช่วยด้วย แล้วก็เป็นบริษัทที่ใหญ่ขึ้น ตอนนี้เราก็เป็นแฟมิลี่ที่ใหญ่ขึ้นครับ ผมว่าเขาน่าจะเคลียร์กันได้ครับเจอพี่เขาครั้งล่าสุดน่าจะสักพักหนึ่งครับ คอนเสิร์ตอะไรสักอันหนึ่ง จริงๆ ก็จำไม่ได้เป๊ะๆ เหมือนกัน ตอนนี้ก็ลุ้นข่าวดีครับ” (ยิ้ม)

“โต้ง” เคลียร์ “มิกซ์” ปม “ขันเงิน” เตือนอย่าแร็ปด่าข้ามรุ่น

ขอบคุณภาพจาก Manager Online

ล้วง ไอเทมโปรด ของ "โต้ง ทูพี" จะเป็นอะไร

“โต้ง TWOPEE” แรปเปอร์สุดฮอต 2018

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ