หาม “ใบเตย อาร์สยาม” ส่งโรงพยาบาล ท้องร่วงรุนแรง - หัวใจเต้นผิดปกติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใบเตย อาร์สยาม” ถูกหามเข้าโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ โดยนักร้องสาวมีอาการอ่อนเพลีย และท้องเสียอย่างรุนแรง เวียนหัว อาเจียน

“ดีเจแมน-ใบเตย” ยันไม่มีเอี่ยว FOREX3D

อินเนอร์มาเต็ม “ใบเตย – ดีเจแมน” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดแซ่บ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 19 พ.ย.62) ศิลปินสาวชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม ถูกหามเข้าโรงพยาบาลพญาไทนวมินทร์ หลังตลอดทั้งวันเจ้าตัวและ สามี ดีเจแมน เข้าให้ข้อมูลกับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ ดีเอสไอ ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเวลา 19.00 น.

ซึ่งตลอดทั้งวัน นักร้องสาวมีอาการอ่อนเพลีย และท้องเสียอย่างรุนแรง เวียนหัว อาเจียน และไม่สามารถทานอาหารได้ แต่พยายาม ฝืนร่างกายเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ บวกกับกำลังถ่ายซีรีส์ตลอดทั้งคืน ทำให้เจ้าตัวไม่ได้นอน และมีอาการปวด เมื่อยตามตัวอย่างหนัก

เวลาต่อมา 19.00 น. ใบเตย มีอาการอ่อนเพลีย อย่างเห็นได้ชัด ไม่มีแรง ด้าน ดีเจแมน คอยประคองขึ้นรถและบอกกับทางทีมงานว่า ต้องพาไปหาหมอ  จนเวลา 20.00 น ดีเจแมน ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม ใบเตยนอนแอดมิท ในสภาพร่างกายที่อ่อนเพลีย โดยเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง

ทั้งนี้ แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่า เกิดจากอาการพักผ่อนน้อย อาหารเป็นพิษ ท้องร่วง หัวใจเต้นแรงผิดปกติ เนื่องจากไม่ได้รับสารอาหารตลอดทั้งวัน หวั่นอาจมีติดเชื้อ แพทย์จึงวินิจฉัยให้นอนแอดมิทเพื่อรอดูอาการ ให้น้ำเกลือ และ เจาะเลือดตรวจ เผื่อรอดูผลและติดตามรักษาอาการตลอด 24 ชั่วโมง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ