“ปีเตอร์” สุดเศร้า มะเร็งคร่าชีวิต “ไมเคิล” น้องชาย หลังต่อสู้ไม่ถึง 2 เดือน 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" โพสต์แจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียน้องชาย "ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล" จากโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร 

5 ผลงานชิ้นโบว์แดงของพระเอกหนุ่ม " ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล "

ชีวิตมีความหวัง “เมืองไทยผลิตยารักษามะเร็งได้เอง”

เมื่อวันที่ (24 พ.ย.62) เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของนักร้องและนักแสดงชื่อดัง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" หลังสูญเสียน้องชาย "ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล" จากโรคมะเร็ง ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า

"สาส์นจากครอบครัว ไมเคิล ได้สิ้นสุดลมหายใจอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 11.26 น. ที่อายุ 41 ปี 11 เดือน ไมเคิลได้ต่อสู้มากับโรคร้ายที่คร่าชีวิตของเขาภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน โดยไม่มีอาการบอกล่วงหน้า มันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก เขาพยายามสู้สุดชีวิตเมื่อทราบว่าตนเป็นโรคร้ายกระเพาะอาหารระยะสุดท้าย เขาได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยความเศร้าโศกของครอบครัวและเพื่อน จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
Michael slept in peacefully has and passed away at the age of 41 years, 11 months. Michael has been fighting the disease that claimed his life in less than two months without any signs foretold. It happened very fast . He suffered from the last stage of stomach cancer. He tried to fight for his life and for his family. At the end ... He had to leave, never to return.  จงหลับให้สบาย Rest in peace Michael, you will always be loved and remembered"

ทั้งนี้ “ไมเคิล” เคยเข้าวงการและมีผลงานทางการแสดงกับวิกหมอชิต ก่อนจะหันหลังให้วงการไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ และกลับมามีผลงานทางการแสดงอีกครั้งเมื่อ 2 ปีก่อน ปัจจุบันเจ้าตัวมีทำธุรกิจส่วนตัวเป็นอาชีพหลัก 

ทีมงาน พีพีทีวี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คอร์ป ไดเรนดัล มา ณ ที่นี่ด้วย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ