“Knock out” สัปดาห์สุดท้ายเดือด !! โค้ชโจอี้ บอย เสียน้ำตาครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์สุดท้ายในการแข่งขันรอบ Knock out ของการค้นหาตัวจริง เสียงจริง รายการ “The Voice 2019” สิทธิ์ Save และ Steal ของโค้ชเหลือเพียงแค่ 2 ทีม

เริ่มจากทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้เลือก Steal คาร์มัส ลูกทีมของ โค้ชป๊อบ-ปองกูล ในขณะที่ โค้ชโจอี้ บอย ขอเลือก Save วง Four Unity” แม้จะตัดสินใจยากจนถึงกับเสียน้ำตาครั้งแรกในรายการ

เริ่มการแข่งขันกับ 4 คนสุดท้ายทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล อย่าง “โบ-จิตวิมล เทียมจันทร์” เด็กหญิงเสียงน่ารักที่ทำให้โลกสดใส ในเพลง “หลอก”, สาวแอดติจูดดี “ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์” ที่เลือกเพลง “สาธุ” ท้าทายตัวเองเพราะไม่ค่อยร้องเพลงเกี่ยวกับความรักเท่าไหร่, น้ำเงิน-อานุภาพ พรหมจรรย์” กับเพลง “เป็นเพราะฝน” และหนุ่มหล่อเสียงดี “คาร์มัส-คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ” ที่เลือกเพลง “ฉันขอโทษ” โชว์เทคนิคการร้อง โดยโค้ชป๊อบ ได้เลือก “ปังปอนด์-อุมาภรณ์” ที่ร้องออกมาได้อย่างพอดี ทั้งเรื่องของอารมณ์และการร้อง ให้ผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ด้วยความที่ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม เสียดาย จึงเลือก Still คาร์มัส ด้วยเชื่อว่าจะเข้ามาเสริมเป็นสายแข็งในทีมได้อีกคน

ต่อกันด้วยลูกทีมของ โค้ชโจอี้ บอย คนแรกนักร้องรุ่นใหญ่เสียงนุ่มสไตล์แจ้ “ตูน-รัชตะวัน บุญวงศ์” ที่ทำให้เหล่ากรรมการถึงกับว้าว...เมื่อได้รับโจทย์เพลง “พบกันใหม่” จากโค้ชโจอี้ให้มาร้องโชว์ในรอบนี้, เด็กหนุ่มมหัศจรรย์ที่มาพร้อมพรสวรรค์ทางดนตรี “โอปอ-กิตฐิพงษ์ ศรีแพง” กับเพลงหวานซึ้งเข้ากับเสียงอย่าง “ใจรัก” , คณะนักร้องประสานเสียงผู้พิการทางสายตา วง “Four Unity” กับเพลง “ผู้ชายในฝัน” ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น ได้อย่างสนุกสนาน และวงดนตรีวงเดียวในทีมError99” กับเพลง “วิญญาณ” ซึ่งโค้ชโจอี้ บอย ได้ตัดใจเลือก “Error99” วงที่มาพร้อมความฝันเดียวกับตัวเองเมื่อครั้งยังเด็กที่ต้องฝ่าฟันกับแนวเพลงที่ยังไม่เป็นที่นิยมกว่าจะมาถึงวันนี้ ในขณะที่เลือก Save วง “Four Unity” พร้อมเผยด้วยอาการน้ำตาซึมครั้งแรกตั้งแต่เป็นโค้ชมาว่า รักหมดทั้ง 4 โชว์ แต่จำเป็นต้องทำตามกติกา ทำให้ต้องเลือกทีมที่เอาอยู่ที่สุดในวันนี้

เข้าสู่การแข่งขันของ 4 ทีมสุดท้ายของ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กับ “เพลง-สุธิดา ศรศักดา” น้องเล็กสุดของทีม ในเพลงที่เข้ากับเสียง Kiss Me” , คู่ดูโอ้สุดแนว “ชมพู่ & มอส” ในเพลง “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” , สาวที่พกความสนุกมาอย่างเต็มเปี่ยมกับเพลงสนุกแห่งปี “รถแห่รถยู้” นักร้องสายลูกทุ่งสำเนียงอีสาน “แพร-จุฑามาศ หาญพละ” และ “สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล” ที่นำเพลง “เรื่องมันเปลี่ยนไปแล้ว” ของ วง The Begins วงแบ็คอัพประจำรายการ มาร้อง ซึ่งโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้เลือกให้ “สไปร์ท์-วรวลัญช์” หนุ่มเสียงดีวัย 20 ปีที่ร้องเพลงได้มาตรฐานเสถียรที่สุด ไม่ว่าจะร้องกี่ครั้งก็ไม่มีตกหล่นระหว่างทางเข้ารอบไป


และมาถึงโค้ชที่ต้องหนักใจที่สุดในสัปดาห์นี้ นั่นคือ “โค้ชก้อง สหรัถ” เพราะต้องคัดเลือกลูกทีม จาก 8 ทีมให้ผ่านเข้ารอบไปเพียง 2 ทีม เริ่มจากกลุ่มแรก “เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง” หนุ่มเสียงสูงและเรนจ์ที่กว้างอย่างน่าทึ่ง กับเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ที่พ่นไฟเดือดทั้งสตูดิโอ, วง Sunset” กับเพลง “หนูไม่รู้” , ร็อคเพื่อชีวิต “ต่าย-อรรณพ ปัญญา” ที่มาในเพลง “ฝาโลง” บอกสไตล์ได้อย่างชัดเจน และ “พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์” สาวเสียงดีอดีตนักร้อง กับเพลง “2-1=0” ซึ่งโค้ชก้องก็ได้เลือก “เอก-เอกกมล” ที่ทำได้ครบทุกรสตั้งแต่ต้นจนจบโชว์ผ่านเข้าไป และยัง Save “พลอย-พรทิพย์” ที่ร้องเพลงได้เพราะจนไม่อยากให้กลับบ้านสู้ต่อ

ผู้เข้าแข่งขันอีกกลุ่มของโค้ชก้องที่ต้องเข้ามาช่วงชิงกันได้แก่ วงร็อค Nomerzy” กับเพลง Shape Of You” , หนุ่มเรกเก้ “เบสท์-ถนัดกิจ จินานางค์” ที่เลือกเพลง “เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม” ย้ำสไตล์ของตัวเอง, “ซาสี่-วโรดม ประทิศ” นักร้องสายเอ็นฯ หนึ่งเดียวในทีมที่ยังคงความสนุกฉุดไม่อยู่ กับเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” และ “เข้-ธรรมชาติ สีหานาม” หนุ่มที่มาพร้อมกีตาร์ประจำตัว ในเพลงIf I Ain’t Got You” ซึ่งโค้ชก้องก็เลือก “ซาสี่-วโรดม” ที่โชว์ได้ดีทั้งเรื่องการสื่อสารอารมณ์ การร้องเพลง และความสนุกเข้ารอบไปแบบไม่ค้านสายตา

และในสัปดาห์นี้โค้ชทั้ง 4 ก็ได้ลูกทีมเข้าสู่รอบ Battle คนละ 6 ทีม โดยทั้งหมดจะต้องมาจับคู่ปะทะเดือดในเพลงเดียวกัน เพื่อเป็นตัวแทนทีม 3 คนสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบการแสดงสดต่อไป

ติดตามการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“น็อคเอาท์” ลุกเป็นไฟ! ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย” จัดเต็ม “แพรจ๋า” โชว์สเต็ปแดนซ์ยับ!

โค้งสุดท้าย "The Voice 2019" รอบน็อคเอาท์ ลุ้นหนัก! รวมทีเด็ด ตัวเผ็ดของทุกทีม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ