เปิดประวัติ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากร่วมส่ง “ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ไปชิงมงกุฎที่สามของ Miss Universe 2019 กันไปแล้ว วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกประวัติของสาวงามคนนี้กัน

ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น วัย 26ปี เชื้อสายไทย - จีน – แคนาดา จบการศึกษาปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ1 จากมหาวิทยาลัยแคลการี คณะวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว สาขาทั่วไป ในช่วงการประกวดเวที Miss Universe Thailand เธอเข้าทำงานเป็นนักจัดรายการวิทยุที่คลื่น FM99 ในช่วงกีฬาพารวย และรายการโทรทัศน์อื่นๆ อีกมากมายที่เกี่ยวกับกีฬา

มงลง!! "ฟ้าใส ปวีณสุดา " คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาบ้างว่า เธอเดินสายประกวดนางงามมาแล้วหลายเวที และรับตำแหน่งมาแล้วหลายครั้ง ทั้ง รองอันดับ2 มิสไทยแลนด์ไชนีสคอสมอส 2013 , รองอันดับ 1 นางสาวไทย 2013 ซึ่งได้รางวัลพิเศษ มิสธิงค์โพซิทีฟ หรือ นางงามคิดบวก ควบคู่มาด้วย นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss Universe 2017 ซึ่งเป็นปีเดียวกับ มารีญา พูนเลิศลาภ และหลังจากเดินสายประกวดมาหลายเวทีและคว้ามาได้เพียงตำแหน่งรองอันดับ 1 และ 2 เท่านั้น

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ออกเดินทางสู่เวทีจักรวาล แฟนนางงามรวมพลังส่งอบอุ่น

ในที่สุดฝันของเธอก็เป็นจริงแล้ วกับการครองตำแต่ง Miss Universe Thailand 2019 เอาชนะสาวไทยหลายร้อยคนมาได้ จนหลายคนต่างเรียกเธอว่า ผู้ไม่ยอมต่อโชคชะตา และสามารถปิดตำนานนางรอง ด้วยหัวใจนักสู้ อีกทั้งยังฝ่าฟันคำวิพากษ์วิจารณ์มาตั้งแต่การประกวดเวทีแรก จนวันนี้กลายเป็นตัวแทนประเทศไทยที่ใครๆก็บอกว่า ฟ้าใส คนนี้จะนำมงกุฎจักรวาล มงที่ 3 กลับมาฝากชาวไทยให้ชื่นใจ!!

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” พร้อมมุ่งสู่จักรวาล คว้ามงที่สามกลับไทย

ทั้งนี้ การประกวด Miss Universe 2019 จัดขึ้นที่ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา รอบตัดสินจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เวลา 7.00-10.00 น. และชมออนไลน์ทาง //www.pptvhd36.com/live และนอกจากนี้ ยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/missuniverse.in.th  และอินสตาแกรม missuniverse.in.th 

 

 

 

  

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ