“บอดี้สแลม” พร้อมลุยคอนเสิร์ตพิเศษ มอบรายได้รพ.ขาดแคลน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอดี้สแลม” เตรียมขนเพลงฮิตขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ “บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7” มอบรายได้มอบให้มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ขอบคุณแฟนเพลงจองบัตรเกลี้ยงภายใน 4 นาที

วงร็อคชื่อดัง บอดี้สแลม ประเดิมปีหนูด้วยคอนเสิร์ตที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แต่เป็นครั้งพิเศษชื่อ บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7 ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งเป็นครั้งแรกของการรวมเพลงฮิตตั้งแต่ชุดที่ 1-7 มาไว้บนเวที โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบรายได้ทั้งหมดให้มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดแคลน และทันทีที่เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตถูกแฟนๆจับจองหมดเกลี้ยงภายในเวลา 4 นาที ทำเอา บอดี้สแลม ปลื้มหนักมาก พร้อมเปิดใจในงานแถลงข่าว ณ ล็อบบี้อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดังนี้

เปิดประวัติ! “ตูน บอดี้สแลม” นักร้อง-นักกีฬา

สาวก “บอดี้สแลม” เรือนแสน โดดมันส์ ราชมังฯ สะเทือน

พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้หน่อย

ตูน : เป็นคอนเสิร์ตที่เป็นโอกาสพิเศษ จริงๆเราไม่ได้วางแผนเหมือนคอนเสิร์ตใหญ่หลายๆคอนเสิร์ตที่ผ่านมา เป็นคอนเสิร์ตที่มีพี่ๆที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ชวนว่าอยากจะจัดงานการกุศลสักคอนเสิร์ตหนึ่งของบอดี้สแลม เราฟังแนวความคิดท่านแล้วอยากทำ จากวันนั้นก็วางแผนกันว่าจะจัดที่ไหน รูปแบบจะเป็นยังไงดี และจะส่งมอบเงินปลายทางให้ใครดี

เป็นคอนเซ็ปต์ยังไง

ตูน : จริงๆบอดี้สแลมก็เล่นคอนเสิร์ตมาเยอะมาก มีหลายชื่อ มีใช้ชื่ออัลบั้ม ชื่อเพลง จนสุดท้ายก็มองว่า 17 ปีแล้ว บางทีเราคิดถึงเพลงเก่าๆ คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ เราก็เลยคิดว่าอย่างนั้นชวนทุกคนนับตั้งแต่อัลบั้มแรก ตั้งแต่อัลบั้มที่ 1 ถึงอัลบั้มที่ 7 ร่วมกัน และก็ค่อยๆย้อนไปถึงวันที่เราเริ่มต้นมาด้วยกัน หลายเพลงที่ทุกคนพอฟังแล้วอาจจะนึกภาพตามได้ว่าตอนนั้นทำอะไรอยู่ ก็เลยคิดว่างั้นเรามาชวนแฟนๆบอดี้สแลมนับ 1 ถึง 7 ด้วยกัน

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเล่นเพลงทุกอัลบั้มไหม

ตูน : พยายามเล่นเพลงที่ทุกคนอยากได้ยินตั้งแต่อัลบั้มแรกถึงอัลบั้มล่าสุดให้ได้ครบตามต้องการมากที่สุด จริงถ้าเล่นได้ทุกเพลงและทุกคนยืนอยู่ก็คงเลิกตีสาม (หัวเราะ)

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะยาวแค่ไหน

ตูน : มี 3 ชั่วโมงครึ่งขึ้นแน่นอน อยากให้คนที่ไปดูเตรียมตัวมาดีๆ

มอบเงิน 1,300 ล้านบาท ให้ 11 รพ. “ตูน” ขอบคุณประชาชนใส่ใจสุขภาพ

บัตรขายหมดภายใน 4 นาที รู้สึกอย่างไรบ้าง

ตูน : ใช่ๆ ขอบคุณมากเลย เราปลื้มใจและดีใจที่หลายๆคนยังสนับสนุนและอยากมาดูคอนเสิร์ตบอดี้สแลม และครั้งนี้ทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกคนซื้อบัตรจะสมทบทุนส่งต่อให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ มันยิ่งทำให้เราปลื้มใจเข้าไปใหญ่ ตรงที่เราทุกคนได้มาสนุกด้วยและเป็นสะพานให้ทุกคนได้ทำเรื่องดีๆร่วมกัน

หลายคนมีข้อสงสัยว่าทำไมไม่เลือกสถานที่ใหญ่กว่านี้ เพราะแฟนเพลงค่อนข้างเยอะ

ตูน : เราคิดว่าครั้งนี้มันไม่ใช่คอนเสิร์ตใหญ่ที่อยู่ในแพลนของอัลบั้ม มันเป็นคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ งั้นเราก็เลยคิดว่าเราไม่ต้องทำใหญ่มาก รอบไม่ต้องเยอะ และก็ให้คนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้มาช่วยกัน

แฟนๆที่พลาดบัตรแอบเสียดาย

ตูน : จริงๆเราก็อยากให้ทุกคนได้เหมือนกัน เราอยากฝากไปถึงคนที่อาจจะเอาบัตรไปขายต่อ ก็ขายได้ไม่ผิด แต่ตรงนี้เงินทุกบาททุกสตางค์เรานำไปช่วยกันทำบุญอะเนอะ ยังไงก็ใช้วิจารณญาณด้วยแล้วกันนะครับ สำหรับคนซื้อ – คนขาย

จะไม่มีเพิ่มรอบแล้วใช่ไหม

ตูน : ไม่มีแล้วครับ แต่ว่าเราเก็บไว้ครั้งต่อไปดีกว่า จะมีคอนเสิร์ตใหญ่จริงๆของบอดี้สแลม ที่ไหน อย่างไร

คอนเสิร์ตที่บัตรขายหมดส่วนใหญ่ จะเจอปัญหาตั๋วผี

ตูน : ผมมองว่าทุกคอนเสิร์ตที่มีการ sold out ก็จะมีความต้องการมากกว่าปกติทั่วไป แต่อย่างที่ผมบอก ใช้วิจารณญาณของคนซื้อและคนขาย

จะมีผลกับแฟนคลับตัวจริงของเราไหม

ตูน : ใช่ๆ ผมว่าไม่มากก็น้อย สุดท้ายเราก็ต้องดูความเหมาะสมของเราในการโชว์ด้วย เราต้องเอาโชว์ของเราเป็นหลักว่า เราเล่นประมาณนี้แล้วเราทำให้โชว์ออกมามีคุณภาพที่สุด เรื่องนั้นเราก็เข้าใจนะ แต่คิดว่ารอคอนเสิร์ตครั้งต่อๆไปที่เราจะมี”

บางทีที่จะเล่นอาจจะมีลิขสิทธิ์ของที่อื่นด้วย

ตูน : เรียบร้อยแล้วครับ มีการขอเรียบร้อยแล้ว แฟนๆก็จะได้ยินเพลงเก่าๆทั้งหมด ส่วนเพลงให่ก็เล่น ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ยังไม่แน่ใจเลย รอดูวันจริงครับ”

คอนเสิร์ตครั้งนี้มีของที่ระลึกขายด้วย

ตูน : ใช่ๆ ของที่ระลึกก็มีขายหน้างาน และมีหลายๆช่องทางให้ได้ร่วมกัน ก็อยากให้ติดตามที่ www.bodyslamband.com ว่ามีอะไรบ้าง”

มีแขกรับเชิญไหม

ตูน : มีๆ ทุกคนก็น่าจะเดาได้แหละ ไว้ไปเจอกันวันจริงเลยดีกว่า

ฝากบอกอะไรแฟนๆที่ได้บัตรไปร่วมสนุกกันครั้งนี้หน่อย

ตูน : ขอบคุณแฟนๆนะครับ และหลายๆคนที่ตั้งใจมาเชียร์ หลายๆคนตั้งใจไปรอที่ 7 -11  ไปรอหน้าคอม เพื่อที่จะกดให้ได้ ก็ขอบคุณมากถึงความตั้งใจ และเตรียมตัวให้ดี คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่สั้นแน่นอน โดยเฉพาะบัตรยืนเตรียมข้อเข่ามาดีๆ แล้วเจอกันครับ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ