“ปอย” แจง “The Cave นางนอน” ไม่ตั้งใจเสียดสีสังคม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสำหรับภาพยนตร์ “The Cave นางนอน” ที่หยิบยกเอาเรื่องราวการช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอคาเดมี่ จากถ้ำขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย แต่มีบางฉากบางตอนที่ไปพาดพิงถึงบางหน่วยงานที่มาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

จนทำเอา ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ในครั้งกู้ภัยถ้ำหลวง ได้กล่าวก่อนการฉายหนังว่า บทภาพยนตร์บางส่วนไม่ตรงกับเรื่องจริง รวมถึงมุกตลกเกี่ยวกับความไม่พร้อมของระบบราชการไทย เมื่อครั้งที่ผู้กำกับ ทอม วอลเลอร์ ได้นำภาพยนตร์ไปฉายรอบการกุศลที่ จ.ลำปาง

“ผู้ว่าฯ หมูป่า” เสียใจ หนัง “The Cave นางนอน” ล้อเลียนขรก.ไทย

ผกก.“THE CAVE นางนอน” ตัดพ้อ หลัง “ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์” ไม่พอใจเนื้อหาหนัง

 

งานนี้ ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง ที่รับบทผู้สื่อข่าวสาวเผยว่าตนได้มีโอกาสคุยกับภรรยาของ ทอม อย่าง เคที่ - คทรีน่า กลอส หลังจากเกิดเรื่อง ซึ่งทางทีมสร้างไม่ได้รู้สึกกดดันหรือเครียดอะไร และเชื่อว่าคงไม่ได้มีการตัดฉากที่พาดพิงออก และขอยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นำเรื่องจริงมาสร้าง ซึ่งไม่ใช่สารคดี ดังนั้นอาจจะมีการเพิ่มเติมบางฉากเพื่ออรรถรสในการรับชม 

“ทีมเครื่องสูบน้ำ” ยันประโยคไล่ให้ไปเก่งที่นครปฐม ใน “หนังนางนอน” เป็นเรื่องจริง!

ดราม่า The Cave นางนอน “ท่อสูบน้ำซิ่งนครปฐม”ยัน ไม่เคยถูกจนท.ไล่กลับ

กระแสดราม่าหนัง “THE CAVE นางนอน” ไม่จบ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ