“บอย” ย้ำ สถานะ “ชิปปี้” แค่พี่น้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ยืนยันสนิทนักแสดงสาว “ชิปปี้ - ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” แค่พี่น้อง แจงคอมเมนต์ในอินสตาแกรมถี่ แค่แซวกันเล่น

ไม่รู้ว่าจะลุ้นขึ้นหรือไม่ สำหรับคู่พระนางสุดเกรียน บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ ชิปปี้ - ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่สเตตัสโสดทั้งคู่ แถมช่วงนี้ยังขยันคอมเมนต์หยอดมุกกันในอินสตาแกรมของกันและกัน และช่วงที่ฝ่ายชายป่วย ฝ่ายหญิงก็แวะเวียนไปเยี่ยมบ่อยๆ จนแฟนๆเชียร์ให้ทั้งสองคบหาเป็นแฟนกันจริงๆ

“บอย” ขำ ยูทูปเบอร์เกาหลีแฉซุกลูกเมีย

ล่าสุดพระเอกเคราเสน่ห์ ออกมาเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงว่า ขอยินยันคำเดิมว่าสนิทกันในฐานะพี่น้องเท่านั้น ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ก็ไม่คิดว่าเวลาลงรูปหรือคลิปจะมีคนเข้ามากดไลก์เยอะขนาดนั้น

ด้านน้องสาวคนสุดท้อง น้องวันใหม่ ที่หวงพี่ชายเอามากๆ ครั้งนี้ก็เอ่ยปากยอมอนุญาตให้ เฮียบอยมีแฟนได้แล้วด้วย  แต่มีข้อแม้ต้องพาสาวๆมาให้คัดเลือกก่อน ว่าทำอะไรได้บ้าง ถ้าทำได้หลายอย่างก็จะอนุญาตให้คบแน่นอน

แค่พี่น้อง!! “นิโคลีน” เคลียร์ข่าวซุ่มคบ “บอย ปกรณ์”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ