“คาราบาว” ไม่พูด!! ดราม่า “แอ๊ด – เทียรี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงเพื่อชีวิตชื่อดัง “คาราบาว” ไม่ขอพูดเรื่องดราม่า “เทียรี่ เมฆวัฒนา” และ “แอ๊ด คาราบาว” พูดสั้นๆ จบ

“คาราบาว” ส่อวงแตก? “เทียรี่” ลั่นไม่ขอทำตามคำสั่ง “แอ๊ด” อีกต่อไป

“แอ๊ด – เทียรี่” แชะภาพคู่ สยบข่าวแตกหัก!!

กลายเป็นประเด็นดราม่าวงการเพลงเพื่อชีวิต โดยเฉพาะแฟนเพลงของวง คาราบาว ได้อ้าปากค้าง เมื่อ เทียรี่ เมฆวัฒนา ประกาศจะไม่ฟังคำสั่งจาก แอ๊ด คาราบาว อีกต่อไป ต่อมาได้มาการออกมาเคลียร์จากทางต้นสังกัดว่าเป็นการหยอกล้อกันเท่านั้น และมีการโพสต์คู่ของทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอทั้งคู่ ในงานชมภาพยนตร์ "บอดี้การ์ดหน้าหัก" ที่ร่วมแสดง และออกมาเผยถึงเรื่องนี้เพียงแค่สั้นๆ แล้วก็เดินจากไป

แอ๊ด : หนังตลกผมไม่เคยเล่น นี่เป็นครั้งแรก (หัวเราะ) ผมไม่ได้เล่นตลกนะ ผมเล่นเป็นมือปืน ยิงปืนอย่างเดียวเลย บทก็เป็นมือปืน ลูกน้องป๋าเทพ (เทพ โพธิ์งาม) หลายปีแล้วที่ไม่ได้รับหนัง ผมว่าก็สนุกดี หม่ำเขาเก่งเรื่องกำกับ ได้เรียนรู้ บรรยากาศก็สนุก ง่ายๆ บทอยู่ในหัวของหม่ำอยู่แล้ว ทุกอย่างปรับให้ดีที่สุด ผมว่าหม่ำเขาเป็นมืออาชีพ ได้ประสบการณ์จากการทำงานของเขา หนังเรื่องนี้ผมว่าสนุก ถามว่าจะได้อะไรจากหนัง ได้ความฮาแน่นอน และได้ดูคนที่เขาชื่นชอบ หนังก็หนังนะ ส่วนใหญ่เน้นเพื่อความบันเทิง สาระบ้างเล็กน้อย ดูพี่รี่ (เทียรี่) เล่นบทบู๊"

แอ๊ด : ไม่พูด จบ

"เล็ก" โพสต์จบดราม่า คาราบาวไม่แตก! ชี้เพื่อนคือสมบัติล้ำค่า

ขอบคุณภาพจาก Manager Online 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ