เผยคลิปแนะนำตัว “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ก่อนชิงมงกุฎ Miss Universe 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น” บอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านคลิปแนะนำตัว การประกวด Miss Universe 2019 คนไทยทั้งประเทศส่งกำลังใจดันแฮชแท็ก #Thailand ติดท็อปทรีเทรนด์ทวิตเตอร์

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการประกวดนางงามระดับโลก Miss Universe 2019 ที่ปีนี้แต่งละประเทศส่งนางงามสู้ศึกชิงมงกุฎกลับประเทศเช่นเคย ในส่วนของเมืองไทยนั้นแน่นอนว่า ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 คือความหวังที่จะคว้ามงกุฎที่สามกลับมาให้คนไทยได้เชยชม

เปิดประวัติ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล

ตลอดระยะเวลาหลังคว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 เพื่อก้าวสู่เวทีแห่งจักรวาล ฟ้าใสทุ่มเทเวลาในการเตรียมตัวเพื่อความพร้อมในทุกด้าน แม้เธอจะบอกว่าทางร่างกายอาจจะไม่ 100% แต่ใจนั้นพร้อมเกินร้อยแบบที่สุดถึงที่สุด เพราะเชื่อว่าพลังแรงเชียร์จากทุกคนจะทำเธอได้รับพลังบวกบนเวที โดยเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 62 ฟ้าใส ได้เหินฟ้าสู่ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น แฟนนางงามจำนวนมากรวมพลังไปส่งจนสนามบินสุวรรณภูมิแทบแตก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ออกเดินทางสู่เวทีจักรวาล แฟนนางงามรวมพลังส่งอบอุ่น

ล่าสุดโซเชียลของ Miss Universe ได้มีการเผยคลิปแนะนำตัวของฟ้าใสออกมา ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตกับการเดินสายประกวดนางงามกับการถูกวิจารร์ด้านลบถึงรูปร่างหน้าตา ซึ่งคำเหล่านั้นเองที่ทำให้เธอลุกขึ้นสู้จนสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ในตัวเองที่ไม่เหมือนใคร และยังทิ้งท้ายคำคมประจำตัวเองว่า I’m not perfect but I’m limited edition

ซึ่ง ฟ้าใส เองก็ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพลส์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว มีเหล่าเพื่อน รุ่นพี่นางงาม แฟนนางงาม รวมถึงคนดังในวงการบันเทิงไทยเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เท่านั้นไม่พอ!! ไทยแลนด์ ขึ้นชื่อเรื่องความรัก ความสามัคคี ดังนั้นคนไทยทั้งประเทศที่นอกจากจะร่วมส่งกำลังใจแล้ว ยังช่วยกันฟอลโลว์อินสตาแกรม @paweensuda ของฟ้าใส จนยอดผู้ติดตามพุ่งทะยานกว่า 4.3 แสนคนแล้ว อีกทั้งยังช่วยกันดัน #Miss Universe และ #Thailand ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และ อันดับ 2 อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ทุกคนพร้อมใจกันช่วยให้ ฟ้าใส คว้ามงกุฎที่สามกลับไทยให้ใด้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thank you so much for your enormous support! Celebrating 400+K followers

โพสต์ที่แชร์โดย Fahsai Paweensuda Drouin (@paweensuda) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Are you ready?

โพสต์ที่แชร์โดย Fahsai Paweensuda Drouin (@paweensuda) เมื่อ

การประกวด Miss Universe 2019 จัดขึ้นที่ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา รอบตัดสินจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เวลา 7.00-10.00 น. และชมออนไลน์ทาง //www.pptvhd36.com/live และนอกจากนี้ ยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/missuniverse.in.th  และอินสตาแกรม missuniverse.in.th 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ