เซนส์แรง!! "ต้อม รัชนีกร" เผยเฉียดตายมาแล้วหลายครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเป็นเจ้าแม่มูเตลูตัวจริง สำหรับนักแสดงเซ็กซี่รุ่นพี่ "ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี" เพราะชีวิตที่ผ่านมามักมีเซนส์รู้เหตการณ์ล่วงหน้ามาตลอด กระทั่งถูกทักว่ามีเทพปกป้องคุ้มครอง ขอมาอยู่ด้วย แต่กลับไม่เชื่อจนทำให้เกือบตายเอาชีวิตไม่รอด

ไม่เว้นแม้กระทั่งเซนส์เรื่องผู้ชาย ซึ่งนักแสดงคนดัง บอกว่า เคยจับได้ว่าแฟนแอบไปขอเบอร์สาวคนอื่นหลายครั้งมาก แบบรู้เองเหมือนมีอะไรบางอย่างมาแอบบอก ไม่ได้ยินเป็นเสียง แต่เป็นความรู้สึก

การมีเพศสัมพันธ์ทำให้หน้าเด็กจริงหรือ?

ไม่ผอมก็สวยได้ ถ้วยฟู ธนิษฐ์นันท์ นางแบบพลัสไซส์ผู้เปลี่ยนนิยามของคำว่าสวย

"มีอยู่ครั้งหนึ่งนอนอยู่บ้านเฉยๆ แล้วรู้สึกว่า แฟนคนนี้ต้องมีอะไรเกี่ยวกับผู้หญิงแน่นอน ก็เลยเดินไปที่รถ ความรู้สึกบอกว่าเบอร์นั้นต้องอยู่ในรถ พอเปิดประตูปุ๊บ ไม่ต้องรื้ออะไรเยอะเลยนะ เจอเลยจ้า เบอร์สาวจริงๆ อย่างที่คิดไว้"

ย้อนกลับไปตอนอายุ 23 ปี ต้อม-รัชรีกร เล่าว่า มีคนมาทักว่าพระแม่สุรัสวดีจะมาอยู่กับตน ให้รับท่าน แต่ตัวเองก็ไม่ยอมรับ เพราะว่าเคยไปเห็นตามพิธีไหว้ครูต่างๆ หรือวัดที่ทำพิธีกัน บางคนก็ลุกขึ้นมารำ บางคนก็ลุกขึ้นมาเต้น ทำให้รู้สึกว่าไม่ชอบ ไม่อยากเป็นแบบนั้น จนทำให้ป่วยเป็นไข้มาเลเรียขึ้นสมองจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

"ตอนนั้นไม่ยอมรับท่านจนตัวเองป่วยเป็นไข้มาลาเรียขึ้นสมองหนักมาก ที่บ้านเครียดมากด้วย สลบไม่รู้สึกตัวไป 3 วัน หมอบอกว่าถ้าฟื้นมาความจำอาจจะไม่เหมือนเดิมให้คุณแม่ทำใจ แม่เสียใจมากก็เลยขอพระแม่สุรัสวดีเลยทันที เพราะแม่รู้ตั้งนานแล้วว่าเราต้องรับองค์ท่านมาอยู่กับเรา แม่ก็ขอให้เราหาย ขอให้เรากลับมาเหมือนเดิม แล้วจะยอมให้รับขันธ์ให้ท่านมาอยู่้โดยดี จากนั้นเราฟื้นขึ้นมาจริงๆ แล้วก็ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เลยต้องยอมรับขันธ์ท่านโดยดี"

หลังจากยอมรับขันธ์มา ต้อม-รัชรนีกร บอกว่า มีอะไรแปลกๆ ในชีวิตเยอะเหมือนกัน รับขันธ์วันแรกก็มีนกยูงบินเข้าบ้าน ออกไปตามหาก็ไม่มีเจ้าของ  เลยตัดสินใจเลี้ยงเอาไว้เอง ซึ่งนกยูงเป็นสัตว์ที่เป็นพาหนะของพระแม่สุรัสวดี

นอกจากเรื่องเซนส์แปลกๆ แล้ว นักแสดงที่ยังหุ่นเซี้ยะ แม้วัยจะเข้าสู่ 46 ปีแล้ว เล่าด้วยว่า เคยเฉียดตายจากการจมน้ำมาแล้วถึง 2 ครั้งทั้งที่เป็นคนว่ายน้ำแข็งมาก ครั้งแรกเมื่อครั้งไปถ่ายมิวสิควีดีโอ ว่ายน้ำข้ามคลอง ข้ามไปข้ามมา ซึ่งบริเวณนั้นมีบัวอยู่ข้างล่างก็ทำให้ดิ่งจมไปเลย จากนั้นไม่รู้สึกตัวอีกเลย หลับไป 3 วัน ส่วนครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อครั้งไปถ่ายละคร ต้องถ่ายฉากในน้ำ ทางทีมงานเซฟด้วยการตั้งโต๊ะใต้น้ำไว้ ในฉากมีเด็กมาเข้าฉากด้วย ไปๆ มาๆ ตนตกจากโต๊ะขึ้นไม่ได้ เฮือกสุดท้ายเท่าที่ลมหายใจจะมีเลยจับเด็กคนนี้โยนไปที่คนที่เซฟอยู่ ทำให้ได้รู้ว่าลมหายใจเฮือกสุดท้ายเป็นอย่างไร

"เคยมีคนทักว่าถ้าจมน้ำครั้งที่ 3 เราจะตายแน่ เขาจะเอาเราไปจริงๆ แล้วนะ ทำให้กลัวมากกับน้ำนี่คือไม่กล้าอีกแล้ว ถ้าสระว่ายน้ำได้ แต่น้ำที่มองไม่เห็นเราไม่เอาแล้วเลยจริงๆ" ต้อม รัชนีกร เล่าทิ้งท้ายถึงเหตุการณ์สยอง

ติดตามรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง http://pptv36.tv/uat และ  https://tv.line.me/mamastalk

#ไม่สนิทโปรดเรียกโรเบิร์ตส์ ฝันเป็นจริง “มอร์ริส เค” ได้ใช้นามสกุลพ่อสมใจ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ