“กิ๊กดู๋ฯ” จัดดับเบิ้ล “พรรณนิภา” ท้าดวลเงาเสียง “ไก่-กระต่าย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้เอาใจแฟนรายการรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ด้วย 2 ศิลปินหญิงมากความสามารถ ที่เรียกได้ว่าโด่งดังต่างยุคต่างสมัย

แถมมีชื่อว่า “พรรณนิภา”  เหมือนกันทั้งคู่ อย่าง  “ไก่ - พรรณนิภา จิระศักดิ์” นักร้องหญิงมากฝีมือที่มีเพลงฮิตในอดีต อย่างเพลง “กุหลาบแดง” และ “กระต่าย – พรรณนิภา” นักร้องอินดี้อีสานลูกทุ่งที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ เพราะปล่อยเพลงออกมากี่เพลง ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ จนเพลงฮิต ขึ้นทะยานสู่สองร้อยล้านวิว ล่าสุดสองสาวเคลียร์คิวมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ ตามหาเงาเสียงในรายการ

คึกคัก!ทั้งสตูฯ “กิ๊กดู๋ฯ” คว้าศิลปินต้นฉบับอายุน้อยที่สุด “การ์เนต สะเลอปี้ + ทิวเทน” ตามหาเงาเสียง

โดย  “ไก่ – พรรณนิภา” คว้าเพลง “กุหลาบแดง” โชว์เสียงหวานสะพรึงเวที ต่อด้วย  “กระต่าย- พรรณนิภา”  มาในเพลง “สันดานเก่า”  พอ “ป๋ากิ๊ก” เจอสองสาว  ก็เล่นหยอดมุกจนศิลปินต้นฉบับฮาน้ำตาเล็ด ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “ไก่-พรรณนิภา” ก่อน ซึ่งเงาเสียงแต่ละคนมาจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง และพยาบาล ต่างคนต่างทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ไปค้นหาชุดในสมัยนั้น มาสวมประชันให้เหมือนต้นฉบับแบบเป๊ะ ๆ แต่เสียงจะเหมือนหรือไม่ ต้องรอลุ้น!  

จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวเงาเสียงของ “กระต่าย” กันบ้าง เปิดออกมาทำเอาพิธีกร คอมเมนเตอร์ รวมถึงศิลปินต้นฉบับเอง ถึงกับงงเลยทีเดียว เพราะผู้เข้าแข่งขันหน้าตาเหมือน “กระต่าย-พรรณนิภา” อย่างกะโคลนนิ่ง ไม่ว่าจะเป็น ส่วนสูง ทรงผม เสื้อผ้า ตามรอยมาแบบแยกไม่ออก แต่งานนี้ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง ห้ามพลาด!

จากนั้นพบกับการแข่งขันชุมชนที่เข้าสู่รอบ 3 ทีมสุดท้ายแล้ว ที่เป็นการแข่งขัน  แบบพบกันหมด และ 2 จังหวัดที่เก็บคะแนนสะสมได้มากสุด จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อลุ้นเงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท โดยในสัปดาห์นี้พบกับจังหวัด “อ่างทอง” ปะทะ “ขอนแก่น” ที่โชว์เพลง “กุหลาบแดง” ของ “ไก่-พรรณนิภา” และต่อด้วย เจ็บคอ  “กระต่าย -  พรรณนิภา” น้องทั้งสองจังหวัด โชว์ดีจนสะกดคอมเมนเตเตอร์ให้ไม่ละสายตา แต่จังหวัดไหนจะได้คะแนนเท่าไหร่ ต้องมารอลุ้นหน้าจอ แบบห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว 

ในรายการ  กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 3 ธันวาคมนี้  เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

Hightlight EP.1 | รวมมุกตลก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ