“ชมพู่” ส่งกำลังใจเชียร์ “ฟ้าใส” ลุ้นเข้ารอบลึก MU 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเวลานี้คนไทยทั้งประเทศรวมพลังส่งกำลังใจให้ “ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น” กับภาระกิจปวด Miss Universe 2019

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือซุปตาร์คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เผยว่าตนเองเป็นแฟนนางงามตัวยง ทุกปีจะลงทุนทวิตให้แฟนคลับชาวไทยทุกคนช่วยกันเชียร์ให้กำลังใจตัวแทนสาวไทยที่ไปร่วมชิงมงกุฎ Miss Universe 2019 ซึ่งปีนี้ได้ส่งคลิปวีดิโอพร้อมส่งกำลังใจให้ ฟ้าใสปวีณสุดา ดรูอิ้น ด้วยเช่นกัน และเชื่อว่าตัวแทนสาวไทยในปีนี้อยู่ใกล้มงที่3 มากที่สุด พร้อมฝากให้หลายคนเข้าไปกดฟอลโลว์อินสตาแกรมฟ้าใส เพื่อส่งกำลังใจไปให้สู้ศึกขาเวทีขาอ่อนระดับโลกอีกด้วย

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” พร้อมมุ่งสู่จักรวาล คว้ามงที่สามกลับไทย

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ออกเดินทางสู่เวทีจักรวาล แฟนนางงามรวมพลังส่งอบอุ่น

นอกจากนั้น ชมพู่ ยังเคลียร์ประเด็นที่ถูกจับตามองหลังมีภาพร่วมเฟรมกับนางเอกสาวหน้าหวาน แพทริเซีย กู๊ด ในงานเลี้ยงปาร์ตี้ของดีไซเนอร์สาวแซ่บ แพร วทานิกา ก็ทำเอาหลายคนมองว่าเจ้าตัวยอมรับนักแสดวสาวรุ่นน้องที่กำลังคบหากับ โน๊ต - วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชายสามีเข้าก๊วนแล้ว โดยเผยว่า เจอกันปกติ และวันนั้นไม่รู้มาก่อนว่าจะเจอนักแสดงสาวรุ่นน้องในงานปาร์ตี้ดังกล่าว ซึ่งก็คุยกันกับอีกฝ่ายบ้างปกติแต่ไม่เคยถามเรื่องข่าวเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว เข้าใจคนจับตามองเรื่องภาพร่วมเฟรม ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง แพท - โน๊ต นั้น ไม่รู้ว่าเปิดตัวมากขึ้น เพราะก็รู้ข่าวพร้อมทุกคน

เผยคลิปแนะนำตัว “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ก่อนชิงมงกุฎ Miss Universe 2019

เปิดประวัติ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ