“พัดชา” ขอบคุณแฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ หลังตัดพ้อ ‘คงต้องมองหาอาชีพอื่น’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” หรือ “พัดชา เอเอฟ” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังโพสต์ตัดพ้อผ่านทิวตเตอร์ “คงต้องมองหาอาชีพอื่นแล้วมั้งนะ”

เป็นอีกหนึ่งนักร้องขวัญใจแฟนเพลง สำหรับสาวเสียงดี พัดชา เอนกอายุวัฒน์ หรือ พัดชา เอเอฟ แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวในอาชีพนักร้องหรือไม่ เพราะนักร้องสาวได้โพสต์ตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า @PATCHADOTNET ว่า คงต้องมองหาอาชีพอื่นแล้วมั้งนะ พร้อมติดแฮชแท็ก #ในวันที่ท้อ จากนั้นได้มีแฟนเพลงเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด พัดชา ได้โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @patchadotnet ว่า

“เมื่อวานพิมพ์ลงทวิตเตอร์ไป ว่ารู้สึกท้อเกี่ยวกับเรื่องอาชีพของตัวเอง...ปกติเป็นคนไม่บ่นอะไรลงโซเชี่ยลซักเท่าไหร่ เพราะมักจะคิดว่าไม่อยากปล่อยพลัง negative ออกไปให้คนอ่าน อยากให้ follower เราเห็นอะไรที่มันสบายใจมากกว่า แล้วอีกอย่างคือเวลาจะเขียนที ในหัวก็วุ่นวายไปหมด จะเล่าอะไรได้ ต้องอธิบายอะไรบ้าง บลาๆๆ ละก็คิดแหละว่า ...จะมีใครเข้าใจเราว้าาา ก็จบที่พิมพ์แล้วลบทิ้งตลอด แต่หลังจากแค่ทวีตสั้นๆ เมื่อวานนี้ ปรากฎว่ามีคน reply มาให้กำลังใจเยอะมาก ความรู้สึกแรกเลยคือตื้นตัน... ขอบคุณมากนะคะที่ยังคิดถึงและเป็นห่วงกัน ขอโทษด้วยที่ตอบกลับไม่ครบ อยากพิมพ์ตอบทุกๆ ข้อความ แต่ตอนนี้ยังรู้สึกตัวเล็กเหลือเกิน ยังมีแรงไม่พอจริงๆ แต่การไล่อ่านซ้ำมันทำให้ค่อยๆ ได้รับพลังกลับมานะ ทุกๆ ข้อความทำให้รู้สึกว่าตัวเองจะยังไปได้ต่ออีกวัน ทำให้กลับมามองโลกในแง่ดีขึ้นได้อีกหน่อย รู้สึกว่าเรานี่โชคดีจัง :,) วันนี้ยังพิมพ์ไปร้องไห้ไป... แต่มันยังมีพรุ่งนี้เนาะ ขอบคุณที่ทำให้พัดรู้สึกว่าตัวเรายังมีคุณค่า ขอบคุณมากๆจากใจค่ะ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เมื่อวานพิมพ์ลงทวิตเตอร์ไป ว่ารู้สึกท้อเกี่ยวกับเรื่องอาชีพของตัวเอง... . ปกติเป็นคนไม่บ่นอะไรลงโซเชี่ยลซักเท่าไหร่ เพราะมักจะคิดว่าไม่อยากปล่อยพลัง negative ออกไปให้คนอ่าน อยากให้ follower เราเห็นอะไรที่มันสบายใจมากกว่า แล้วอีกอย่างคือเวลาจะเขียนที ในหัวก็วุ่นวายไปหมด จะเล่าอะไรได้ ต้องอธิบายอะไรบ้าง บลาๆๆ ละก็คิดแหละว่า ...จะมีใครเข้าใจเราว้าาา ก็จบที่พิมพ์แล้วลบทิ้งตลอด . แต่หลังจากแค่ทวีตสั้นๆ เมื่อวานนี้ ปรากฎว่ามีคน reply มาให้กำลังใจเยอะมาก ความรู้สึกแรกเลยคือตื้นตัน... ขอบคุณมากนะคะที่ยังคิดถึงและเป็นห่วงกัน ขอโทษด้วยที่ตอบกลับไม่ครบ อยากพิมพ์ตอบทุกๆ ข้อความ แต่ตอนนี้ยังรู้สึกตัวเล็กเหลือเกิน ยังมีแรงไม่พอจริงๆ แต่การไล่อ่านซ้ำมันทำให้ค่อยๆ ได้รับพลังกลับมานะ ทุกๆ ข้อความทำให้รู้สึกว่าตัวเองจะยังไปได้ต่ออีกวัน ทำให้กลับมามองโลกในแง่ดีขึ้นได้อีกหน่อย รู้สึกว่าเรานี่โชคดีจัง :,) . วันนี้ยังพิมพ์ไปร้องไห้ไป... แต่มันยังมีพรุ่งนี้เนาะ . ขอบคุณที่ทำให้พัดรู้สึกว่าตัวเรายังมีคุณค่า ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย พัดชา :: Patcha Anek-ayuwat (@patchadotnet) เมื่อ

แหม่ม พัชริดา ครูนักปั้น “The Voice Kids” 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ