พรหมลิขิตพา “อง ซองอู” กลับมาหา WELO ชาวไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เคยหอบความน่ารักที่ทนยังไงก็ไม่ไหว ยิ่งมองก็ยิ่งหลงรัก มาสร้างความประทับใจแก่ WELO ชาวไทยไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังคงมีเสียงเรียกร้องอยากเจอ อยากสบตา อยากให้มาหา วนเวียนอยู่ในสเตตัสของแฟนๆ ในครั้งนี้ “เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)” ผู้จัดคนดีคนเดิม เลยพาหนุ่มหล่อ 360 องศา “อง ซองอู” (ONG SEONG WU) กลับมาหา WELO ชาวไทย (WELO : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) อีกครั้ง กับงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING WE BELONG IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

องซองอู โชว์ความน่ารัก งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย

“องซองอู” หยอดหวานแฟนไทย ‘หนูครับ พี่คิดถึงหนูนะครับ’

หลังจบการเดบิวต์ในฐานะศิลปินกลุ่ม  Wanna One ความโด่งดังของ อง ซองอู ก็มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความโดดเด่นและเสน่ห์ในมาดของนักแสดง ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของเขาตีวงกว้างออกไปอีก จนขึ้นแท่นหนุ่มสุดฮอตในเวลาอันรวดเร็วทั้งในประเทศเกาหลีใต้และในเอเชีย ใครที่กำลังนั่งเหม่อๆนับวันรอเจอผู้ชายคนนี้อยู่ล่ะก็ ลุกขึ้นยืนเช็คจังหวะหัวใจได้เลย เพราะการคัมแบคทูไทยแลนด์ครั้งนี้ของคุณอง จะเพิ่มเติมโมเมนต์พิเศษกว่าครั้งก่อนเข้าไปอย่างแน่นอน หากคุณหลงรักบทบาทการเป็นนักร้องและนักแสดงในจอมากเท่าไหร่ ถ้าเจอตัวจริงจะต้องยิ่งหลงรักมากขึ้นกว่าเดิมอีกเป็นล้านเท่

ติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page :  The Lime Thailand  Twitter :  @TheLimeThailand

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ