รอบแบทเทิล “หนิง-หมีเอก” ลูกทีมโค้ชก้อง สาดพลังร็อคใส่กันไม่มียั้ง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านการเฟ้นหาตัวตริง เสียงจริง มากว่าครึ่งทางแล้ว รายการ “The Voice 2019”  สัปดาห์นี้มาลุ้นกันต่อกับการแข่งขันที่เร้าใจสุดๆ ในรอบแบทเทิล (Battles) รอบแห่งการดวลโน้ตต่อโน้ตในเพลงเดียวกัน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเดี่ยว หรือเป็นกลุ่ม โดยโค้ชทั้ง 4 โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล จะต้องจับคู่ลูกทีมให้ได้ทีมละ 3 คู่ แล้วตัดออกให้เหลือรอดเพียง 3 ทีมเท่านั้น

เริ่มการแข่งขันกับทีม โค้ชป๊อบ ปองกูล กับการแบทเทิลในเพลง “หัวใจทศกัณฐ์” จาก 2 หนุ่มอีสานต่างสไตล์ “บาส-สิทธิชัย พุ่งแสง” และ “จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์” ซึ่งเพลงนี้ จิ๋ว ทำได้ดีกว่ามีข้อติน้อยกว่า ในขณะที่บาสรอบนี้ตื่นเต้นจนทำผลงานออกมาได้ไม่เต็มร้อย โค้ชป๊อบจึงเลือกจิ๋วเป็นตัวแทนทีมเข้าไปสู้ต่อ

ทวีความเดือด! ใครดี ใครได้ “เดอะ วอยซ์ 2019” เปิดศึกแบทเทิลรอบแรก

มาถึงทีม โค้ชก้อง สหรัถ การแบทเทิลของสองสาวพ่นไฟ “นัท-ณัฐวดี พวงสุวรรณ” และ  “พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์” กับเพลง “ที่ว่าง” ซึ่งถือเป็นคู่ที่สูสีและคู่ที่ให้โค้ชก้องลำบากใจมาก แต่เพราะสาวพลอยร้องเนื้อผิดในตอนท้ายในขณะที่สาวนัททำได้สมบูรณ์กว่า จึงทำให้เป็นคนที่ได้ผ่านเข้ารอบไป เรียกว่าทำเอาโค้ชก้องถึงกับน้ำตาคลอด้วยความเสียดายลูกทีม

ลูกทีมโค้ชก้อง อีกคู่ เรียกว่าเป็นคู่ไฮไลท์ของสัปดาห์นี้กับการแบทเทิลระหว่งสาวนักสู้เสียงเท่ “หนิง-กานดา สุวรรณใจ” ที่เกือบตกรอบไปแล้วในรอบน็อคเอ้าท์ แต่โค้ชก้องได้กด Steal ดึงมาจากอกของ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม โดยคู่แบทเทิลของเธอก็คือหนุ่มพลังเสียงเหลือล้น “หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง” ซึ่งต่างก็ฟาดฟันกันทั้งเสียงและลีลาในเพลง “ลูกแก้ว” ของ วงคาราบาว แม้เลือดนักสู้ของหนิงจะไม่มีตก แต่ก็ต้องพ่ายให้กับ หมีเอก ที่ทำได้ดีมาก และเสียงที่มั่นคงกว่า และแม้ว่าหนิงจะพ่ายไปแต่ก็ได้กำลังใจจากคนดูในห้องส่งท่วมท้นจากใจที่สู้และแกร่งมาทุกรอบ

ด้าน โค้ชโจอี้ บอย ส่งลูกทีมเปรี้ยวเข็ดฟันมาเป็นคู่แบทเทิล ระหว่าง “แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์” สาวซ่าลีลาเด็ดและ วง T.Y.K. Trio วงดนตรีสไตล์ร็อกอะบิลลี ซึ่งโค้ชโจ้ถึงกัลเผยว่าเป็นคู่ที่รอคอยมานาน 8 ปี เพื่อจะให้แบทเทิลเพลงโปรดจากภาพยนตร์สุดคลาสสิคเรื่อง Grease” ภาพยนตร์ที่โค้ชโจ้ดูมากกว่า 50 รอบ อย่างเพลง You're The One That I Want” ซึ่งทั้งสองทีมก็ทำโชว์ออกมาลงตัวทั้งท่าเต้น แอคติ้ง เหมือนนั่งดูการแสดงมิวสิคัล โดยผู้เข้าแข่งขันที่ได้ไปต่อในรอบนี้ก็คือ แพรจ๋า ที่ทั้งเสียงร้องชัดเจน และจัดระเบียบร่างกายได้ดีเมื่ออยู่บนเวทีแล้วชวนมอง

คู่แบทเทิลที่ 2 ของทีมโค้ชโจอี้ เป็นคิวของการแบทเทิลระหว่างสายอารมณ์ “อ๊อฟ-พชร จิตรบุรุษ” หนุ่มป๊อบโซล และ “อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว” มิสแกรนด์สมุทรสงครามสาวลูกทุ่งเสียงขยี้ใจ ในเพลง “มนต์รักลูกทุ่ง” ที่หนุ่มอ๊อฟถูกวางให้นำมาเล่นกับกีตาร์โปร่งในสไตล์อะคูสติก และไม่รู้ว่าเป็นเพราะไม่ใช่เพลงในแนวที่ถนัดหรือเปล่าเลยทำให้อ๊อฟออกอาการตื่นเต้น ทำให้ออกมาได้ไม่สมบูรณ์ ส่วนสาวอุ้มแทบไม่มีอะไรผิดพลาด จึงเป็นฝ่ายชนะในรอบนี้

สุดท้ายกับการแบทเทิลของลูกทีมด้าน โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม การเจอกันของอดีตผู้เข้าแข่งขันจากเวทีเดอะ วอยซ์ คิดส์ “คาร์มัส-คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ” หนุ่มหล่อสำเนียงอินเตอร์ ที่ Steal มาจาก โค้ชป๊อบ และ “ออย-กุลจิรา ทองคำ” ในเพลง Almost Is Never Enough” เรียกว่าเป็นคู่ที่สมน้ำสมเนื้อขนาดที่โค้ชคิ้มออกปากว่าแทบไม่ต้องสอนอะไรมามาก เพราะถูกปั้นมาจากเดอะวอยซ์คิดส์แล้ว ของดีทำอะไรก็ดี และเมื่อต้องเลือก โค้ชคิ้มก็เลือกสาวออยให้ไปเป็นตัวแทนทีมเพื่อคว้าชัย จากเหตุผลที่สาวออยใส่เทคนิคและร้องได้ดีกว่าตอนซ้อมไปมากทำให้ผลงานออกมาแข็งแรงกว่า

ห้ามพลาด! “เดอะ วอยซ์ 2019ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“Knock out” สัปดาห์สุดท้ายเดือด !! โค้ชโจอี้ บอย เสียน้ำตาครั้งแรก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ