D2B ประกาศคอนเสิร์ตอังกอร์ แฟนคลับยังคิดถึง “บิ๊ก” รวมใจอวยพรวันเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แดน - บีม" และ แฟนคลับ D2B อวยพรวันเกิด “บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ด้าน คูลฟาเรนไฮต์ ประกาศข่าวดีเตรียมจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ D2B วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เจอกัน

ยังคงอบอุ่นไม่เปลี่ยน สำหรับพลังความรักของเหล่าแฟนคลับวง D2B ที่มีต่อ บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ ถึงแม้ว่าเขาจะจากทุกคนไปเป็นเวลา 12 ปี แต่ทุกวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องหนุ่มแฟนๆจะร่วมลงภาพอวยพรและติดแฮชแท็ก #HBDBIGD2B ในโซเชียล โดยปีนี้มีแฟนๆจำนวนมาก รวมถึง แดน และ บีม ได้ลงภาพอวยพรวันเกิด บิ๊ก เหมือนเช่นทุกปี

พลังมหัศจรรย์ความคิดถึง D2B กระหึ่มฮอลล์ แฟนคลับซึ้งน้ำตาท่วม

และวันนี้ยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก เพราะหลังสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตสุดมหัศจรรย์แห่งปี แบบไม่มีที่สิ้นสุด กับ D2B Infinity Concert 2019 ไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562ที่ผ่านมา ที่นอกจากทั้ง 3 หนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ , แดน - วรเวช ดานุวงศ์ และ บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ จะได้นำความคิดถึงกลับมาแล้ว พวกเขายังสร้างความทรงจำบทใหม่ใน ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า) บทเพลงพิเศษล่าสุดแห่งปี ที่คืนลมหายใจให้กับ บิ๊ก ได้กลับมายืนเคียงคู่ แดน-บีม พร้อมสะท้อนภาพความประทับใจออกมาบนคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อเติมเต็มความรู้สึกห่างหายที่ใครหลายคนไม่เคยลืม ความรัก ความคิดถึง สุดความรู้สึกตื้นตันที่ทำให้แฟนๆ ร้องตามน้ำตาไหล ขนาดถามใจของ Sniper บางคนก็ยังวนหาทางออกมาจาก อิมแพคฯ กันไม่ได้ จนเกิดกระแสเรียกร้องขอให้ D2B กลับมาอีกครั้ง

“แดน – บีม” ขอบคุณแฟนเพลง บัตรคอนเสิร์ต D2B ขาย 5 นาทีเกลี้ยง

ล่าสุด คูลฟาเรนไฮต์ โดยคุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการ สายงาน คูลลิซึ่ม บมจ.อาร์เอส ได้ออกมาประกาศข่าวดีเพื่อเอาใจแฟนคลับผ่านทวิตเตอร์ @Prinn Muensuksaeng ว่า

“วันนี้ 2 ธ.ค. เป็นวันคล้ายวันเกิดบิ๊ก ดีทูบี หากยังมีชีวิตอยู่เขาจะอายุ 37 ปี และวันนี้เป็นวันที่เราประกาศคอนเสิร์ตอังคอร์ของ D2B อย่างเป็นทางการ ผมเชื่อว่าหากบิ๊กยังมีชีวิตอยู่ เชื่อว่าเขาจะตื่นเต้นที่ได้เจอสไนเปอร์อีกครั้ง #คิดถึงบิ๊ก #HBDBIGD2B #COOLfahrenheit #D2Binfinity2020 ”

นอกจากจะเป็นข่าวดีสำหรับชาว Sniper ทุกคนที่อยากจะฟินกันอีกแบบไม่สิ้นสุด รวมถึงแฟนๆ ที่พลาดจากการชมคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา ขอบอกว่าการกลับมาอังคอร์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ธรรมดา เพราะจะคัดสรรเฉพาะความพิเศษมาเรียงร้อยใหม่ กระชับ และสนุกมากขึ้น จึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตอังกอร์ D2B Infinity Fun+ 2020 (ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส) ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ครั้งนี้จะ Plus ทุกความสนุก Plus ทุกความประทับใจ Plus ทุกความมหัศจรรย์ กับทุก Moment ที่ทุกคนยังคิดถึงแบบไม่มีสิ้นสุด ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLISM.net และ COOLfahrenheit เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วม Plus ความสนุกไปด้วยกันอีกครั้ง

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ