กูรูนางงาม “ตี๋ ธเนษฐ” วิเคราะห์โค้งสุดท้าย Miss Universe 2019 ใครจะคว้ามง ?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหลืออีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวก็จะรู้ผลแล้วว่าใครจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาล คว้ามงเวที Miss Universe 2019 มาครอง และ "ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จากประเทศไทย จะทำสำเร็จหรือไม่ ก่อนการประกวดรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ที่จะมีการถ่ายทอดสดให้ลุ้นพร้อมกันใน เวลา 07.00 น. ทาง PPTV ช่อง 36 กูรูนางงามตัวจริงอย่าง "ตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ" ผู้ก่อตั้งกลุ่มเชียร์นางงาม T-Pageant มาวิเคราะห์ให้ฟังในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ว่า

"ปีนี้เป็นปีที่คึกคักมาก เพราะว่าสาวงามตัวแทนของประเทศเรามีหวัง ฟ้าใสถือว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของนางงามในปีนี้ หลายปีที่ผ่านมา เราล้มเหลว ผิดหวังแต่วันนี้จะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ถ้ามองย้อนกลับไป 4-5 ปีที่ผ่านมา ไทยเราทำผลงานได้ดีมาก เริ่มจาก แนท-อนิพรณ์ ที่เป็นผู้เปิดประตูเลย รวมถึงหลายปีที่ผ่านมากลุ่มแฟนนางงามเราแข็งแกร่งมาก และโซเชียลก็เข้ามามีบทบาทในการประกวดมากขึ้นด้วย"

One Day with “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ก่อนไปเวที Miss Universe 2019

One Day with “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ก่อนไปเวที Miss Universe 2019


กูรูนางงามคนดัง ยังเผยด้วยว่า สาวงามที่จะครองมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส ต้องเป็นคนที่มีครบ 360 องศา ซึ่งคำว่าสวยไม่จำเป็นต้องหน้าสวย อาจจะหน้าเก๋มีสไตล์ก็ได้ แต่หัวใจสำคัญคือต้องมีความมั่นใจ สามารถเป็นต้นแบบของทั้งผู้หญิง ผู้ชาย LGBT นางแบบ ออกงานอีเวนต์ หรือเป็นเซเลบิตี้ได้หมด เพราะหากมีความมั่นใจก็จะสามารถไปอยู่ในทุกที่ได้
ถามถึงสถานที่จัดงานซึ่งเป็นปีแรกที่จัดขึ้นที่ เมืองแอตแลนต้า สหรัฐอเมริกา ตี๋-ธเนษฐ กล่าวว่า ด้วยความที่จัดในประเทศสหรัฐเมริกา ความยิ่งใหญ่ก็จะลดลงมาแตกต่างจากประเทศที่บ้าคลั่งนางงามอย่าง ฟิลิปปินส์ หรือ ไทย ทำให้ระยะเวลาในการจัดจะสั้นลง กิจกรรมจะน้อย และรู้ผลไว

"ครั้งนี้การเก็บตัวเพื่อทำโชว์เลย และยังเป็นครั้งแรกที่จัดการประกวดในสตูดิโอ คล้ายกับรายการเดอะ วอยซ์ หรือ เดอะ เฟซ แล้วถ่ายทอดไปทั่วโลก คนที่เข้าไปดูก็จะเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ด้วย ผมก็รอดูอยู่ว่าจะออกมาอย่างไร ซึ่งบัตรได้ขายหมดลงภายใน 1-2 นาที เพราะมีเพียงแค่ 2,000 ใบเท่านั้นเนื่องจากสตูดิโอไม่ใหญ่มาก"

กำลังใจล้น!! แฟนคลับใส่ชุดผีตาโขนส่ง “ฟ้าใส ปวีณสุดา” เข้ากอง Miss Universe วันแรก
มาถามถึงตัวเก็งในปีนี้กันบ้าง กูรูนางงามตัวจริง ยังให้โอกาสหลายชาติเพราะยังถือว่าสูสีกันมาก ทำให้ทุกคนมีโอกาสใกล้เคียงกัน ซึ่งก็มีหลายคนที่เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของสาวฟ้าใส
"การประกวดนางปัจจุบันมีการแบ่งเป็นทวีป อย่างทีวีเอเชียแปซิฟิก และแอฟริกาใต้ ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่ไทยร่วมอยู่ ผมให้สาวจากแอฟริกาใต้ ฉายา ตุ่นสี เพราะใน 2 ปีที่ผ่านมาประเทศนี้ได้ทั้งมงและรอง ถือว่าเป็นประเทศที่แข็งแกร่งมากในเรื่องนางงามและมีเอกลักษณ์ชัดเจน พูดเก่งดูมีเสน่ห์ ส่วนทวีปยุโรปปีนี้ ยกให้ฝรั่งเศส สาวงามที่พลาดหวังจากมิสเวิลด์ปีที่แล้ว ปีนี้เลยไม่ไปประกวดไหนอีกเลยและกองประกวดได้ส่งเธอมาประกวดเวทีนี้ เหมือนเก็บตัวเพื่อมาเอามง เธอเป็นสาวเก๋ ประเทศนี้ก็บ้านางงามมากเช่นกัน 


อีกประเทศคือ บราซิล สาวงามที่เก่งมากในเรื่องของโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพราะมีพื้นฐานมาจากการเป็นนักข่าวมาก่อน พูดเก่ง บุคลิกร่าเริงแจ่มใส มั่นใจ เธอมักลงรูปและความเคลื่อนไหวให้แฟนนางงามดูกันถี่ๆ และอีกคน สาวงามไอส์แลนด์ เธอเขียนอาชีพไว้ว่า เป็นนักวิเคราะห์สถิติและผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นขององค์กรนาซ่า คนนี้ก็ลุคเก๋ ผมหยิกฟู ส่วนเอเชียปีนี้ ฟ้าใสโดดเด่นมาก ในขณะที่สาวเวียดนาม เธอนางแบบระดับเอเชียเน็กซ์ท็อปโมเดล รวมถีงยังเป็นเม็นเทอร์ของเดอะเฟซ เวียดนาม ซึ่งคิดว่าน่าจะได้เข้ารอบลึกๆ" 


กูรูนางงาม ยังทิ้งท้ายด้วยความเชื่อมั่นว่า สาวฟ้าใสมีโอกาสสูงมาก เพราะโดดเด่นมากเมื่อได้อยู่หน้ากล้องและจับไมค์ เพราะผู้ที่จะมาเป็นมิสยูนิเวิร์สไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่ยังต้องเป็นตัวแทนและกระบอกเสียงของกองประกวด อีกทั้งฟ้าใสยังมีลุคอินเตอร์ ด้วยความที่พ่อเป็นแคนาดา แม่เป็นคนไทย ทำให้สวยอย่างเป็นสากล

ทั้งนี้ การประกวด Miss Universe 2019 จัดขึ้นที่ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา รอบตัดสินจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เวลา 7.00-10.00 น. ชมออนไลน์ทาง //www.pptvhd36.com/live

"บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

พีพีทีวี พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “2019 มิสยูนิเวิร์ส” จากสหรัฐอเมริกา

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” งดงามสะท้านเวที เปิดตัวชุด “ผีตาโขน Festival of Thailand” ชุดประจำชาติประกวด Miss...

“ชมพู่” ส่งกำลังใจเชียร์ “ฟ้าใส” ลุ้นเข้ารอบลึก MU 2019

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ