พีพีทีวี เปิดช่องทางรับชม Miss Universe 2019 ยิงสดขึ้น 127 จอ 5 สนามบินในประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนนางงามเตรียมเฮ! เมื่อ พีพีทีวี ช่อง 36 จับมือ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดชมสดวินาทีประวัติศาตร์ลุ้นมงที่สามของแฟนนางงามผ่านจอ แพลน บี สื่อดิจิทัลนอกบ้าน (Out of Home Media) ที่ใหญ่ที่สุดของไทย

งานนี้แฟนนางงามที่กำลังเดินทางจะไม่พลาดวินาทีสำคัญ โดยสามารถเกาะติดรับชมการประกวดสาวงามแบบเรียลไทม์ ภายในสนามบินในประเทศ กว่า 127 จอ ใน 5 จังหวัด ได้แก่ ท่าอากาศยานดอนเมือง 30 จอ ท่าอากาศยานเชียงราย 17 จอ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 30 จอ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ 20 จอ และ ท่าอากาศยานภูเก็ต 30 จอ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มอรรถรสในการเชียร์ลุ้นมงกุฏที่สามให้ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019  สามารถรับชมสดได้ที่ www.pptvhd36.com/live

พีพีทีวี พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “2019 มิสยูนิเวิร์ส” จากสหรัฐอเมริกา

เรียกว่าเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งช่องทางในการรับชมให้กับแฟน ๆ พีพีทีวี เพื่อจะได้ลุ้นวินาทีสำคัญบนเวที 2019 มิสยูนิเวิร์ส ของ “สาวฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ซึ่งกำลังจะมีขึ้น ในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย โดยจะถ่ายทอดสดจากเมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้แฟน ๆ นางงามที่ถึงแม้กำลังจะเดินทางก็ไม่พลาดช่วงเวลาที่สำคัญนี้แน่นอน นอกจากนี้ ผู้ชมยังสามารถรับชมสดผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 หรือทางเว็บไซต์ WWW.PPTVHD36.COM ได้เช่นกัน

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” พร้อมมุ่งสู่จักรวาล คว้ามงที่สามกลับไทย  

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ออกเดินทางสู่เวทีจักรวาล แฟนนางงามรวมพลังส่งอบอุ่น
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ