ลูกทีม “โค้ชคิ้ม” ปิดสงครามแบทเทิลส์สมศักดิ์ศรี “โค้ชก้อง-โค้ชโจ้” ทึ่ง! ยกเป็นสุดยอดโชว์ของซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตั้งแต่รายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” มีกติกาใหม่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันเข้ามาประกวดมีทั้งแบบกลุ่มวงดนตรี วงประสานเสียง ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้รายการมีมากขึ้น สำหรับ รอบแบทเทิลส์ (Battles)

Lสัปดาห์สุดท้าย โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้จุดระเบิดปล่อยสงครามแบทเทิลแห่งศักราช ด้วยการจับคู่ “ช้าง” ชน “ช้าง” ระหว่างวงดนตรีหนุ่มไฟแรงยอดฝีมือ S SOON S  ปะทะกับวงเก๋าฝีมือระดับปรมาจารย์ จระเข้น้อย ที่ต่างมีสัดส่วนทางดนตรีที่แตกต่าง เป็นโจทย์ท้าทายของทั้งสองวงอย่างมาก โชว์อย่างไร? ให้เหมือนอยู่วงเดียวกัน ในเพลง “แดงกับเขียว” เพลงร็อกมันส์ดังระเบิดในโซเชียลของวงอินดี้Taitosmith (ไททศมิตร) ขนาด โค้ชก้องและ โค้ชโจอี้ บอย ยังเซอร์ไพรส์ว่านี่คือโชว์ของ ทีมโค้ชคิ้ม จริงๆ หรือ? พร้อมเอ่ยปากชมว่าเป็นสุดยอดโชว์แบทเทิลส์ที่เดือดที่สุดของซีซั่นนี้ เตรียมพบกัน คืนวันจันทร์ที่ 9ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

น่าเห็นใจ “เฮียโจ้” ถูกรุมกดปุ่ม “บล็อก” รัวๆ ลั่น! รอเอาคืนโค้ชที่กันซีนแกล้งสกัดดาวรุ่ง

ฟาก โค้ชโจอี้ บอย ก็ไม่น้อยหน้า มีให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ สำหรับแบทเทิลคู่สุดท้ายเป็นการพบกันระหว่าง วงดนตรีวงเดียวในทีม Error 99 และคณะนักร้องประสานเสียงผู้พิการทางสายตา วงFour Unity ที่ร่วมกันสร้างสรรค์บทเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ในแนวดนตรีสมัยใหม่ แม้ทั้งคู่จะมีสไตล์การร้อง เล่นที่แตกต่าง แต่สามารถทำให้รู้ว่า...ในโลกนี้ไม่มีพรมแดนทางดนตรีจริงๆ ด้าน โค้ชป๊อบ ปองกูล ยังคงเหลือวงดนตรีอีกหนึ่งวง คือ EYESTYLES วงดนตรีน้อยชิ้นมีจุดขายที่การเล่นเชลโลเจ๋งๆ มาสร้างสีสันใหม่ให้เพลงFire” ในเวอร์ชันที่น่าฟังเอามากๆ โดยมี พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์ ก้องกุลเดช หนุ่มสายร้องเนื้อเสียงอินเตอร์ มาร่วมขยี้น้ำเสียงให้ไฟลุกไปทั่วเวที

            ส่วนคู่สุดท้ายทีม โค้ชก้อง ขอมากับสายลมหนาว เหงาๆ เศร้าๆ ในเพลง “อยากรู้หัวใจตัวเอง” กับ 2 นักร้องเดี่ยวคู่ซี้มากความสามารถ สาวศิลปากรเสียงมีสไตล์ พิม-ยศวดี เปรมเจริญ แบทเทิลกับเพื่อนสนิทอย่าง  ซาสี่-วโรดม ประทิศ นักร้องสายเอนฯ ที่งานนี้ต้องมาร้องเพลงช้าครั้งแรกบนเวที ทำให้ โค้ชก้องแอบกังวลนิดๆ ว่า ซาสี่ ร้องเพลงช้า...จะเอาผู้ชมอยู่หรือไม่? รอชมความผูกพันธ์ด้านเสียงเพลงที่เศร้าที่สุด! กันได้

ใครบ้าง? ที่จะคว้าโอกาสตีตั๋วเข้ารอบการแสดงสดกันบ้าง ห้ามพลาด! “เดอะ วอยซ์2019 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.00น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 –18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ