“เจเจ” รับเขิน “ชมพู่” หนักมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ปลื้มเป็นส่วนหนึ่งหนัง “ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค” รับเขิน “ชมพู่ -อารยา เอ ฮาร์เก็ต” หนักมาก ถึงขั้นไม่กล้าสบตา “ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค”

“ชมพู่ อารยา” หวนเล่นหนัง สวมบทแม่ค้าอาหารตามสั่งสุดฮา

ไม่ห่วงสวย “ชมพู่ อารยา” พลิกลุคนำทีมเสิร์ฟความฮา สมการรอคอยคัมแบคจอเงิน

โคจรมาร่วมงานกับ ซุปตาร์คุณแม่ลูกแฝด “ชมพู่ -อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในภาพยนตร์สุดฮา “ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค” ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาว “เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ถึงกับเขินหนักจนเสียอาการเลยทีเดียว ได้เจอนักแสดงหนุ่มจึงคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้

เป็นยังไงบ้างกับภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค”

“สำหรับหนังเรื่อง ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค ผมก็เป็นตัวละครหนึ่งที่เป็นผลของเส้นเรื่องของ “กัส” (เพชร เผ่าเพชร) ขอบคุณพี่เติ้ล (ไตเติ้ล กิตติภัค) และขอบคุณ GDH559 นะครับที่ให้โอกาสผมกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้” (ยิ้ม)

ยากกว่าตอนเป็นซีรีส์ไหม

“ยากครับ ด้วยความที่ตัวบทจะอัพเลเวลจากซีรีส์ ความสนุก ความตลกจะถูกอัดไว้ในเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ผมว่ามันคือความท้าทายมากๆ อีกอย่างเรื่องนี้ผมได้เจอกับ พี่ชมพู่ ด้วยและนักแสดงหลายๆท่านก็ตื่นเต้นครับ”

เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ “พี่ชมพู่” ใช่ไหม

“ใช่ครับ ปกติเคยมีโอกาสได้เจอกันตามงานอีเวนต์บ้าง แต่ครั้งนี้ได้มาเจอ ได้คุย รู้สึกว่าพี่เขาก็น่ารักมากครับ ซึ่งผมเขินพี่เขามาก (ทำหน้าเขิน) จะกล้าคุยกับพี่ชมพู่ก็ต่อเมื่ออยู่รวมกันเยอะๆ แต่ถ้าอยู่สองคนก็เขินจนไม่กล้าคุยครับ” (ยิ้ม)

“พี่ชมพู่” มีอะไรที่ทำให้เราเขินได้ขนาดนี้

“พี่เขาทำตัวปกติมากครับ (หัวเราะ) แต่ผมเขินเอง ถ้าถามว่าเขินเลเวลไหนก็คือ..ไม่กล้าสบตาพี่เขาเลยครับ แต่เวลาเข้าฉากผมทำงานได้ปกตินะ   ถ้านอกฉากอย่างที่บอกครับไม่กล้าคุยเลยจริงๆ”

ปกติเราเป็นคนเขินผู้หญิงง่ายไหม

“ไม่ค่อยนะครับ แต่ผมจะชอบเขินพี่ๆที่โตกว่าครับ” (ยิ้ม)

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ