มีลุ้น !! “แมน การิน” ทำนาย “ฟ้าใส” ได้เบอร์ 19 เลขนัมเบอร์วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกไม่กี่อึดใจก็จะรู้แล้วว่าใครจะเป็นสาวงามที่คว้ามง "Miss Universe 2019" และหนึ่งในสาวงามที่คนไทยทั้งประเทศส่งใจไปเชียร์ นั่นก็คือ "ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น" ตัวแทนจากประเทศไทยที่เป็นตัวเก็งตั้งแต่เริ่มต้นก้าวเท้าเข้าสู่เมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา สถานที่จัดประกวดในปีนี้

งานนี้จะมีลุ้นหรือเปล่า "แมน การิน" นักออกแบบตัวเลขประจำรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ที่ถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อนักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลข ทำนายหมายเลข 19 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ใช้ในการประกวดครั้งนี้ของฟ้าใส ว่า จากสถิติเรื่องตัวเลข นางงามมักจะมีความสัมพันธ์กับเลข 3 คนที่มีเลข 3 จะเข้ารอบลึกๆ มากกว่าหมายเลขอื่น ในขณะที่เลข 9 เป็นเลขของสตาร์ แสดงถึงการเป็นนัมเบอร์วัน

พีพีทีวี พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “2019 มิสยูนิเวิร์ส” จากสหรัฐอเมริกา

จับตาสาวงามตัวเก็งเวที Miss Universe 2019


"น้องฟ้าใสได้หมายเลข 19 ถือเป็นเลขสตาร์อยู่แล้ว เป็นเลขของการเป็นนัมเบอร์วัน เลขนี้เป็นเลขที่เหมาะกับทุกอาชีพ สมมติหากอยากเป็นซูเปอร์สตาร์โดดเด่นในวงการบันเทิงเลขนี้ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าถามเลขที่สัมพันธ์กับนางงามจากสถิติเลข 3 จะสัมพันธ์กับนางงามมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น คุณอภัสรา หงษ์สกุล, คุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ล้วนแต่มีหมายเลข 3 บนหน้าอก ถือเป็นเลขที่มีการเข้ารอบลึกมากกว่าๆ เลขอื่น"

เมื่อถามถึงเรื่องโทนสีชุดที่ใส่ในการประกวดว่าจะมีผลต่อการเสริมดวงหรือไม่ แมน การิน เผยต่อว่า การใช้โทนสีมีส่วนส่งเสริมกัน โดยให้ยึดโทนสีตามวันเวลาท้องถิ่นที่ใช้ในการประกวด ซึ่งการประกวดครั้งนี้ตรงกับคืนวันอาทิตย์ ในสหรัฐอเมริกา สีเรียกทรัพย์รับโชคจะมีอยู่ด้วยกัน 3 สี นั่นคือ สีโทนฟ้า-น้ำเงิน, สีเทา และสีม่วง


"สีรับทรัพย์รับโชค ได้แก่ สีโทนฟ้าน้ำเงิน หรือสีสว่างออกฟ้า ๆ หน่อย สีที่ 2 คือสีเทา และสุดท้ายคือโทนที่มีสีม่วง จะเป็นสีที่สามารถเรียกตำแหน่งหน้าที่การงานได้ ถ้าน้องฟ้าใสใส่ในมูดแอนด์โทนสีเหล่านี้ไว้ในตัววันนั้นด้วยก็จะดีมาก ส่วนแฟนนางงามหากอยากจะใส่เพื่อช่วยเสริมกันด้วยก็ได้"


ร่วมเชียร์ฟ้าใสในการประกวด Miss Universe 2019 รอบตัดสิน ทาง ช่อง 36 พีพีทีวี เอชดี  (สามารถรับชมได้ 2 ภาษา) ทางออนไลน์ www.pptvhd36.com และ แอปพลิเคชั่น PPTVHD36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ