“บีม กวี” เผยความประทับใจ แฟนคลับดูแลพ่อแม่ “บิ๊ก ดีทูบี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บีม –กวี ตันจรารักษ์” เผยยังคงคิดถึง “บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ดีใจคุณพ่อคุณแม่ “บิ๊ก” ยังแข็งแรง มาร่วมงานครบรอบการจากไป 12 ปี ซึ้งแฟนคลับให้การสนับสนุน และดูแลครอบครัวบิ๊กมาตลอดกว่าสิบปี

เป็นประจำทุกปีที่แฟนคลับของ D2B จะรวมตัวกันจัดงานรำลึกครบรอบการจากไป 12 ปี ของนักร้องหนุ่ม บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ ณ วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งปีนี้พี่ใหญ่ของวงอย่าง บีม - กวี ตันจรารักษ์ พร้อมด้วยครอบครัวของ แดน – วรเวช ดานุวงศ์ ก็มาร่วมงานเหมือนเช่นเคย โดยปีนี้ แดน ติดงานอยู่ที่ต่างประเทศจึงไม่สามารถร่วมงานได้ ซึ่งหนุ่ม บีม ได้เผยถึงความประทับใจที่แฟนๆยังคงคิดถึง บิ๊ก รวมถึงดูแลพ่อแม่เป็นอย่างดี  

D2B ประกาศคอนเสิร์ตอังกอร์ แฟนคลับยังคิดถึง “บิ๊ก” รวมใจอวยพรวันเกิด

พลังมหัศจรรย์ความคิดถึง D2B กระหึ่มฮอลล์ แฟนคลับซึ้งน้ำตาท่วม

“ตอนแรกก็ไม่คิดว่าคุณแม่ของบิ๊กจะมาได้ครับ ก็ดีใจที่คุณแม่แข็งแรงพอที่จะมาได้ แต่คุณแม่ท่านอยู่ได้สักพักนึงท่านก็ต้องกลับ ถามว่าเป็นห่วงคุณแม่ไหม เป็นห่วงอยู่แล้วครับ ก็มีการถามไถ่ตลอดเวลาว่ามีอะไรให้ช่วยไหม แต่อย่างนึงที่ดีใจก็คือคุณพ่อยังดูแข็งแรงอยู่ ผมก็พยายามพูดคุยกับท่านครับ และเราก็มีน้องแฟนคลับที่เราสนิทเป็นบ้านบิ๊ก เราก็ติดต่อกันอยู่ตลอดเวลาว่ามีอะไรให้ช่วยเหลือก็บอกได้ ก็ต้องขอบคุณน้องที่คอยอยู่ดูแลใกล้ชิดด้วย เขาไม่เคยทิ้งเลยตลอดเป็นสิบๆ ปีแล้ว จริงๆงานนี้ก็เหมือนเป็นงานประจำปีที่เราจะได้มาเจอกับทุกคนที่ยังรักเราอยู่เหมือนเดิม บรรยากาศก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิม คนเยอะมากครับ วันนี้เขาก็มีธีมงานวัดกันด้วย ซึ่งแฟนคลับเขาก็ไม่อยากให้บรรยากาศดูเศร้า เราก็รู้สึกดีครับ คือเราผ่านระยะเวลาในการทำใจมาสักระยะหนึ่งแล้ว มันก็นานมากแล้วล่ะ ปีนี้ก็ 12 ปีแล้ว เราก็รู้แหละว่าเขาไม่ได้อยู่กับเรา แต่เราก็อยากจะมารำลึกถึงความรู้สึกดีๆ การมีธีมอะไรมันก็ไม่แปลก ผมก็อยากให้ทุกคนสนุกกันด้วย อยากให้จดจำพวกเราแบบมีความสุขก็น่าจะดีกว่า”

รู้สึกอย่างไรที่แฟนๆยังคงสนับสนุนเหมือนเดิม

“ผมว่าเราเหมือนอยู่ในช่วงชีวิตนึงของพวกเขานะ บางทีเขาอาจจะมองเราเหมือนเป็นพี่น้อง เป็นญาติ ก็รู้สึกดีใจที่เขารับเราทั้งสามคนเข้าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต และเป็นแรงผลักดันในชีวิตเขาด้วย บางคนก็บอกว่าหนูเรียนอันนี้เพราะพี่นะ หรือบางคนก็บอกว่าหนูทำสิ่งนี้เพราะพี่แดนนะ หลายๆ คนเข้ามาพูดประโยคอะไรแบบนี้กับเราก็ทำให้เรารู้สึกดีใจ ก็ขอบคุณมากๆจริงๆครับ แต่ละปีที่ผ่านมาก็รู้สึกอบอุ่นขึ้นนะ วันนี้คนเยอะจริงๆ (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจ แต่ความรู้สึกคิดถึงเพื่อนของเรามันคงยังไม่เปลี่ยนหรอก อย่างวันนี้ถึงเขาไม่อยู่แล้ว แต่เราก็ยังมีความสุขกับสิ่งที่เขาเคยทำได้ ถามว่าได้พูดอะไรกับบิ๊ก ก็พูดว่า 12 ปีแล้วมันก็เร็วเนอะ ก็คุยว่าปีนี้เราสนุกกันมากเลยนะ เรามีโมเมนต์ดีๆ ที่น่าจดจำ แล้วก็บอกว่าเรากำลังจะมีคอนเสิร์ตอีกทีนะ (หัวเราะ) อันนี้ก็พูดจริงๆ ไม่ได้จะโปรโมทอะไร ก็น่าจะดี ผมก็พูดอย่างนี้กับเขา”

ขอบคุณภาพจาก Manager Online , Beamfanpage 

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ