ทำแล้วมั่นใจไม่ผิด “ฝ้าย แอมไฟน์” ยันศัลยกรรมแค่จมูก-ตา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สลัดลุคสาวห้าวกะโปโลมาเป็นสาวหวานเซ็กซี่ นักร้องสาวเสียงดี "ฝ้าย แอมไฟน์" หรือ "ณัฐหทัย แสงเพชร" เจ้าของเพลงฮิต "มารักทำไมตอนนี้" เมื่อ 10 กว่าปีก่อนที่ล่าสุดหันมาเปิดช่องยูทูปของตัวเอง หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม พร้อมเผยตัวตนในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

ฝ้าย แอมไฟน์ เผยกับรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ว่า ตัดสินใจเป็นศิลปินอิสระ และทำช่องยูทูปของตนเองมาสักพักหนึ่งแล้วด้วยความที่โตขึ้น เมื่อก่อนหลายคนจะคุ้นเคยภาพที่ตนร้องแต่เพลงป็อบร็อค แต่พอได้มาทำช่องของตัวเองทำให้หลายคนได้รู้จักตนในหลายๆ แนว

ตั๊กแตน ชลดา ทำใจแฟนคลับเมินหนี แจงปรับลุคแซ่บเพื่องาน

ทำดีต้องชม “จิ้ม” ยกนิ้วให้ “แจ๊ส” เป็นน้องที่เล่นตลกได้ดั่งใจที่สุด


"ตอนแรกตั้งใจทำเกี่ยวกับเรื่องไลฟ์สไตล์ แต่มองย้อนกลับมาว่าเราถนัดอะไรที่สุด คนรู้จักเราในนามนักร้อง เราเริ่มจากอย่างอื่น คนไม่อิน ก็เลยเริ่มจากการร้องเพลงคัฟเวอร์ อยากให้คนรู้จักเราที่เป็นเรา เราร้องได้ทั้งเพลงลูกทุ่ง เพลงสากล ก็ทำคลิปที่เป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุด แฟนคลับก็จะมทั้งคนที่รู้จักเรา คนที่ไม่รู้จักเราเลย"


ย้อนกลับไป ฝ้าย ยอมรับว่า ในวัย 16 ปีที่ได้ออกอัลบั้มเป็นศิลปินรู้สึกว่าตนเองเป็นเด็กที่ขาดอิสระ ด้วยความที่อยากใช้ชีวิตเหมือนเพื่อน แต่เมื่อเติบโตขึ้นจึงรู้ว่าสิ่งที่ได้ทำเป็นโอกาสเป็นประสบการณ์ที่ไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน ยังคงมีอีกหลายคนที่อยากประกวด อยากเป็นศิลปิน รวมถึงประสบการณ์ในวันนั้นยังสามารถต่อยอดกับการทำงานในปัจจุบันได้อีกด้วย
เมื่อถามถึงการเปลี่ยนลุคจากสาวห้าวมาเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ฝ้าย บอกว่า อาจจะเป็นเรื่องของช่วงวัยด้วย เพราะตอนออกอัลบั้มเป็นศิลปินอายุเพียง 16 ปี ค่อนข้างเด็กมาก อีกอย่างทำงานกับวงที่มีสมาชิกเป็นผู้ชายทั้งหมดจึงไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้ เมื่อโตขึ้นมาเริ่มเข้ามหาวิทยาลัย เริ่มอยากดูแลตัวเอง และก็มีพึ่งมือหมอนิดหน่อย 

"ตอนนั้นเริ่มทำจมูกอย่างแรก เพราะจมูกเราค่อนข้างแบน พอทำมามันดูเปลี่ยนเพราะตัดปีกจมูกด้วย ใจอยากทำอีก อยากให้พุ่งออกมาเลย แต่ทุกคนบอกพอแล้ว บอกว่าธรรมชาติแล้ว แล้วก็มีทำตา ซึ่งตาต้องทำ 2 ครั้งเพราะครั้งแรกหลุดมันใช้วิธีการเย็บแล้วขาดเลยต้องทำใหม่ หลายคนคิดว่าทำลักยิ้มด้วย อันนี้ไม่ได้ทำ คนเห็นทำอาจจะคิดว่าทำไปหมด จริงๆ ทำศัลยกรรมแค่ 2 อย่างเอง"


นักร้องเสียงดี ยังบอกด้ววว่า หลายคนชอบมาถามว่าทำศัลยกรรมที่ไหน ส่วนตัวไม่ค่อยบอกใคร เพราะเชื่อว่าถึงจะเป็นแพทย์คนเดียวแต่ทำออกมาอาจไม่เหมือนกัน ต้องศึกษาดีๆ รูปหน้าของตัวเองเข้ากับอะไร ไม่ใช่ว่าชอบดาราคนนี้ แต่โครงหน้าไม่เหมือนเลย ก็ทำออกมาไม่ได้แบบนั้นอยู่ดี อยากให้ศึกษาดีๆ เป็นเรื่องที่ละเอียดมาก 


"มีคนถามว่า ต้องทำศัลยกรรมก่อนเหรอถึงจะมีความมั่นใจ ฝ้ายก็ตอบไปว่าขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ถ้ารู้สึกทำแล้วมั่นใจก็ไม่มีอะไรผิดถูก ทุกวันนี้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ การสร้างความมั่นใจให้ตัวเองไม่ใช่เรื่องน่าอายหรือต้องไม่กล้าพูดกับใคร" ส่วนถามว่าจริงๆ แล้วเป็นสาวห้าว สาวหวาน สาวเปรี้ยว กันแน่ ฝ้าย ตอบว่า ภาพนิ่งที่ถ่ายออกแนวเซ็กซี่กับตัวจริงนั้นไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับภาพที่คนจำว่าจะต้องเป็นนักร้องสาวร็อคมากนิ่งก็ไม่ใช่ เพราะตัวจริงออกจะติงต๊อง เพี้ยนๆ มากกว่า


หันมาถามถึงเรื่องหัวใจที่วันนี้มีหนุ่มหล่อมาคอยเป็นช่างภาพส่วนตัวระหว่างออกรายการด้วยนั้น นักร้องสาวยอมรับว่า เป็นชายหนุ่มที่ดูใจกันอยู่ โดยรู้จักผ่านรุ่นพี่ ซึ่งทั้งคู่มีความแตกต่างกันค่อนข้างเยอะ แต่เมื่ออยู่ด้วยกันต่างฝ่ายก็ต่างปรับตัวเข้าหากัน เพราะจะคาดหวังให้ใครมาเข้าใจตนเองทุกอย่างย่อมไม่ได้ และยังคงต้องเรียนรู้กันไป ยังไม่คิดจะแต่งงานในตอนนี้
“เขาก็จะพยายามปรับเพื่อเรา อย่างเมื่อก่อนไม่ชอบจับกล้อง ไม่เคยถ่ายรูป ก็ต้องหัดต้องทำเพราะช่องยูทูปที่เราทำก็ทำกันเองหมดทุกขั้นตอน หรืออย่างเรื่องที่เราทำศัลยกรรมเขาก็ไม่ได้สนับสนุนนะ แต่เราดื้อ อย่างเวลาไปดูดไขมันเขาก็ไม่ชอบ เพราะไม่ชอบเห็นเราตอนที่พักฟื้น แต่ส่วนใหญ่ก็จะตามใจ”

"บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

ลีน่าจัง ในวันที่คิดทำร้ายตัวเอง


 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ