“ดาว พิมพ์ทอง” แฮปปี้เรียนจบ ปลื้ม “พอร์ช” หอบตุ๊กตาร่วมยินดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม” หายเหนื่อย เรียนจบปริญญาตรีภายใน 3 ปี ปลื้มอดีตแฟนหนุ่ม “พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์” หอบตุ๊กตาร่วมยินดี

“ดาว” เปิดใจ เลิก “พอร์ช” ลั่นไม่คิดรีเทิร์น

“พอร์ช” ปัด เลิก“ดาว” เพราะมือที่สาม ประกาศขอโสด 2 ปี

ออกอาการเป็นปลื้มแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม นักแสดงจากละคร ลวง ฆ่า ล่า รัก ทาง พีพีทีวี ที่ล่าสุดเจ้าตัวคว้าปริญญาตรี สาขา broadcast and journalism คณะนิเทศศาตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ภายใน 3 ปี มาได้ แต่งานนี้นอกจากจะมีเรื่องราวดีๆแล้ว ยังมีเรื่องให้นักแสดงสาวเคลียร์อีกด้วย เมื่ออดีตหวานใจ พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์ หอบตุ๊กตาหมีมาร่วมยินดี พร้อมก่อนหน้านี้เคยลงดปรโมทร้านให้ ทำเอาหลายคนสงสัยว่ารีเทิร์นเลิฟกันแล้วหรือเปล่า

ทีมนักแสดงจากละครใหม่พีพีทีวี "ลวง ฆ่า ล่า รัก"

โดยดาวเผยว่า เรื่องเรียนนั้นก็หายเหนื่อยที่เรียบจบแล้ว อนาคตเล็งไว้ว่าอยากเรียนต่อป.โทคณะจิตวิทยา สำหรับของขวัญที่ซื้อให้ตัวเองคือซื้อสุนัขนำเข้าจากรัสเซียมาเลี้ยง ส่วนที่ พอร์ช ที่มาร่วมยินดีพร้อมหอบตุ๊กตาตัวใหญ่มาเซอร์ไพร์ส สถานะตอนนี้ยังป็นแค่เพื่อนเท่านั้น และรู้สึกสบายใจในสถานะนี้ ส่วนโอกาสจะรีเทิร์นหรือไม่นั้นก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน

“อาร์ต – พิงกี้” นำทีมนักแสดงฟิตติ้ง “ลวง ฆ่า ล่า รัก”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ