‘พีเค’ หวาน! ‘โยเกิร์ต’ คือ รักแรกพบ จ่อฉลองวิวาห์ 02/02/2002 แพลนฮันนีมูน ซานโตรินี กรีซ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพิ่งจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสกันไกลถึงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เพราะเป็นโอกาสครบรอบ 1 ปีที่คู่รัก "พีเค ปิยะวัฒน์" กับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ขอแต่งงานกันพอดี โดยทั้งคู่ยังเตรียมฉลองวิวาห์กันในวันเลขสวย "020220"(2 ก.พ.63) อีกด้วย แต่กว่าจะมีวันนี้เป็นที่ขึ้นชื่อว่า หนุ่มพีเคก็เป็นเสือที่เจ้าชู้ไม่ใช่เล่น งานนี้เจ้าตัวยอมมาเปิดเผยแบบหมดเปลือกในช่วง "ถอดเขี้ยวถอดเล็บ" รายการ "เมย์ เอ๋ โอ๋ MAMA’S TALK"

หนุ่มพีเค ยอมรับโดยดีว่า สมัยก่อนเป็นคนเจ้าชู้  เพราะตั้งสเป็กผู้หญิงที่คบ ว่า ต้องสวย เก่ง ฉลาด เซ็กซี่ แต่เวลาเจอผู้หญิงแต่ละคน ก็มีแต่ละอย่าง ทำให้เปลี่ยนหาผู้หญิงคบไปเรื่อย รวมถึงมักจะคบซ้อนเสมอ แต่แค่ 2 คนเท่านั้น คือหากกำลังคบคนที่หนึางแล้วคิดว่าน่าจะไปไม่รอดก็มีจะคนที่สองมารอเสียบอยู่เสมอ อาจด้วยความที่เป็นขี้เหงา

วิธีแก้ปัญหา ภรรยาติดพระเอกในทีวี จนละเลยสามี


"ผมเคยอกหักแรงมากๆ ตั้งแต่เด็ก แรงมากจนเราไม่เชื่อในความรักเท่าไหร่ เชื่อในความชอบแค่นั้น เรียกว่าอกหักเสียหลัก คือเรารักเขามากตอนเด็ก แต่สุดท้ายเขาไปกับคนที่รวยกว่า จนทำให้เราคิดว่า สุดท้ายการมีเงินเป็นเรื่องดี ทำให้มีรักที่แท้จริง จนทำให้เราขยันมากและทำให้มีทุกวันนี้ เหมือนเขาก็เป็นแรงผลักดันเหมือนกัน" 


ถามว่าแล้วเหตุใดเสือจึงมาสยบที่ "โยเกิร์ต" พิธีกรฝีปากกล้า บอกว่าเพราะโยเกิร์ตมีคบทุกอย่างในผู้หญิงคนเดียว ยิ่งคุยยิ่งคบยิ่งรู้ว่าคนนี้แหละที่ใช่ "ตอนเจอกันวันแรก เขามาเดินแบบ ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เราได้เบอร์มาไม่รู้จะพูดอะไร ก็เลยให้น้าเน็ก(เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา) โทรไปบอกว่าเราชอบ เขาก็บอกว่าเขามีแฟนแล้ว สิ่งที่ทำได้ตอนนั้นคือรอ ก็รออยู่ 6 เดือนคอยเป็นเพื่อนที่ปรึกษา แต่ในใจเราเหมือนเป็นเสือที่ซุ่มอยู่ รอดูเมื่อไหร่เขาจะเลิก จะพัง วันหนึ่งเขาเลิกกับแฟนแล้ว เราถึงเข้าไป" 


ถึงจะเป็นผู้หญิงที่เฝ้ารอมา แต่ พีเค เผยว่า เมื่อได้คบกันจริงๆ ในช่วงแรกคิดว่าอาจจะต้องเลิก เพราะตัวเองมีความเป็นผู้ชายสูง ส่วนโยเกิร์ตก็มีความเป็นส่วนตัวและหัวแข็ง แต่สุดท้ายต่างคนต่างปรับเข้าหากัน ทำให้กลายเป็นเติมเต็มซึ่งกันและกัน จนอยู่กันยาวมา 7 ปี กระทั่งตัดสินใจแต่งงาน "มันถึงเวลาแล้ว เราคบกันมา 7 ปีแล้ว โยอายุ 32 ปีแล้ว สุดท้ายถ้ามันใช่ก็อยากอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต ก็คิดมาตลอดว่าจะทำอย่างไรดีถึงเซอร์ไพรส์ เพื่อนเขาก็มีถูกขอที่นั่นที่นี่เลยคิดว่าทะเลมัลดีฟส์เนี่ยสวยที่สุดในโลกอยู่แล้ว เลยเขียนอีเมลส่วนตัวไปหาผู้จัดการโรงแรมที่นั่นว่า มีมุมไหนที่ดีที่สุดสำหรับการคุกเข่าขอแต่งงานไหม เขาตอบมาว่า มี พอได้มาปุ๊บ ก็คิดเลยว่า ต้องเอากล้องไปกี่ตัว แล้วก็ขาตั้งไปจัดมุมไหนบ้าง เพื่อที่จะได้ตัด แล้วต่อออกมาเป็นภาพ"

วินาทีที่ต้องคุกเข่าขอโยเกิร์ตแต่งงาน พิธีกรหนุ่ม เล่าว่า ความรู้สึกเหมือนกับขึ้นเวทีพิธีกรครั้งแรก วิญญาณหลุดออกจากร่างไปแบบออโต้ ตื้นตัน มีประโยคสวยๆ อยู่ในหัวเยอะมาก แต่ลืมไปหมด พูดได้แค่ว่าแต่งงานกันนะ ในขณะที่้โยเกิร์ตพูดคำแรก แหวนใหญ่ไป

"วันที่เราครบรอบขอเขาแต่งงาน 1 ปีพอดี ก็ตัดสินใจไปที่นิวยอร์ก บ้านผมอยู่ที่นั่น ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง และจดทะเบียนสมรส เราทำอะไรง่ายกันมาก เป็นคู่ที่ไม่ยึดติดเลย งานแต่งงาน 020220 นี้ก็จะสบายไม่มียืนหน้าแบ็คดร็อป จะไม่เหมือนงานแต่งที่ผ่านมา แต่จะเป็นการรวมศิลปินมากที่สุด"


ส่วนข่าวดราม่าภายในครอบครัวที่พี่ชายออกมาโพสต์ให้พาโยเกิร์ตไปหาแม่บ้าง เพราะครอบครัวยังไม่รู้เรื่องงานแต่งนั้น เจ้าตัวบอกว่า ได้เคลียร์เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ได้เข้าไปบอกกล่าวรายละเอียดให้ชัดเจน แต่สุดท้ายไม่มีอะไรทั้งตนและโยเกิร์ตที่ผ่านมาไปเจอคุณแม่ทุกสัปดาห์อยู่แล้ว 

หลังแต่งงาน พีเค บอกด้วยว่า ไม่มีอะไรที่ต้องปรับต้องเปลี่ยนกันอีก เพราะทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันตั้งแต่ 6 เดือนแรกที่คบเป็นแฟนแล้ว และได้อยู่กันมาถึง 7 ปี เนื่องจากเชื่อว่าต้องลองมาอยู่ด้วยกันก่อนถึงจะรู้ว่าอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ 

ส่วนเรื่องเบบี๋ พิธีกรหนุ่ม ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่ได้กลัวการมีลูก แต่ไม่อยากมี ไม่อยากดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่ไม่รู้ว่าอนาคตโลกนี้จะเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับภรรยาที่้ไม่อยากมีเช่นกัน ต่างคนต่างไม่อยากมี งานที่ทำมา เงินที่ได้มา จึงคิดว่าเอาไปเที่ยวทั่วโลกดีกว่า โดยหลังแต่งงานตั้งใจว่าจะไปฮันนีมูนกันที่ เมืองซานโตรินี ประเทศกรีซ ตามที่สาวโยเกิร์ตร้องขอ

เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

4 ปีไม่มีเบื่อ “บีม ศรัณยู ” สลัดลุคแบดบอยตื่นเช้าทำกับข้าวให้ภรรยาทุกวัน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ