โหวตสด! “แพรจ๋า-เอก-ปังปอนด์-ออย-พิม-จิ๋ว” เข้าชิงแชมป์ หนุ่ม “จิ๋ว” มาแรง โกยโหวตสูงสุด 90%


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยิ่งใกล้รอบชิงฯ ยิ่งเห็นภาพอนาคตแชมป์ เดอะ วอยซ์ 2019 ชัดขึ้น

รอบการแสดงสด รอบตัดเชือก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ธ.ค. ผ่านมา ได้มีการแข่งขันในกติการูปแบบใหม่ แข่งท้าชนแบบข้ามทีม ผลการแข่งขัน ทีมโค้ชก้อง มีลูกทีมเข้ารอบมากถึง 2 คน ได้แก่ เอก-เอกกมล และ พิม-ยศวดี เช่นเดียวกับ โค้ชป๊อบ ปองกูล ที่มีลูกทีมชนะคะแนนโหวตสูงสุด  90% นั่นคือ จิ๋ว-สกุณชัย ที่จูงมือแม่ค้าขายไก่ทอด ปังปอนด์-อุมาภรณ์ เข้ารอบไปด้วยกัน ส่วน ทีมโค้ชโจอี้ บอย มีลูกทีมเข้ารอบไปได้เพียงหนึ่งเดียว คือ แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ ด้าน ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็มีลูกทีมเข้ารอบไปหนึ่งเดียว คือ ออย-กุลจิรา โดยทั้ง 6 คนที่ผ่านเข้ารอบ ยังต้องสู้กันต่อในรอบชิงชนะเลิศ (Final) เพื่อลุ้นรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ต่อไป และยังมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงคุณภาพชื่อดัง ในคืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 ถ่ายทอดชมให้ชมกันทั่วประเทศ เวลา 20.15 - 22.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

สำหรับการแสดงสด รอบตัดเชือก แบบข้ามทีม พิธีกร กบ-ทรงสิทธิ์  รุ่งนพคุณศรี ประกาศเริ่มแข่งคู่แรกก็เดือดเลย ท่ามกลางบรรยากาศสุดกดดัน โดยประกาศให้ ทีมโค้ชคิ้ม เริ่มแข่งเป็นทีมแรก โดยลูกทีมที่เลือกเบอร์แรกเลย เบอร์เด็ดของทีม วง S SOON S มาแบบใสๆ สไตล์บอยแบนด์ในสุทสีชมพูหวานมีเสน่ห์ หวานพอๆ กับเพลง รักติดไซเรน และได้ท้าดวลกับทีม โค้ชโจ้ ที่ตัดสินใจเลือกสาวมหัศจรรย์อย่าง แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ มาร้องเพลงสุดมันส์อย่าง Bang Bang แบบที่ผู้ชมไม่สามารถละสายตาไปจากสเต็ปท์แดนซ์ของเธอได้เลย โดยหลังจบโฆษณาในช่วงแรก พิธีกรประกาศปิดโหวตทันที สำหรับคู่แรกที่คะแนนโหวตกินขาด เป็นไปตามคาด แพรจ๋า เข้ารอบชิงฯ เป็นคนแรก ด้วยคะแนนโหวตที่ 72%

หลังจากนั้น โค้ชโจ้ ก็มีสิทธิ์เลือกลูกทีมทีมที่ 2 ได้แก่ วง ERROR 99 ที่มาถ่ายทอดแนวเพลงสนุกสนานตามสไตล์ไอริช เอกลักษณ์เฉพาะทางของวง ผ่านเพลง สายล่อฟ้า โดย โค้ชโจ้ ได้เลือกท้าแข่งกับ ลูกทีม โค้ชก้อง ที่เห็นว่าสุภาพบุรุษสมควรได้เจอกัน จึงส่ง เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง ที่หลายคนต่างประทับใจในพลังเสียงที่เขามี แถมยังมีเลือดร็อกล้นปริ่ม มาถ่ายทอดเพลงเพลงฮิตของคนอกหัก เพลง เจ็บจนพอ ด้วยพลังเสียงสูงเสียดแทงหัวใจ และในที่สุดโชว์ที่เข้าถึงหัวใจผู้ชมทางบ้านเทคะแนนโหวตมากที่สุด คือโชว์จาก เอก ด้วยคะแนนโหวตทิ้งขาดที่ 81%

สำหรับคู่ที่ 3 คู่แห่งศักดิ์ศรีของผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ใจใหญ่ โดย โค้ชก้อง ได้ส่งนักศึกษาปริญญาโทเจ้าของเสียงร้องโอเปร่า นัท-ณัฐวดี พวงสุวรรณ ที่ซุ่มเตรียมเพลงสากลอมตะตลอดกาลอย่าง My Heart Will Go On” มาท้าชนกับลูกทีม โค้ชป๊อบ ที่จิ้มเลือกแม่ค้าขายไก่ป็อป ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ โดยเตรียมเพลงซึ้งคิดถึงคนไกลอย่าง “ทางกลับบ้าน” มาร้องในสไตล์ตัวเอง ถือเป็นคู่ที่มีสไตล์แตกต่างกันอย่างชัดเจน ด้านผลโหวตก็ออกมาเซอร์ไพรส์คนฟัง เมื่อสาวเสียงลูกทุ่ง ปังปอนด์ ผ่านเข้ารอบชิงฯ ไปเป็นคนที่ 3 ด้วยคะแนนโหวตสูสีที่ 52%

ส่วนคู่ที่ 4 โค้ชป๊อบ เลือกท้าแข่งกับ ทีมโค้ชคิ้ม โดยเลือก พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์ ก้องกุลเดช นักร้องสากลตัวจี๊ด ที่นำเพลงไทยบีทดนตรีแน่นๆ อย่าง “ถ้าฉันเป็นเขา” มาท้าแข่งกับเพื่อนเก่า ทีมเก่า อย่าง ออย-กุลจิรา ทองคำ อดีตแชมป์ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 1” ที่เลือกเพลงช้าโหยหวนอย่าง “เปราะบาง” มาร้องในสไตล์เพลงที่คล้ายคลึงกัน จึงทำให้คู่นี้มีความสูสีอย่างสมศักดิ์ศรี แต่งานนี้ สาวออย โกยคะแนนโหวตไปเต็มๆ ผ่านเข้ารอบไปด้วยคะแนนโหวตสูงลิบที่ 65%

มาถึงคู่ที่ 5 โค้ชคิ้ม เลือกลูกทีมคนสุดท้ายอย่างนักศึกษาหนุ่มเอกวอยซ์เสียงทันสมัย สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล มาท้าชนกับสาวศิลปากรเสียงมีเสน่ห์ พิม-ยศวดี เปรมเจริญ ลูกทีมคนสุดท้ายของ โค้ชก้อง เช่นกัน โดย หนุ่มสไปรท์ มาในเพลง “ใจหมา” และ สาวพิม มาในเพลง “รักคุณเข้าอีกแล้ว”  ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ซึ้งกินใจ ส่งตรงถึงคนฟังแบบเต็มอิ่ม โดยคะแนนโหวตสูงสุด ได้ตกเป็นของ สาวพิม ที่ 58%

และคู่ปิดการแข่งขันที่ทำเอาแฟนรายการลุ้นใจจะขาด เมื่อลูกทีมคนสุดท้ายของ โค้ชโจ้ อย่าง อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว ขอดึงศักยภาพเลือดลูกทุ่งในตัว ถ่ายทอดผ่านเพลงป็อปเป็นครั้งแรกในเพลง แทงข้างหลัง...ทะลุถึงหัวใจ” และลุ้นสุดใจเมื่อนักร้องหนุ่มจากบุรีรัมย์ จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ ลูกทีมคนสุดท้ายของ โค้ชป๊อบ เดินตามทางที่ตัวเองถนัด เลือกเพลง “เลิกแล้วต่อกัน”  มาโชว์พลังเสียงพร้อมกับกีต้าร์โปร่งตัวโปรด สุดท้ายแฟนรายการต่างเทคะแนนโหวตให้ หนุ่มจิ๋ว ไปอย่างขาดลอยทะลุถึง 90% ซึ่งเป็นคะแนนโหวตที่สูงที่สุดในการแข่งขันเลยทีเดียว

จันทร์หน้า ผู้เข้ารอบทั้ง 6 คนสุดท้ายจะขึ้นแสดงสดเป็นครั้งสุดท้าย ผ่านกติกาสุดหินเช่นเคย เพื่อชิงแชมป์ เสียงจริง ตัวจริง รับรางวัล ได้รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงคุณภาพชื่อดัง ร่วม “โหวต” อีกครั้ง ในคืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 ถ่ายทอดชมให้ชมกันทั่วประเทศ เวลา 20.15 - 22.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

มาครบทุกสาย !! ทะลุรอบตัดเชือก ลุ้นแชมป์ “เดอะ วอยซ์ 2019”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ