เก็บตกความสนุก The Voice 2019 ก่อนลุ้นแชมป์สัปดาห์หน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเข้มข้นและดุเด็ดเผ็ดมันกันสุดๆ สำหรับรอบการแสดงสดเพื่อหาผู้ชนะเข้าไปแข่งในรอบไฟนอล ของ The Voice 2019 กับการแข่งขันแบบข้ามทีม ซึ่งเราได้ผู้เข้าสู่รอบไฟนอลมาแล้ว 6 คน ที่หนึ่งในนี้จะเป็นแชมป์

มาครบทุกสาย !! ทะลุรอบตัดเชือก ลุ้นแชมป์ “เดอะ วอยซ์ 2019”

โดยคนแรกที่ได้ผ่านเข้าไปสู่รอบไฟนอลคือ แพรจ๋า จากทีมโค้ชโจอี้ นักร้องสาวสวย น้ำเสียงและลีลาไม่ธรรมดา โชว์พลังเกินร้อยกับเพลง Bang Bang คนที่สอง หมีเอก จากทีมโค้ชก้อง นักร้องหนุ่มพลังเสียงเหลือล้น อินเนอร์ความเศร้าจัดเต็มในเพลง เจ็บจนพอ คนที่สามได้แก่ ปังปอนด์ จากทีมโค้ชป๊อบ แม่ค้าสาวอีสานใต้ น้ำเสียงบาดใจที่มาในเพลง ทางกลับบ้าน สำหรับคนที่สี่ ออย จากทีมโค้ชคิ้ม สาวเล็กพริกขี้หนูดีกรีแชมป์เดอะวอยซ์คิดส์ กับการสื่อสารความอ่อนแอผ่านบทเพลง เปราะบาง คนที่ห้า พิม จากทีมโค้ชก้อง นักศึกษาสาวจากม.ศิลปากร เจ้าของน้ำเสียงมีสไตล์ กับเพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว และคนสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของซีซั่นนี้ ก็คือ จิ๋ว จากทีมโค้ชป๊อบ หนุ่มขี้อายจากบุรีรัมย์ ที่จะพาทุกคนดื่มด่ำไปกับความเศร้าและสำเนียงสื่อสารไม่เหมือนใครในเพลง เลิกแล้วต่อกัน 

สัปดาห์หน้ามารอลุ้นกันว่า ใครคือแชมป์เดอะวอยซ์คนที่8ของเมืองไทย ในรายการ The Voice 2019 ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เวลา 20.15น. เป็นต้นไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ