“ออย-ธนา” โปรยเสน่ห์หล่อร้าย! เลิฟซีนแน่นไม่หวั่นบ้านใหญ่เคือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้องยอมรับเลยว่าเสน่ห์ยังคงล้นเหลือ สำหรับ หนุ่มออย-ธนา สุทธิกมล ที่ล่าสุดกับบทบาท “พันธิน” จากละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ที่คราวนี้มาในมาดหนุ่มแบดบอย หล่อ รวย มีเสน่ห์ เจ้าชู้ ที่สาวๆ เห็นเป็นต้องหลง แต่ไม่เคยรักใครจริงนอกจากตัวเอง

หนุ่มออย เปิดเผยถึงความยากกับการแสดงครั้งนี้ว่า “ยากนะครับ สำหรับตัวละครตัวนี้ เป็นตัวละครที่เหมือนชีวิตจริงของคนมีรัก มีชอบ โกรธ เกลียด แถมเจ้าชู้มากๆ ด้วย และที่บอกว่ายากและท้าทายความสามารถนั่น ก็คือ ผมต้องลงมือลงไม้ซ้อมผู้หญิง ที่ไปตกที่ นก-อุษณีย์ เขาเป็นผู้หญิงของเรา แล้วเขาเรื่องมาก ที่ผมต้องสั่งสอน คือมันหดหู่นะครับ ถ้าเป็นชีวิตจริง

คอนเทนต์แนะนำ

และอีกหนึ่งความยาก คงจะเป็นบทเลิฟซีน ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยเล่นบทแบบนี้นะ แต่เรื่องนี้เลิฟซีนกับผู้หญิงหลายคนจริงๆ ทั้ง พี่ป๊อก-ปิยธิดา น้องกิ๊ฟ-สิรินาถ และ น้องนก-อุษณีย์ เจ้าเสน่ห์จริงๆ ครับ เรียกได้ว่าตัวละครพันธินนี่คือคนที่ยังมีกิเลสอยู่มาก ไม่ลดละความเจ้าชู้ แต่สุดท้ายอยากให้รับชมเพื่อเป็นข้อคิดสอนใจ ทั้งเรื่องเจ้าชู้ และเรื่องทำร้ายผู้หญิงที่มีอยู่ในตัวละครอย่างพันธิน ที่ไม่ควรทำตามนะครับ”

คอนเทนต์แนะนำ

แฟนๆ สามารถติดตามละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ที่กำลังสนุกสนานเข้มข้น มาดูกันว่าบทสรุปของผู้ชายสายเจ้าชู้คนนี้จะเป็นอย่างไร ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ