ฝันเป็นจริง! “แบมแบม GOT7” ขอบคุณพลังรัก “อากาเซ” เล่นคอนเสิร์ตราชมังฯสมใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ หลังบัตรคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ขายหมดเกลี้ยง 4NOLOGUE ประกาศเพิ่มรอบ

“แบมแบม” แฮปปี้ร่วมงานแต่งพี่ชาย เผย “ชูใจ” เขินทุกครั้งที่เจอ

GOT7 เตรียมบุกราชมังฯ ระเบิดความมันเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่

ยังคงร้อนแรงไม่เปลี่ยน สำหรับดีกรีความฮอตของ GOT7 บอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง เพราะล่าสุด บัตรคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว ทำให้ แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกคนไทยในวงปลื้มปริ่มสุดๆ โพสต์ขอบคุณพลังความรักจากเหล่า อากาเซ ( อากาเซ : ชื่อแฟนคลับ GOT7 ) ที่ทำให้ฝันของเขาเป็นจริง กับการได้เล่นคอนเสิร์ตในสถานที่ที่ศิลปินหลายคนใฝ่ฝันอยากขึ้นโชว์ โดยไอดอลหนุ่มสายเลือดไทยระบุข้อความว่า

“เป็นห่วงมาหลายวัน ตื่นเต้นมาหลายวัน แต่ก็พยายามมั่นใจแล คิดในแง่ดีที่สุด และวันนี้ทุกคนทำให้พวกเราได้รับรู้อีกครั้ง ว่าพวกเรา คิดไม่ผิด ที่มั่นใจ และเชื่อใจทุกๆคนขอบคุณ IGOT7 ทุกๆคนนะครับ ที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริงในที่สุด”

ทางด้านผู้จัดงานอย่าง 4NOLOGUE ไม่รอช้า ประกาศเพิ่มรอบการแสดงรอบที่สอง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ทันที!!!

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ