“หมีเอก เอกกมล” ผู้ไม่เคยยอมแพ้ เสียงสะกดใจ คว้าแชมป์ “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในที่สุด “หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง” หนุ่มที่พลาดหวังจากหลายเวที แต่ไม่เคยยอมแพ้ เสียงร้องสะกดผู้ชมทั้งสตูดิโอก็สามารถชนะใจคนดู คว้าแชมป์เสียงจริง ตัวจริง คนใหม่ของประเทศไทย รายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ไปได้สำเร็จ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนร่วมซีซั่นและโค้ช

เปิดเวทีด้วยโชว์ “เดอะ วอยซ์ ฮอลล์ ออฟ เฟรม” กับศิลปินอดีตโค้ช “ดา เอ็นโดรฟิน” และลูกทีมจากเดอะวอยซ์ ซีซั่นส์ 5-6 ด้วยเมดเลย์เพลงความหมายดีๆ การเดินทางที่แสนพิเศษ, อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง, สิ่งสำคัญ

ปิดตำนานเบอร์รอง! “หมีเอก เอกกมล” ซื่อสัตย์ในความฝัน จนถึงวันคว้าแชมป์ The Voice 2019

โหวตสด! “แพรจ๋า-เอก-ปังปอนด์-ออย-พิม-จิ๋ว” เข้าชิงแชมป์ หนุ่ม “จิ๋ว” มาแรง โกยโหวตสูงสุด 90%

ต่อด้วยโชว์พิเศษจากทั้ง 4 ทีม เริ่มด้วยทีม “โค้ชป๊อบ-ปองกูล” ในเพลง “จังหวะจะรัก” ที่นอกจากจะเป็นการร้องร่วมกับสองผู้เข้าแข่งขันอย่าง ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ และ จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ ยังได้ชวนลูกทีมจากสองซีซั่นส์ที่ผ่านมาขึ้นเวทีร่วมร้องไปด้วยกันอย่างอบอุ่น

และโชว์พิเศษจากทีม “โค้ชโจอี้ บอย” กับลูกทีมหนึ่งเดียว แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ ด้วยเซอร์ไพรส์ 2 เพลงลูกทุ่ง “พกเมียมาด้วย” และ “เมียไม่มี” ที่ทำเอาเหล่าโค้ชถึงกับอึ้งในท่าเต้นฉีกขาในตอนจบของโค้ชโจอี้

ในขณะที่โชว์พิเศษจากทีม “โค้ชก้อง สหรัถ” และสองลูกทีม หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง และ พิม-พิม-ยศวดี เปรมเจริญ ในเพลง “ชอบก็บอกว่าชอบ”

ส่วนโชว์พิเศษจากโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และลูก

ทีม ออย-กุลจิรา ทองคำ กับเพลง Un-Break My Heart” เรียกว่าเป็นการแบทเทิลระหว่างแม่เสือและลูกเสือกันเลยทีเดียว

เข้าสู่ช่วงการแข่งขันรอบไฟนอลกับลูกทีมโค้ชป๊อบ หนุ่มพูดน้อยแต่เมื่อจับไมค์เสน่ห์เต็มเปี่ยม จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ ในเพลง “ขอโทษ” ของศิลปินต้นแบบ “ปู-พงษ์สิทธิ์” ที่เลือกมาจากความรู้สึกของตัวเองจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

“แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์” ผู้เข้าแข่งขันจากทีมโค้ชโจอี้ทีเหลือเพียงหนึ่งเดียวที่รอบไฟนอลนี้ขอโชว์พลังเสียงแทนการเต้น แถมยังโชว์ความสามารถในการเล่นเปียโนด้วยในเพลง Saving All My Love for You” ของศิลปินระดับโลก  Whitney Houston ซึ่งเหล่าโค้ชก็ยังชมว่าเอาอยู่

ลูกทีมโค้ชก้อง สาวขี้อายตื่นเวทีที่มีพัฒนาการดีเยี่ยม “พิม-พิม-ยศวดี เปรมเจริญ” กับ Till It Happens To You” เพลงสุดท้ายบนเวทีเดอะ วอยซ์ ที่ทั้งโค้ชและพิมชอบตรงกัน ทำเอาคนดูเคลิ้มไปตามกัน

ส่วนสาว “ออย-กุลจิรา ทองคำ” สาวดีกรีแชมป์เดอะวอยซ์ คิดส์ลูกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่รอบนี้เลือกเพลงร็อคอย่าง “คุกเข่า” เรียกว่าเป็นการร้องเพลงไทยครั้งแรกบนเวทีประกวด จนถูกยกให้เป็นร็อคดีว่าส์ เพราะไพเราะทุกคำ

ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์สาวสู้ชีวิตจากจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งขอเลือกร้องเพลง “หนุ่มน้อย” เพลงเพื่อชีวิตที่อยากร้องมาตั้งแต่รอบแรกๆ และถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีเยี่ยม จนโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มถึงกับลุกขึ้นปรบมือ เพราะจริงใจและรู้สึกจับใจ

และ หนุ่มพลังเสียงท่วมท้นร้องเพลงไหนก็เอาอยู่ “หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง”  กับเพลง "ทำได้เพียง" และ “คิดถึง” ที่เสียงร้องสะกดผู้ชมทั้งสตูดิโอ

เรียกว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6  คนต่างโชว์การร้องบนเวทีได้อย่างสุดยอด จนโค้ชและผู้ชมต่างประทับใจ และผู้เข้าแข่งขัน 2 คนที่ได้คะแนนสูงสุดจากจผู้ชม นั่นคือ จิ๋ว และ หมีเอก โดยผู้ได้รับการโหวตมากที่สุด คว้าแชมป์เสียงจริง ตัวจริง “เดอะ วอยซ์ 2019” แบบเฉือนชนะกันไปเพียง 1 เปอร์เซ็นต์ ก็คือ หมีเอก หนุ่มร่างอวบที่ไม่เคยยอมแพ้ตามฝันจากที่ตกรอบเดอะ วอยซ์ มาตั้งแต่ซีซั่นส์ 2 จนวันนี้ประสบความสำเร็จ

ใครที่พลาดไม่ได้รับชม สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

รอบแบทเทิล “หนิง-หมีเอก” ลูกทีมโค้ชก้อง สาดพลังร็อคใส่กันไม่มียั้ง!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ