​"เพลิงดาว" ตอน 13 : ดาราขาร่วงเจอศึกหนัก รักคุด ตุ๊ดหักหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จะเป็นยังไงเมื่อคนที่คิดว่าดีวันนึงมาเปลี่ยนไป อะไรมาหลอมใจคนใสๆ คนนึงให้ให้กลายเป็นเห็นแก่ได้ แล้วคนที่ปีกกล้าขาแข็งมาตลอดต้องมาเผชิญกับปัญที่แทบจะแก้ไม่ได้ ทุกคนจะฝ่ามันไปยังไง ติดตามในเพลิงดาว


หลังจากที่ไม้ออกมาจากบ้านของวรากรแล้วมาเซ็นสัญญากับอุ้ยอ้ายทำให้วรากรเฮิร์ทหนัก จึงคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่อุ้ยอ้ายรู้สึกกังวลเลยให้ไม้ไปดูที่บ้าน ทำให้สามารถพาส่งโรงพยาบาลได้ทัน เมื่อวรากรต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน จึงไม่สามารถเขียนบทส่งธนาคมได้ ละครก็เร่งจะเปิดกล้องานนี้โอกาสจึงเป็นของวุฒิชัย เพราะทั้งมณฑิกาและรดาที่ต่างก็ต้องการช่วย วุฒิชัยให้ได้ทำตามฝัน โดยที่มณฑิกาถึงขั้นยอมเอาตัวเข้าแลกกับศศิลป์เพื่อขอให้ช่วยให้วุฒิชัยได้เขียนบท ด้านรดาก็ขอให้วรรณช่วยให้โอกาสวุฒิชัยลองเขียนบทส่ง งานนี้วุฒิชัยจึงได้มีโอกาสเขียนบทเรื่อง "บัลลังก์สายรุ้ง" แทนวรากร


ส่วนรดาที่หนีไปพักใจที่เชียงใหม่ก็มีงานอีเว้นท์ให้ไปร่วมงาน งานนี้โดนนักข่าวรุมสัมภาษณ์เรื่องท้องแบบไม่ทันตั้งตัว โดยปูเป้เป็นคนปล่อยข่าวเองเพราะโกรธที่รดาท้องแล้วไม่บอกและเห็นว่ารดาจะทำเงินให้ไม่ได้เช่นเคยจึงคิดหักหลัง เมื่อข่าวเรื่องท้องแพร่สะพัดไปในขณะที่ข่าวเรื่องรดาตบตีกับพิมเมียของชายชาญก็ยังไม่ซาทำให้มีผลกระทบต่อชื่อเสียง ธนาคมจึงตัดสินใจปลดรดาออกจากบทนางเอกเรื่องบัลลังก์สายรุ้ง และให้มณฑิกาเสียบแทน


มณฑิการู้สึกสะใจที่ได้ขึ้นแทนที่รดาสมใจและเริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปจนอุ้ยอ้ายเริ่มผิดสังเกต ด้านวุฒิชัยรู้ว่ารดาไม่ได้เล่นเป็นนางเอกก็ขาดแรงบันดาลใจ จึงจะถอนตัวจากการเขียนบทเรื่องนี้ พอรดารู้เรื่องจึงให้กำลังใจและขอให้วุฒิชัยยังคงทำตามฝันของตัวเองต่อไป เหตุการณ์นี้ทำให้วุฒิยิ่งรู้สึกดีกับรดามากขึ้นและตัดสินใจสารภาพความในใจกับรดา


เรื่องราวดราม่าเข้มข้นขึ้นทุกทีจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน "เพลิงดาว" ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. - 23.00 น. ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 และชมสดออนไลน์ www.pptvhd36.com

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ