“มะม่วง” หวานใจ “อ้วน รังสิต” เผย สามี หวง บ่น แกล้ง เพราะรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวสวยจากแดนกิมจิ “มะม่วง ปาร์ค ฮยอน ซอน” ภรรยาสุดเซ็กซี่ดีกรีนางแบบของอ้วนรังสิต เปิดใจเมาท์คุณสามี อ้วนรังสิตถึงวีรกรรม ขี้เยอะ ขี้หวง ขี้บ่น ขี้แกล้ง ในรายการเมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk

ด้วยความสวยสุดเซ็กซี่ของภรรยาใครเป็นสามีก็ต้องหวงต้องเยอะเป็นธรรมดา มะม่วง เล่าว่า เวลาแต่งตัวเซ็กซี่ทำงานสามีของเธอเข้าใจว่าทำงาน แต่ว่าวันปกติถ้าจะแต่งตัวเซ็กซี่ไม่ได้ สามีจะโกรธ “แต่งเซ็กซี่ไปข้างนอกก็ไม่ได้ ต้องใส่เรียบร้อย หวงจริงจังค่ะเขาชอบเรียบร้อย” หวงมากถึงขั้นต้องเช็ครูปก่อนลงไอจี “ถ้ามะม่วงอยากโพสต์บิกินี ไม่ได้ๆ ปิดเลยๆ ถ้าจะลงต้องมีเซ็นเซอร์จากมือเขาทันที”

เลิกเสเพล “โอ๊ต วรวุฒิ” ใจถึงบุกบ้านพ่อแม่แฟน ออกปากขอมีลูกก่อนแต่ง

เชื่อในพรหมลิขิต "นุ่น ดารัณ" เผย 20 ปีไม่สายที่จะกลับมารักกัน

วีรกรรมของอ้วน รังสิต ไม่ได้มีแค่ขี้หวงธรรมดา แต่ยังพ่วงขี้บ่นอีกด้วยจากเรื่องความสะอาด และการใช้จ่ายของสาวมะม่วง จริงๆ แล้ว เขาขี้บ่นมากค่ะ ตอนแรกจะบ่นเกี่ยวกับความสะอาด และว่ามะม่วงทำสกปรก ตอนนี้มะม่วงพยายามทำให้สะอาดอยู่ ช่วงนี้ก็เลยขี้บ่นน้อยลง และปกติผู้หญิงชอบช็อปปิ้ง ชอบซื้อเสื้อผ้าใช่ไหมคะ แต่เขาบอกว่า ทำไมชอบซื้อเยอะ เขาคิดถึงอนาคต ก็เลยเก็บตังค์ๆ แต่ทำไมมะม่วงซื้อเสื้อผ้าเยอะ เขาไม่เข้าใจด้วยก็เลยบ่น แต่ทั้งหมดแล้วที่บ่นไปก็เพราะสามีรักและคิดถึงอนาคตของทั้งคู่ ถึงแม้จะมีหวง บ่น แกล้ง แต่ยังไงทั้งคู่ก็ยังมอบความรักให้กันตลอดเวลา

นอกจากสาวมะม่วงจะเป็นภรรยาที่แสนจะเซ็กซี่แล้วเธอยังขยันทำมาหากินเปิดรับสักคิ้วด้วย “ก่อนหน้านี้ไม่มีคิ้วค่ะ พอสักแล้วรู้สึกดีมากๆ อันนี้ต้องเรียน ก็เลยเรียนสักปาก สักคิ้ว อายไลน์เนอร์ สักผมด้วย เรียนที่เกาหลี ประมาณ 1 ปีค่ะ” สามีของเธอก็คอยสนับสนุนตลอด คู่นี้ก็แต่งงานกันมาได้สักระยะ เมื่อไหร่จะมีน้อง เมย์พิธีกรถาม “ยังไม่มี อยากมีค่ะ แต่ตอนนี้พยายามทำงานอยู่ แต่ว่าจริงๆ แล้วต้องรีบๆ ค่ะ แก่แล้ว พยายามอยู่”

ติดตามรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง http://pptv36.tv/uat และ  https://tv.line.me/mamastalk

การมีเพศสัมพันธ์ต้องมีช่วงเวลาเหมาะสมจริงหรือ?

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ