มองขาด! “โค้ชก้อง” จัดโชว์สุดพีค ส่ง “หมีเอก” คว้าแชมป์ The Voice 2019 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา” เผยความรู้สึก ภูมิใจ “หมีเอก – เอกกมล บุญโพธิ์ทอง” คว้าแชมป์ The Voice 2019 บอกเหมาะสมแล้ว 

คัมแบคกลับมาสร้างแชมป์อย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา โค้ชมือทองแห่งรายการ The Voice Thailand ที่เคยสร้างแชมป์ในซีซั่นแรกอย่าง นนท์ - ธนนท์ จำเริญ ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักร้องขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศ

และปีนี้ The Voice 2019 โค้ชก้องคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือมองขาด!! เลือกลูกทีมอย่างพิถีพิถันตั้งแต่รอบบลายด์ และค่อยๆ คัดสรรผลผลิตในสไตล์ตัวเอง ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามในแต่ละรอบ ในที่สุดได้ 2 ลูกทีมทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกลุ้นแชมป์ในรอบไฟนอลถึง 2 คน ได้แก่ หมีเอก – เอกกมล บุญโพธิ์ทอง และ พิม-พิม-ยศวดี เปรมเจริญ ที่หลายคนบอกว่าเป็นม้ามืด แต่โชว์รอบไฟนอลของทั้งสองคนตราตรึงแฟนๆ อย่างไร้ข้อกังขา 

โดยเฉพาะ หมีเอก สาดพลังเสียงกินใจจนชนะใจคนไทยทั้งประเทศ ทุ่มโหวตเฉือนชนะ จิ๋ว – สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ คว้าแชมป์ เดอะวอยซ์ คนที่ 8 ของเมืองไทยไปครองได้สำเร็จ และหลังจากสร้างแชมป์ล่าสุดแล้ว โค้ชก้อง ได้เปิดใจกับ พีพีทีวี ว่า 


“เขาทำได้ดีจริงๆ ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเขานะ ดีใจที่ได้เขามาอยู่ในทีม ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน แล้วเขาก็ทำได้ดีจริงๆ รู้สึกว่าสมเหตุสมผลที่เขาจะเป็นแชมป์ สมควรแล้วครับ เขาร้องดีขนาดนี้ การทำงานที่ผ่านมาเราค่อยๆ เรียนรู้กัน ค่อยๆแชร์ เขาอยากจะเป็นยังไง ผมอยากให้เขาเป็นยังไง ก็มาคุยและมาแชร์กัน หาจุดที่ดีที่สุด หาจุดที่เหมาะที่สุดสำหรับเขา ค่อยๆ ทำงานกันไป สำหรับเพลงรอบไฟนอล (เพลง คิดถึง+ทำได้เพียง ) เราก็ดูว่าน้ำเสียงเขาเหมาะกับเพลงแบบไหน มีจุดให้เขาได้เล่นตั้งแต่เบาๆ ไปกลางๆ จนไปถึงหนักๆ ตอนแรกเขาก็กังวล ผมก็พยายามให้เขาซ้อมและปรับเปลี่ยน เพราะผมเชื่อว่าเขาทำได้ เพลงนี้มันใช่สำหรับเขา แค่ปรับจูนก็ได้แล้ว เพราะตัวเขาเหมือนเครื่องยนตร์ที่มีพลังแรงม้าสูงๆ อยู่แล้ว อยู่ที่ว่าจะปรับยังไงให้สมบูรณ์ที่สุดเท่านั้นเอง ผมขอขอบคุณนะครับที่โหวตให้กับเอก ขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียง สำหรับเอกขออวยพรให้อยู่บนถนนสายดนตรีเรื่อยๆ ไป เจริญรุ่งเรือง เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงต่อไปในอนาคต”

เสียงสูงจี๊ดโดนใจ “หมีเอก” ลูกทีม “โค้ชก้อง” คว้าแชมป์ “เดอะ วอยซ์ 2019” รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ปิดตำนานเบอร์รอง! “หมีเอก เอกกมล” ซื่อสัตย์ในความฝัน จนถึงวันคว้าแชมป์ The Voice 2019

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ