ลุ้นรีเทิร์น? คนตาดีเห็น “พอร์ช – ดาว” เที่ยวทะเลด้วยกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวโซเชียลคอมเมนต์เห็น “พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และ “ดาว- พิมพ์ทอง วชิราคม” เที่ยวทะเลหัวหินด้วยกัน แฟนๆลุ้นรีเทิร์นรัก

“พอร์ช” ปัด เลิก“ดาว” เพราะมือที่สาม ประกาศขอโสด 2 ปี

“ดาว” เปิดใจ เลิก “พอร์ช” ลั่นไม่คิดรีเทิร์น

แม้ตอนเลิกรากันดูท่าว่าจะจบไม่สวย เพราะมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเอี่ยว แต่ไปๆมาอดีตคู่รักที่เริ่มจากคำว่าเพื่อนอย่างพระเอกหนุ่ม พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และนางร้ายหน้าสวย ดาว- พิมพ์ทอง วชิราคม จะตัดกันไม่ขาดหรือเปล่า เพราะฝ่ายชายเคลียร์ชัดว่าไม่เรื่องมือที่สามแน่นอน แถมในวันรับปริญญาของฝ่ายหญิงเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็ยังหอบตุ๊กตาตัวใหญ่ไปแสดงความยินดี แต่สาวดาวย้ำว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ยังไม่รีเทิร์นกลับมาเลิฟๆกันแต่อย่างใด

“ดาว พิมพ์ทอง” แฮปปี้เรียนจบ ปลื้ม “พอร์ช” หอบตุ๊กตาร่วมยินดี

แต่ล่าสุดเห็นทีว่าคู่นี้อาจจะลมพัดหวนหรือเปล่า เมื่อมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพที่พระเอกหนุ่มโพสต์ ซึ่งเป็นภาพรวม 9 ภาพที่สุดแห่งปีจากแอพพลิเคชั่นหนึ่ง ซึ่งล้วนแล้วแต่มีภาพคู่กับสาวดาวทำนองว่า เห็นทั้งคู่ไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน อีกทั้งในไอจีสตอรี่ของทั้งคู่ก็ยังลงภาพจุดพลุเคาท์ดาวในมุมภาพที่คล้ายว่าเป็นสถานที่เดียวกัน รวมถึงในอินสตาแกรมก็ต่างมีการโพสต์ภาพว่าอยู่ทะเลช่วงเวลาเดียวกันอีกด้วย

งานนี้ “พอร์ช – ดาว” จะไปเที่ยวด้วยกันจริงมั้ย? และจะกลับมาสนิทสนมกันในสเตตัสเดิมหรือไม่ คงต้องรอฟังคำตอบจากทั้งคู่เอง!!!

ขอบคุณภาพจาก IG porshe_saran , pimtdao 

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ