น่าเอ็นดู!! “ลิซ่า BLACKPINK” เผยภาพคู่ “น้องมะลิ” สุดน่ารัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า Blackpink” โพสต์ภาพคู่ “น้องมะลิ” ลูกสาว “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” หลังมีโอกาสได้เจอกันเป็นครั้งแรก

เป็นโมเมนต์ที่น่าเอ็นดูสุดๆ เมื่อไอดอลสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ที่บินกลับกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยบ้านเกิด และมีโอกาสได้เจอ น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี – โบว์ แวนด้า เจ้าตัวไม่พลาดโพสต์ภาพคู่ลงไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดน่ารักว่า “ดีใจที่ได้เจอมะลินะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ สู้ๆ ขอบคุณคุณแม่ @VANDA29 และครอบครัวที่เอ็นดูหนูนะคะ”

“แม่โบว์” เผย “น้องมะลิ” ฉายแววตามรอย “ลิซ่า BLACKPINK”

ด้าน แม่โบว์ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวเช่นกัน พร้อมระบุแคปชั่นขอบคุณนักร้องสาวว่า “แม่โบว์กับน้องมะลิขอขอบคุณคุณแม่น้องลิซ่า น้องลิซ่า และครอบครัวมากๆนะคะที่ให้ความเอ็นดูน้อง และมอบโอกาสที่พิเศษกับหนึ่งวันที่พิเศษที่มอบให้น้องมะลินะคะ และขอบคุณน้องลิซ่าและครอบครัวมากๆจริงๆนะคะที่ทำให้มะลิกลับมามีความรู้สึกอีกครั้งว่า ความหวังที่จะได้เจอคนที่รัก มันมีอยู่จริง ขอบคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ มะลิกับแม่โบว์จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องลิซ่าตลอดไปนะคะ ขอบคุณภาพน่ารักๆจากไอจีสตอรี่นะคะ @lalalalisa_m #แม่โบว์ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของพี่ลิซ่าด้วยนะคะที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้น้องมะลิกับพี่ลิซ่าได้เจอกัน ขอบคุณมากค่ะ”

โดยมีชาวโซเชียลชื่นชมกับความรักของ ลิซ่า และ น้องมะลิ เป็นจำนวนมาก เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า น้องมะลิ มี พี่ลิซ่า เป็นไอดอลในดวงใจและชื่นชอบวง Blackpink และเต้นคัฟเวอร์เพลงอยู่บ่อยครั้ง นับว่าการเจอกันครั้งนี้สานฝันของสาวน้อยให้เป็นจริง!

ขอบคุณภาพจาก IG lalalalisa_m , vanda29

ส่องมุมน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” เช็คอินเที่ยวเมืองไทย

“เดียร์น่า” เซอร์ไพรส์ "ลิซ่า BLACKPINK" ลงรูปคู่ในไอจี

“แต้ว - มิว” ฟินหนัก กระทบไหล่ “ลิซ่า - โรเซ่ BLACKPINK”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ