“เป๊ก ผลิตโชค” สยบดราม่าเคาท์ดาวน์ โพสต์ขอบคุณทุกฝ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” โพสต์ขอบคุณทุกฝ่าย สยบดราม่าเคาท์ดาวน์มหาสนุก

“เป๊ก ผลิตโชค” ปลื้มหนักมาก แฟนคลับทุ่มทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้

แฟนคลับ “เป๊ก ผลิตโชค” มอบคอมฯให้เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐาน

เรียกว่าเป็นดราม่าเดือดโลกออนไลน์ข้ามวันข้ามคืน สำหรับดราม่าจากคืนเคาท์ดาวน์สู่ปี 2563 โดยมีการตัดโชว์ของนักร้องหนุ่ม เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ในช่วงที่สองออก สร้างความไม่พอใจให้เหล่าแฟนคลับที่จ่ายเงินเข้าแฟนโซน อีกทั้งมีการให้บุคคลที่ไม่ได้เสียค่าเข้าพื้นที่แฟนโซนเข้าไปได้ฟรีพร้อมป้ายไฟ ซึ่งมีการตั้งกฎห้ามนำเข้าแต่แรก ทำให้ดรายิ่งร้อนระอุ

จากนั้นทางเพจของห้างได้โพสต์ขอโทษในเรื่องดังกล่าว

 "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลาในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้าย ซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะติชมของทุกท่านเพื่อนำไปปรับปรุง และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจัดงานสำหรับแฟนคลับให้ได้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป ขออภัยที่ตอบล่าช้า และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ ขอแสดงความนับถือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์"

ทางด้านออแกไนท์ที่จัดงานนี้อย่าง บริษัท โฟร์โนล็อค ก็ได้มาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

 “ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้รับผิดชอบในการจัดงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจศิลปินที่รักอย่างจริงใจ ทางบริษัทได้รับทราบและตระหนักถึงปัญหาต่างๆ และขออภัยมา ณ ที่นี้ และจะนำไปแก้ไขปรับปรุงและระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต”

 “4NOLOGUE ในฐานะผู้จัดงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 @centralwOrld  ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทางบริษัทได้นำแฟนคลับของศิลปินในสังกัดเข้าไปใน FANZONE พร้อมป้ายไฟจำนวน 5 คน เพื่อทำการถ่ายคลิปเบื้องหลังการแสดงของศิลปิน  โดยไม่ได้แจ้งให้ทีม CentralwOrld และ AIS และผู้ที่ร่วมงานได้ทราบก่อนโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทรับทราบและตระหนักถึงปัญหา และจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต”

ในขณะที่ไฟกำลังลุกโซเชียล เป๊ก ผลิตโชค ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์เป็นการดับดราม่าที่เกิดขึ้น โดยนักร้องหนุ่มระบุข้อความขอบคุณทุกฝ่าย และขอให้แฟนๆทิ้งอะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ทิ้งไว้ พร้อมสัญญญาว่าครั้งต่อไปจะทำให้ดีกว่าเดิม

  “สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ผลิตอยากจะบอกว่าปีที่ผ่านมาผมมีความสุขมากๆที่ตลอดปีที่ผ่านมานี้ผมได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนๆทำให้ผมมีแรงใจในการทำงานได้ทำหลายๆสิ่งที่ไม่เคยทำขอบคุณมากจริงๆครับผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิตถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีที่สุดของผมผมอยากจะขอบคุณ AIS ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารักและให้เกียรติผมเสมอมาขอบคุณ ctw ที่ให้ ผมได้ร่วมร้องเพลงในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นปีที่ 3 ขอบคุณแสงสีเสียงอลังการจาก 4nologue ที่ทำให้ผมมีโชว์ที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ผมแฮปปี้มากและสุดท้ายขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่ร่วมเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างผมเสมอมาผมจะกลับมาใหม่ทำให้ทุกคนภูมิใจผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุขอะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ทิ้งไว้ข้างหลังสัญญาว่าครั้งหน้าที่จะเจอกันผมจะทำให้ดีกว่าเดิมแล้วเจอกันครับ Love You”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ