สถานะตามง้อ “พอร์ช ศรัณย์” รีเทิร์นคุย “ดาว พิมพ์ทอง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์” รับกลับมาศึกษาดูใจ “ดาว- พิมพ์ทอง วชิราคม” ยอมรับที่ผ่านมาตนผิดเอง โต้ควงคู่เที่ยวทะเลหัวหิน เผยเป็นฝ่ายที่ตามไปเอง ลั่นไม่ใช่คนเจ้าชู้ คบใครก็คบแค่คนเดียว

หลังจากเลิกรากันไปครั้งก่อน ดูเหมือนคู่ของพระเอกหนุ่ม พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และนางร้ายหน้าสวย ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม จะตัดเยื่อใยกันไม่ขาด เมื่อช่วงเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมามีคนตาดีเห็นทั้งคู่ที่หัวหิน เลยทำให้ถูกมองว่ากลับเลิฟๆกันอีกครั้ง ล่าสุด พอร์ช ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ลุ้นรีเทิร์น? คนตาดีเห็น “พอร์ช – ดาว” เที่ยวทะเลด้วยกัน

“ดาว พิมพ์ทอง” แฮปปี้เรียนจบ ปลื้ม “พอร์ช” หอบตุ๊กตาร่วมยินดี

บอกว่า 2 ปีจะโสด ยังไม่ถึง 2 เดือนเลย

“ช่วงนี้ก็ยังโสดอยู่ไง แม่ขอไว้ 2 ปี เรายังไม่ได้บอกแม่ว่าจะให้ซะหน่อย (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ถามว่าเราคืนดีกันหรือยัง ก็ยังไม่ได้เชิงคืนดีครับ เหมือนว่าตอนแรกเราคบกันเร็วด้วย ยังไม่ค่อยมีเวลาศึกษากันเท่าที่ควร ช่วงนี้ก็เลยกลับมาก็คุยกันปกติครับ แล้วก็มาศึกษา มาเริ่มศึกษากันใหม่ เรื่องอะไรที่ไม่ชอบก็มาบอกกันใหม่ แต่สถานะยังไม่มี เราเดินหน้าง้อไหมเหรอ มันก็ส่วนหนึ่งนะ ก็เหมือนเริ่มศึกษากันใหม่ด้วย”

ทริปหัวหินล่าสุด ใครชวนใครไปเที่ยว

“ไม่ได้ไปด้วยกันครับ คือเขาไปเราก็รู้ว่าเขาไป แต่เราก็ไปของเราด้วยอยู่แล้ว ก็ไม่เชิงตามไปเพราเพื่อนในกลุ่มเราก็ไป เราก็เลยไป พอไปถึงเราก็แบบ เฮ้ย...อยู่หัวหินเหมือนกันเลย (หัวเราะ) ก็ไปเจอกินข้าว นัดเจอกัน แต่จริงๆแล้วเจอตั้งแต่วันรับปริญญาเขาแล้วนะ”

อะไรที่เรารู้สึกว่าอยากกลับไปคุยกับคนนี้

“ก็จริงๆแล้วเราไม่ใช่คนดีเท่าที่ควร แล้วก็ยังไม่ได้กัน ตอนแรกๆศึกษากันไม่เต็มที่ ก็เหมือนมาเริ่มต้นใหม่ ที่บ้านตอนนี้ตัดต้นไม้หมดแล้ว อยากให้มาเริ่มต้นกันใหม่ (หัวเราะ) ถามว่าเคลียร์กันยังไงบ้าง จริงๆก็ยังไม่ได้เคลียร์อะไรขนาดนั้น จริงๆผมว่ามันก็เหมือนลองกลับลองคุยกัน อะไรที่ไม่ชอบก็ลองมาปรับกันใหม่ ส่วนเขามีแนวโน้มว่าจะใจอ่อนไหม อันนี้ก็ยังไม่ทราบนะ แต่ก็ยังคุยกันปกติครับ (เขายังเปิดทางให้เราเสมอ?) ครับ ก็ดีครับผม”

แม่เราว่ายังไงบ้าง

“แม่ไม่ว่าอะไร แม่เขาชอบอยู่แล้ว ส่วนทางแม่ดาวก็โอเคครับ ก็ไปบ้านเขาได้”

“พอร์ช” ปัด เลิก“ดาว” เพราะมือที่สาม ประกาศขอโสด 2 ปี

ช่วงที่เราเริ่มคบกลับเขาก็คือช่วงใกล้เคาท์ดาวใช่ไหม

“ช่วงใกล้ เคาท์ดาว ก็เป็นวันครบรอบด้วย จริงๆเราไม่ดีด้วย อันนี้พูดตรงๆ ผู้ชายพูดเลย จริงๆเราก็มีไม่ดีกับเขา ก็อยากแก้ตัว อยากจะค่อยๆลองกลับมาคุย ลองมาปรับกันใหม่ ปรับปรุงตัวนิดนึงครับ ส่วนที่จะตัดส่วนที่ไม่ดีทิ้งเลยไหม คือคนเรามันก็ไม่ได้ดี 100 % หรอก อยู่ที่ว่าคุยกันแล้วว่ารับกันได้แค่ไหนมากกว่า ผมไม่แก้ตัว ผมก็ยอมรับ ก็คาดหวังการกลับมาเหมือนกัน ก็ไม่รีบ ไม่เร่งอะไร เรื่อยๆดีกว่า ค่อยๆเป็นค่อยๆไป บางทีรีบไปก็ไม่ดี”

สถานะตอนนี้ยังไม่มีเหรอ

“ยังครับ ก็คือก็กลับคุยกัน”

เรียกว่าอะไร ขึ้นพาดหัวข่าวให้หน่อย เรียกว่าอะไรดี

“คนกำลังง้อ (หัวเราะ) อ้าว…มันก็พูดตามตรง ก็คุยกัน ผมไม่ได้คุยกับใครนะ”

เราก็พิสูจน์ตัวเองว่าไม่เจ้าชู้ใช่ไหม

“ครับ ก็เป็นเรื่องปกติแล้วเรื่องนั้น ไม่เจ้าชู้ๆ คบกับใครก็คบคนเดียว ตอนนี้กลับมาคุย ก็คุยคนเดียว ผมจริงจังอยู่แล้ว ไม่งั้นไม่กลับมาหรอก ที่ผ่านมาก็จริงจัง แต่บางทีเราคบกันเร็วด้วย คุยกันน้อย จริงๆมันเป็นที่ผมเองที่ไม่ดีมากกว่า มันก็เลยทำให้มันแย่”

จะกลับไปใช้คอนเซ็ปเดิมไหม คนนี้คือแม่ของลูก

“(หัวเราะ) อ้าว..มันก้ต้องอย่างนั้นสิครับ เดี๋ยวซิๆ พึ่งคุยกันเอง เนี่ยขยี้เก่งจังเลย (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไปครับ ไม่รีบๆ เดี๋ยวมาอัปเดตกับผมอีกทีแล้วกัน ถามว่าตอนนี้เขาใจอ่อนเยอะขนาดไหน ก็ไม่ทราบนะ แต่เหมือนมีอะไรก็คุยกันมากขึ้น บางเรื่องที่เขาไม่ชอบอะไรเขาก็จะบอกเลย แต่ถ้าสมัยแรกๆก็ยังไม่ค่อยบอกก็ยังกักๆอยู่ แต่ตอนนี้มีอะไรบอก โห...เต็มเลยที่ไม่ชอบอ่ะ ผมใช้คำพูดไม่ค่อยเก่ง ส่วนใหญ่ก็เราใช้การแสดงออกมากกว่า เราก็คุยปกติมากกว่า”  

“พอร์ช” ประกาศ มี “ดาว” คนเดียวตลอดไป มั่นใจเป็นแม่ของลูก

ขอบคุณภาพจาก IG porshe_saran , pimtdao 

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ