“โบว์” เผยโมเมนต์ประทับใจ “มะลิ – ลิซ่า” เจอกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โบว์ – แวนด้า สหวงษ์” เล่าโมเมนต์พาลูกสาว “น้องมะลิ” เจอ “ลิซ่า BACKPINK” เมินดราม่าใช้สิทธิพิเศษ แจงการเจอกันเป็นโอกาสพิเศษ

เรียกรอยยิ้มจากแฟนคลับได้ไม่น้อย หลังไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า BACKPINK ลงภาพคู่ น้องมะลิ – พาขวัญ สหงวงษ์ ในไอจีสตอรี่ จากนั้น โบว์ – แวนด้า สหวงษ์ ได้ลงภาพเดียวกันเพื่อขอบคุณ ลิซ่า สำหรับวันดีๆ แต่ก็มิวายมีดราม่าเล็กๆว่าใช้สิทธิพิเศษในการพาลูกไปเจอศิลปินคนดัง มีโอกาสได้เจอ โบว์ จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว

น่าเอ็นดู!! “ลิซ่า BLACKPINK” เผยภาพคู่ “น้องมะลิ” สุดน่ารัก

ถามถึงวันที่ได้ไปเจอ “ลิซ่า” หน่อย เจอกันได้อย่างไร

“ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ลำพังน้องลิซ่าเอาจริงๆ เขาไม่รู้จักโบว์ ที่ต้องขอบคุณมากๆเลยคือคุณแม่ของลิซ่า เพราะคุณแม่ของลิซ่ามีโอกาสติดตามผลงานของพี่ปอ (ทฤษฎี สหวงษ์) มาบ้างและได้ตามข่าวนู่นนี่นั่นจนมารู้จักมะลิและโบว์ และเป็นความโชคดีที่คุณแม่ของน้องลิซ่ามีความเอ็นดูและคอยดูกันผ่านโซเชียล วันนึงพอมีโอกาสได้คุยกันคุณแม่ก็บอกว่ามากินข้าวกันไหม พอดีกับที่น้องลิซ่ากลับมามือไทยพอดี มาพักผ่อนที่ประเทศไทย ก็เลยมีโอกาสได้เจอกัน ได้กินข้าวด้วยกัน ตอนที่คุณแม่น้องลิซ่าชวนทานข้าวก็ตกใจ คุณแม่ก็บอกว่าตามข่าวเรื่อยๆนะ ตอนโบว์สัมภาษณ์ เขาก็ชื่นชอบน้องและเหมือนกับรู้จักเรา เราก็ได้คุยกัมาระยะหนึ่ง แต่ไม่มีโอกาสเจอกันสันสักที พอเขาบอกว่าว่างไหมสิ้นปีนี้ น้องลิซ่าจะกลับมาเมืองไทย ตอนนั้นก็คิดว่าถ้าไม่ว่างก็ต้องว่างแล้วแหละ (ยิ้ม) นาทีแรกที่ได้เจอก็ร้องไห้เลย คือน้องลิซ่าน่ารักมาก ตอนที่เขาเห็นเราก็เข้ามากอด มันเป็นช็อตประทับใจหลายช็อตมาก เราไม่คิดว่าคนระดับโลกแบบเขาจะมาใส่ใจความรู้สึกเล็กๆน้อยๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับทั่วโลกถึงรักและเอ็นดูเขา พอได้สัมผัสจริงๆถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับเด็กหลายคนที่มีความใฝ่ฝันมุ่งมั่นที่จะทำอะไร วันนั้นน้องลิซ่าเข้าร้านไปก่อน แล้วเราก็ปิดตาน้องมะลิเข้าไป น้องลิซ่าก็นั่งยองๆและเปิดผ้าปิดตามะลิออกมา ส่วนมะลิก็ช็อกไปเลย เราก็เขย่าตัวเรียก น้องลิซ่าก็บอกว่านี่พี่ลิซ่านะ มะลิก็ยกมือไหว้แล้วเข้าไปกอด (ยิ้ม) คือไม่ได้บอกมะลิก่อน แต่ปากนี่คันมาก แต่ก็บอกทุกคนว่า อย่าบอกมะลินะ” (หัวเราะ)

วันนั้น “ลิซ่า” ได้คุยอะไรกับน้องมะลิบ้าง

 “วันนั้นก็เล่นกัน แล้วเขาก็ให้กำลังใจ ให้ตั้งใจเต้น รักในสิ่งที่ทำ ก็ให้กำลังใจกัน เราก็บอกมะลิว่าหนูมีโอกาสที่ดีนะ หลายคนอยากเจอแต่ไม่ได้เจอ เพราะฉะนั้นหนูได้เจอแล้ว ก็อยากให้ใช้โอกาสนี้เป็นประโยชน์ในชีวิต เรื่องของกำลังใจ มีโอกาสได้เจอแล้วก็ต้องสานฝันตัวเองต่อไป ที่พี่ลิซ่าบอกให้เก็บเอามาคิด เพราะโอกาสที่จะได้เจอพี่ลิซ่าไม่ได้มีบ่อยๆแล้ว เพราะฉะนั้นเรามีโอกาสพิเศษกว่าคนอื่นทำตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ในชีวิตนะ”

“ลิซ่า” ลงไอจีสตอรี่ภาพคู่ “มะลิ” ด้วย

“เอาจริงๆ โบว์ก็ไม่คิดว่าจะลงเพราะเราก็กลัวอะไรหลายๆอย่าง คือตอนที่ไปทานข้าวก็มีถ่ายรูป ถ่ายคลิป เราก็จะเก็บไว้ให้น้องดู ไว้เป็นกำลังใจให้เขา พอลิซ่าบอกว่าถ่ายรูปด้วยกันไหม พอถ่ายเสร็จสิ่งที่ประทับใจเขามากที่สุดก็คือ เขาถามเราว่า คุณแม่ขา หนูเอารูปนี้ลงไอจีได้ไหม เราพูดไม่ออกเลย มันไม่ใช่การที่เราจะได้ไปอยู่ในไอจีลิซ่า แต่เรามองในมุมว่าลิซ่าน่ารักมากเขาเป็นคนให้เกียรติมาก มันดีใจบอกไม่ถูก เราก็เลยแคปแล้วเอามาลงไอจีเรา ต้องขอบคุณน้องลิซ่า และคุณแม่น้องลิซ่ามากๆ”

คนได้เห็นแบบนี้ เส้นทางการเต้นของน้องดูง่ายขึ้นไหม

“ไม่หรอกค่ะ มันก็มีส่วนประกอบหลายอย่าง ถ้ารอบนอกผลักดันเขา แต่ถ้าเขาไม่ยอมผลักดันตัวเองก็ไม่มีประโยชน์ที่ เขาต้องมีความมั่นใจ การที่คนรู้จักเขาเยอะมันไม่ได้ทำให้เขาเก่งขึ้น แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจและโอกาสของเขา เราก็พยายามบอกเขาว่า เขาจะเป็นแบบพี่ลิซ่าไม่ใช่เพราะใครแต่เป็นเพราะตัวเขาเอง”

ล่าสุดโดนดราม่าเรื่องว่าได้สิทธิพิเศษ

“ตอนลงเรารู้อยู่แล้วว่ามันต้องมี แต่ตอนที่โบว์ให้สัมภาษณ์มันก็ชัดเจนแล้วว่า สิทธิพิเศษ และโอกาสพิเศษมันไม่เหมือนกัน อย่างที่เคยบอกว่ามีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียดเป็นปกติ ตอนนี้ในสังคมโซเชียลตอนนี้เวลามีข่าวอะไรออกมา คนส่วนน้อยที่ดูข่าวแล้วไม่ศึกษาอะไรเลยแล้วก็ด่าไปแล้ว ตรงนี้โบว์ไม่ได้ใส่ใจ แต่ที่มะลิเจอน้องลิซ่ามันเป็นโอกาสพิเศษ เราห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ถ้ามันเป็นงาน มีกฎกติกาอะไรก็แล้วแต่ลูกก็ต้องทำตามกฎ แต่สำหรับใครก็ตามที่มีโอกาสถ่ายรูปกับลิซ่า เราก็ไม่เคยบอกว่าเขาใช้สิทธิพิเศษ คนพวกนั้นหรืออาจจะเป็นแฟนคลับ หรืออาจจะรู้จักส่วนตัว เขาก็มีสิทธิที่จะถ่ายรูปด้วยกัน แต่ถ้าเราต้องไปดูคอนเสิร์ต เราก็ต้องทำตามเขา นอกจากนี้เราต้องขอบคุณแฟนคลับลิซ่าด้วย เป็นส่วนหนึ่งจริงๆที่ทำให้ลิซ่ารู้จักโบว์กับมะลิมากขึ้น เพราะลิซ่าบอกเราเองว่าแฟนคลับแท็กไปหา และมีโอกาสเปิดไปดูก็ได้เห็นว่าน้องเต้น น้องชอบ ลิซ่าก็บอกว่าไลน์เต้นสวย ก็อยากให้พัฒนาไปเรื่อยๆ”

“โบว์” ไม่ใช้สิทธิพิเศษ พา “น้องมะลิ” เจอ “ลิซ่า Blackpink” ลั่นอยากให้ลูกทำตามกฎ

ตอนนี้เราสอน “มะลิ” อย่างไรบ้าง

“ก็พยายามสอนให้เขาเป็นเด็กธรรมดาที่สุด เพราะเขาเปิดตัวมาด้วยการที่ทุกคนรู้จักเขา ความกังวลของเราคือไม่อยากให้เขารู้สึกว่าพิเศษกว่าใครทั้งนั้น เขาก็เหมือนคนทั่วไป มีสิทธิเท่าเทียมทุกคนนี่คือสิ่งที่โบว์พยายามสอนเขามากที่สุด กับดราม่าทุกวันนี้ จริงๆโบว์ว่าโบว์ค่อนข้างมีสติแล้วก็ไม่เครียดกับมัน คนด่าเรา คนติเรา ก็ต้องเก็บมาคิดว่าเราเป็นอย่างนั้นจริงหรืเปล่า ถ้าเป็นเราก็ปรับปรุงตัว แต่ถ้าไม่เป็นเราก็ไม่ต้องไปเดือดร้อนอะไร ก็คิดแค่นั้นเอง ถามว่าส่งผลถึงลูกไหม ไม่หรอก ตราบใดที่เราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่า เราก็อธิบายกับลูกได้ และโบว์เชื่อว่าลูกมีสติพอที่จะเข้าใจเรื่องราวต่างๆที่เราและคนรอบข้างอธิบาย”

“แม่โบว์” เผย “น้องมะลิ” ฉายแววตามรอย “ลิซ่า BLACKPINK”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ