“กิ๊กดู๋ฯ” รอบพรีโหวตคู่ชิงเงินล้าน!! คว้าสาวเสียงหวาน “ต่าย – อรทัย”   นั่งแท่นต้นฉบับ!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชวนโหวตศึกชิงเงินล้านชุมชน จ.อ่างทอง ปะทะ จ.มหาสารคาม

รายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” คว้านักร้องขวัญใจมหาชน “ต่าย อรทัย” เจ้าของฉายาสาวดอกหญ้าและราชินีลูกทุ่งอีสาน  มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ โดย “ต่าย” คว้าเพลง “สิมาฮักหยังตอนนี้” โชว์เสียงหวานก้องกังวาลเปิดเวที

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันสาวสวย ที่โดน “ป๋ากิ๊ก” หยอดมุกไม่หยุด! จนเขินอายไปตาม ๆ กัน  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ต่างชื่นชอบศิลปินต้นฉบับเป็นทุน แค่ได้มาเจอ “ต่าย อรทัย” ก็ดีใจแบบสุด ๆ ตั้งใจแข่งกัน แบบไม่มีใครยอมใคร แต่สาวคนไหนจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงต้องรอลุ้น!!!

จากนั้นในการแข่งขันชิงเงินล้านเพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชน ที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ โดยสัปดาห์นี้ เป็นรอบพรีโหวต หรือเปิดโหวตให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบ โหวตให้คะแนนกันเข้ามาตั้งแต่วันนี้(14มกราคม2563) จนถึงวันถ่ายทอดสด (21มกราคม2563) ทั้ง “อ้น-ฐาปกรณ์ คงสุวรรณ” จากจังหวัดอ่างทอง และ  “โอ้เอ้ - วรรณิษา วัฒนราช”  จากจังหวัดมหาสารคาม ต้องมาโชว์แบทเทิลเพลง “คือเธอใช่ไหม” และ “ซังได้ซังแล้ว” ของ “ต่าย-อรทัย” เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากแฟน ๆ ทั่วประเทศ 

งานนี้ทั้ง “อ้น-โอ้เอ้” สองจังหวัดคู่ชิง ทำเอาคนทั้งสตูฯอึ้ง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สมแล้วที่เป็น คู่ชิงชนะเลิศ!! จะแซ่บขนาดไหนต้องติดตาม

โดย ต่าย-อรทัย ให้กำลังใจน้องทั้งสองจังหวัด “ได้กลับมารายการนี้ทีไรสนุกทุกครั้งเลย (ยิ้ม)  และครั้งนี้กับการแข่งขันชิงเงินล้านที่เป็นคู่ชิงแล้ว ซึ่งต่ายเห็นความตั้งใจของน้อง ๆ มาก เขาฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย และก็เรียนรู้ข้อติชมจากคอมเมนเตเตอร์และก็นำไปพัฒนาตัวเอง และวันนี้เขาก็มีโชว์ให้แฟน ๆ ได้ดู คือผ่านกระบวนการคิดและฝึกซ้อมมาอย่างดี ต่ายก็อยากให้ทุกคนได้ชื่นชม และให้กำลังใจน้อง ๆ ทั้งจังหวัดอ่างทอง และจังหวัดมหาสารคาม ชื่นชอบจังหวัดไหนก็โหวตกันเข้ามาให้น้อง ๆ ได้เลยนะคะ และอย่าลืมตามชมการแข่งขัน เงาเสียงต่าย และโชว์ดี ๆ จากน้อง ๆ ได้ใน รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

ร่วมโหวตให้จังหวัดอ่างทอง กด 1 และจังหวัดมหาสารคาม กด 2 แล้วส่งมาที่เบอร์ 4806789  ตั้งแต่วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563 ถึงวันถ่ายทอดสด 21 มกราคม 2563

“ลำไย ไหทองคำ” เขินหนักมาก “เก่ง ธชย” เคลียร์คิวเซอร์ไพรส์กลาง “กิ๊กดู๋ ฯ”

ไมค์ ภิรมย์พร” เจอเซอร์ไพรส์ฝาแฝด “รัศมีแข” โคลนนิ่ง! สุดเป๊ะ! พร้อมเผยตัวสาวสุดรักใน “กิ๊กดู๋ สงค...

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ