“เฉิน EXO” ประกาศข่าวแต่งงาน ต้นสังกัดยืนยันฝ่ายหญิงตั้งท้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เฉิน EXO” เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ประกาศว่าเขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ด้านต้นสังกัดยืนยันว่างานแต่งจะจัดขึ้นอย่างส่วนตัวและฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้อง

Talk Of The Town 2562 “เรื่องรัก” เขย่าวงการบันเทิง

EXO โชว์การแสดงสุดยิ่งใหญ่สมฐานะราชาแห่ง ‘เค-ป็อป’

เป็นข่าวใหญ่รับต้นปีเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง เฉิน แห่งวง EXO ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆด้วยลายมือตัวเอง เพื่อแจ้งข่าวการแต่งงานของเขา และบอกว่าเขาได้เจอผู้หญิงที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่ตลอดไป ซึ่งเรื่องนี้ได้ปรึกษากับทางต้นสังกัดและสมาชิกในวงแล้ว โดยต้องการที่จะบอกเรื่องนี้กับแฟนๆก่อนเป็นคนแรก และขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเขาเป็นอย่างดีตลอดมา

"สวัสดีทุกคน ผมเองเฉิน ผมมีบางอย่างจะบอกทุกคน ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ ผมตื่นเต้นและกระวนกระวายใจมาก แต่ผมอยากจะเป็นคนแรกที่พูดเรื่องนี้และอยากจะบอกกับแฟนๆของผมที่รักผมมาตลอดด้วยตัวเอง ดังนั้นผมจึงเขียนจดหมาย แม้ว่าอาจจะเขียนออกมาไม่ดีนัก

แต่ผมจะบอกว่าผมมีแฟนคนหนึ่งและผมอยากจะอยู่กับเขาไปทั้งชีวิต แม้ว่าผมจะกังวลกับมันมากว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับสิ่งเหล่านี้ แต่ผมอยากจะให้ทุกคนได้ทราบก่อน เพื่อที่ว่าเพื่อนๆในวง บริษัท และแฟนๆของผมจะไม่ตกใจกับข่าวที่ออกมาอย่างกะทันหัน ผมจึงพูดคุยเรื่องนี้กับต้นสังกัดและเพื่อนๆในวงก่อนหน้านี้แล้ว ในระหว่างนั้นพรจากพระเจ้าก็ได้มาหาผม และผมตกใจเพราะว่าผมไม่สามารถที่จะทำตามสิ่งที่วางแผนไว้กับต้นสังกัดและสมาชิกในวงได้ แต่ผมก็ต้องเอาความกล้าทั้งหมดที่มีออกมาพูด เพราะผมไม่มีเวลานานมากนัก ฉะนั้นผมจึงเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้อย่างระมัดระวัง

ผมยินดีและดีใจที่เพื่อน ๆในวงยินดีกับผมอย่างสุดซึ้งหลังจากทราบข่าวนี้ และขอบคุณแฟนๆที่ให้ความรักกับผมอย่างดีตลอดมา และผมจะทำอย่างเต็มที่ในจุดที่ผมอยู่ครับ" 

 

ด้านต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริง และงานแต่งงานของ เฉิน จะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว มีเพียงครอบครัวสองฝ่ายเท่านั้น และ เฉิน ยังคงจะทุ่มเทกับการทำหน้าที่ศิลปินเหมือนเดิม 

ต่อมา SM Entertainment ได้ยืนยันอีกว่า ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์เป็นเรื่องจริง แต่เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นคนนอกวงการ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่ามันยากที่จะเปิดเผยรายละเอียด ทั้งระยะเวลาการตั้งครรภ์ รวมถึงกำหนดคลอด

ขอแสดงความยินดีกับ "เฉิน" ด้วยนะคะ

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ