“อ่าง เถิดเทิง” โต้ข่าวลือตกอับ ยันไม่ได้แกล้งติดอ่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตื่นๆ มีเรื่องแล้ว...เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยว...แหล่มเลย วลีเด็ดที่ทำให้ "อ่าง เถิดเทิง" ตลกดังกลายเป็นที่จดจำและมีตลกรุ่นน้องหลายคนก็อปปี้นำไปเล่นเป็นมุกหากิน และเพราะวงการตลกเปลี่ยนแปลงไป ทำให้ตลกคนดังถูกลือหนาหูว่า ต้องตกอับถึงกับต้องแบกน้ำส้มไปขายที่ตลาดนัด หรือไปถีบรถสามล้อรับจ้างบ้าง จนแฟนๆ ถึงกับตกอกตกใจอดเป็นห่วงไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวเผยกับรายการ "บางกอก City เลขที่ 36" ว่า

"อ่างอยากจะบอกแฟนๆ ว่า อย่าไปเชื่อข่าวลือในโทรศัพท์มาก บางคนหาว่าอ่างไปมีเรื่องกับเด็ก ไปฟันกับเด็ก เอาเป็นว่าขนาดอ่างจะเดินเข้าห้องน้ำยังลำบากเลย ส่วนภาพที่อ่างไปปั่นสามล้อก็เป็นภาพเก่าในหนังที่แสดง อ่างไม่ได้ไปทำจริง ส่วนน้ำส้มไปขายจริง เพราะอยากรู้ฝีมือตัวเองว่าถ้าทำขายจะมีใครกินของเราไหม ก็ลองไปขายตามตลาดนัด งานวัด แต่ช่วงนี้ไม่ได้ขายแล้ว ไม่มีเวลา งานเยอะ ช่วงที่ไปขายแฟนๆ ก็มาให้กำลังใจอุดหนุนกันแถวยาว บางครั้งก็เหมาด้วย"

เปิดประสบการณ์สุดหลอน กับเหล่าดีเจ The Ghost Radio

“พะแพง” โต้ !! ประกาศพักไมค์แค่เบื่อ ไม่ใช่เพราะทำแล้วไม่ดัง

ตลกคนดัง บอกว่า ตอนนี้ยังคงรับงานเอ็นเตอร์เทน ร้องเพลงทุกคืน โดยมีร้องประจำอยู่ถึง 2 ร้านตลอดสัปดาห์ แต่ในใจอยากกลับไปเล่นหนัง ในขณะที่สุขภาพยังคงเหมือนเดิม แต่จะทำอะไรช้าลงบ้าง เพราะที่ผ่านมาทำงานหนัก ส่วนที่หลายคนบอกว่าตนแสดงเสแสร้งแกล้งพูดให้ติดอ่างนั้นอยากจะย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้แกล้งเป็นมาตั้งแต่เกิด

"อ่างไม่ได้เสแสร้งพูดให้ติดอ่าง จะมีคนต่างจังหวัดมาทักเยอะมาก พูดแบบนี้แกล้งพูดใช่ไหม บอกเลยอ่างจะแกล้งให้เมื่อยทำไม เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว เกิดมาเป็นโรคโปลิโอ ขาลีบ แม่เองลำบากทำงานหนัก แม่มีลูกถึง 7 คน อ่างเป็นคนสุดท้อง ชอบร้องชอบรำ ทำให้คนอื่้นมีความสุข พอโตมาก็ขอไปอยู่วัดกับหลวงพ่อ ใครให้ทำอะไรทำหมดทุกอย่าง ตั้งแต่ทาสี กระเป๋ารถ สัปเหร่อ อยากมีเงินลุยทุกอย่าง"

เมื่อถามว่าทุกวันนี้มีตลกรุ่นน้องหลายคนก็อปปี้มุกไปเล่นหรือคนนำไปล้อเลียนรู้สึกอย่างไร อ่าง เถิดเทิง ตอบติดตลกว่า คนล้อเลียนชอบนะ แต่ขอให้เล่นดีๆ ให้เหมือนตัวจริง ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็อปปี้จนตัวจริงไม่มีงานทำด้วยแล้ว

ส่วนชีวิตส่วนตัวตอนนี้หลังโดนภรรยาเก่าทิ้ง อ่างเริ่มต้นชีวิตใหม่กับภรรยาที่เป็นหลายป๋าล้อต็อก และเริ่มก่อร่างสร้างตัวอีกครั้ง หลังเงินเก็บที่มีหมดไปกับภรรยาเก่า โดยหวังว่าจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง เพราะปัจจุบันอาศัยอยู่กับบ้านของภรรยา ใครที่อยากจ้างงาน สามารถติดต่อได้ที่ 081-4078999 และ 063-6363636

บางกอก City เลขที่ 36 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

8 ปีไม่เสียดาย “จอย ศิริลักษณ์” ว่าที่ด็อกเตอร์ด้านอาชญาวิทยา

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ