"ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ค้นหาเงาเสียงส่งท้าย "กิ๊กดู๋ฯ" ชิงเงินล้านชุมชนรอบตัดสิน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ดีใจ!! ผู้เข้าแข่งขันใช้เพลงชิงเงินล้าน ชวนลุ้น “อ่างทอง ปะทะ มหาสารคาม” ถ่ายทอดสด 21 ม.ค.นี้  ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” PPTV HD กด 36

รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”  จะได้รู้แล้วว่าเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน  จะเป็นของจังหวัดใด  ระหว่าง “จ.อ่างทอง” และ “จ.มหาสารคาม” คู่นี้เสียงดี มีเอกลักษณ์ ที่ฟันฝ่าอุปสรรค ฟาดฟันกันเข้ามาแบบดุเดือด

“กิ๊กดู๋ฯ” รอบพรีโหวตคู่ชิงเงินล้าน!! คว้าสาวเสียงหวาน “ต่าย – อรทัย”   นั่งแท่นต้นฉบับ!!

ผ่านเข้ามาในรอบลึกแบบไม่มีใครยอมใคร จนเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ  ที่ต้องมาร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับ อย่าง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม”  กับการแข่งขันรอบที่ผ่าน ๆ มา แต่ละโชว์ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ขนลุก  โชว์เป๊ะทั้งคู่ สมเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี  โดยทั้งสองทีม ต่างมีน้ำเสียงดีคนละแบบ ทำให้ได้ใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ไปเต็ม ๆ  ทั้ง “อ้น-ฐาปกรณ์ คงสุวรรณ”  จังหวัดอ่างทอง และ “โอ้เอ้-วรรณิษา วัฒนราช” จากจังหวัดมหาสารคาม  โดยสัปดาห์นี้ถ่ายทอดสดให้ฟังน้ำเสียง และลีลากันแบบกินกันไม่ลง แถมให้ลุ้นกันแบบห้ามกระพริบตา ซึ่งทีมไหนจะคว้าแชมป์ และเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาท เพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ห้ามพลาด!!  

งานนี้ “ยิ่งยง” เปิดใจว่า “ดีใจมากที่จะได้เจอกันในวันถ่ายทอดสดนี้ รู้มาว่าน้อง ๆ ต้องใช้เพลงของเรามาแข่งขันชิงเงินรางวัลหนึ่งล้านบาท  ยิ่งภูมิใจนะ   อยากเห็นมาก ๆ เลย ได้ยินมาว่าที่ผ่านมาโชว์ของน้อง ๆ สุดยอดเลยทีเดียว และตอนนี้ก็เปิดให้แฟน ๆ ร่วมโหวตให้คะแนนกันแล้ว  รักใครเชียร์ใคร อยากให้จังหวัดไหนชนะ ก็อย่าลืมโหวตกันเข้ามา  ชื่นชอบ จังหวัดอ่างทอง กด 1 และถ้าชื่นชอบจังหวัดมหาสารคาม กด 2 แล้วส่งมาที่เบอร์ 4806789  และผมอยากให้ทุกคนมาติดตาม รอชมรอบชิงชนะเลิศพร้อมกัน แบบสด ๆ  ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน  วันอังคารที่  21 มกราคมนี้ เวลา 20.15น.   ทางช่อง PPTV HD กด 36  แล้วเจอกันนะครับ”

ตะลึง !! ทั้งเวที เด็กชายสายแดนซ์ คว้าแชมป์เงาเสียง “ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ