อ. เผ่าทอง นำทัพผู้โชคดีประเดิมทริปแรกที่ จ. อยุธยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งรายการดีๆ ทาง PPTV HD 36 ที่มีแฟนๆ ติดตามกันอย่างเหนี่ยวแน่นคือ “เปิดตำนานกับ เผ่าทอง ทองเจือ” ที่กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว

โดยวานนี้ ( 19 ม.ค.63) ทาง พีพีทีวี และ อาจารย์ เผ่าทอง ทองเจือ ได้จัดทริปพิเศษ ครั้งที่1 สำหรับแฟนๆรายการ ในกิจกรรม ร่วมเปิดตำนานแทนคำขอบคุณกับ เผ่าทอง ทองเจือ คัดเลือกผู้ร่วมนับพันเหลือเพียง 30 คนไปทำบุญไหว้พระพร้อมศึกษาประวัติศาสตร์และศิลปะไทยกันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 4 สถานที่ด้วยกันคือ วัดส้ม , วัดแม่นางปลื้ม , วัดสุวรรณดารารามราชวรวิหาร และปิดท้ายกันที่ พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิดอยุธยา ซึ่งอาจารย์เผ่าทอง ได้ทำหน้าที่ไกด์กิตติมาศักดิ์ อธิบายประวัติอย่างละเอียดในทุกสถานที่ด้วยตัวเอง

“พีพีทีวี” ร่วมกับรายการ “เปิดตำนาน กับเผ่าทอง ทองเจือ” จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนเที่ยวอยุธยาแบบ Un...

นอกจากนี้ อาจารย์เผ่าทองยังบอกด้วยว่า จะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้เป็นครั้งที่ 2 อย่างแน่นอน และฝากติดตามรายการ “เปิดตำนานกับ เผ่าทอง ทองเจือ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.30น. ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36

รายการเปิดตำนานกับเผ่าทอง ทองเจือ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัล ทีวีสีขาว

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ