“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ” แย้มแต่ง “ตุ๊” ปีนี้ ขออุบตอบวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกหวานใจนักธุรกิจ “ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” คุกเขอแต่งงาน ฟุ้งได้ฤกษ์แล้ว ภายใน 3 เดือนนี้แน่นอน

จ่อคิวสละโสดอีกคน สำหรับ จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ถูกหวานใจ ตุ๊ - ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้สาว จ๋า  จึงอัปเดตความคืบหน้าข่าวดีดังกล่าว

 “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ถูก “ไฮโซตุ๊” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน 

ข่าวดีคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

“คืบค่ะ (หัวเราะ)​ ได้ฤกษ์แล้ว โมเมนต์ตอนที่ถูกขอแต่งงาน คือจ๋าอาจจะเลยวัยที่จะตื่นเต้นมากๆไปแล้ว โตแล้ว แต่ก็รู้สึกอุ่นใจ อบอุ่น คนที่มาร่วมด้วยก็เป็นเพื่อนๆที่รักและสนิททั้งนั้น ที่ตอบตกลงเป็นเพราะสิ่งที่เขาพิสูจน์ตัวเองมามากกว่าว่าเขาบอกอะไรไว้ แล้วเขาก็ทำตามในสิ่งที่เขาพูด และเขาก็เสมอต้นเสมอปลาย ถามว่าแอบรู้ตัวก่อนล่วงหน้าไหม มันก็มีรู้สึกบ้างค่ะ เอาจริงๆเขาโกหกจ๋าไม่ได้หรอก ไม่เนียน แต่ว่าถ้าเรารู้สึกนิดนึงและคิดว่าถ้ามันเป็นเรื่องดี เราก็ไม่ถามดีกว่า (ยิ้ม)​ แต่เราไม่ได้รู้สึกตะหงิดขนาดนั้น คือจ๋าก็คุยกับเพื่อนนิดนึงแล้วเพื่อนก็หยุด แล้วก็บอกว่าไม่ต้องรู้หรอก จะถามอะไร จ๋าก็เลยคิดว่าถ้าเราอยากแฮปปี้ก็อย่าไปรู้อะไรเยอะ (หัวเราะ)​ ถามว่าเสียน้ำตาไหม ตอนแรกก็ไม่คิดภาพตัวเองว่าจะมีน้ำตาร่วงนะคะ แต่เอาจริงๆก็มีแหมะๆอยู่ ส่วนถ้าถามว่าประทับใจตอนไหนบ้างเหรอ ก็ตอนที่เขาพูด มันก็คงหลายอย่าง แต่หลักๆที่จ๋ารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ดีและประทับใจจ๋ามากน่าจะเป็นเรื่องของเขารับปากอะไรไว้ เขาก็จะทำให้ได้ทุกอย่าง ถึงแม้มันจะมาทีละอย่างก็จะพยายามทำให้ครบ”

เขาได้เข้าไปหาครอบครัวเเราและพูดถึงเรื่องนี้หรือยัง

 “มีแล้วค่ะ จริงๆเจออยู่เรื่อยๆอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ดูมาตั้งแต่ต้นๆ ว่าเขาจะจัดการชีวิตได้ดีไหม เขาจะดูแลเราได้ดีหรือเปล่า ก็คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่แล้ว ถาม่วาเขาได้บอกคุณแม่เราไหมตอนจะเซอร์ไพรส์ น่าจะไม่ได้บอก (หัวเราะ)​ แต่หมายถึงว่าเขาเคย คุยอยู่แล้วว่าจริงจังแค่ไหนค่ะ แต่คงไม่ได้มาบอกว่ากำลังจะไปขอ”

ที่บอกว่าได้ฤกษ์แล้วคือเมื่อไหร่

 “เร็วๆนี้ค่ะ เดี๋ยวจะรีบบอกเลย เพราะว่าฤกษ์ดีมาเร็วมากเลยค่ะ ก็มีเตรียมตัวบ้างแล้ว ค่อนข้างจะฉุกละหุก แต่จ๋าก็คิดจะไม่ทำอะไรใหญ่โตอยู่แล้วค่ะ แต่งปีนี้แน่ (ยิ้ม)​ ไตรมาสต์นี้ค่ะ ที่วางไว้ก็คือจะมีงานพิธีวันนึง แล้วก็ไปเลี้ยงเพื่อนวันนึง ไม่ต้องใหญ่ แต่ขอสวย จ๋าไม่ชอบอะไรที่อู้ฟู่มากๆแต่ชอบที่ดูอบอุ่นและสวย

พร้อมกับการจะใช้ชีวิตคู่ขนาดไหน

“ถามแบบนี้ตอบยากเลย คือจะให้จ๋าตอบว่าพร้อมมากเลยก็คงไม่ (หัวเราะ)​ คือจ๋าไม่รู้ แต่พยายามทำให้ทุกวันดีที่สุด เรื่องลูกคงใจเย็นๆก่อน คงเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนอยู่นะคะ แต่ก็..นั่นน่ะสิ มันต้องเป็นยังไงนะ (หัวเราะ) ตัวเองก็นึกภาพไม่ออกเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)​"

แต่งที่กรุงเทพฯหรือที่ไหน

“คงกรุงเทพฯวันนึง ต่างจังหวัดวันนึงค่ะ คงเป็นริมทะเล เพราะเราชอบ” (ยิ้ม)

เคลียร์ชัด !! “นักธุรกิจหนุ่ม” รับคบหา “วีเจจ๋า” ลั่นดาราสาวไม่ได้แย่งของใคร

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ