K - JOY Music Festival 2020 ศิลปินสุดจัด!! ร้อง เต้น ดับเบิ้ลฟิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เค - จอย (K-Joy) ผู้จัดไฟแรง พร้อมด้วยพันธมิตร SM True , OOKBEE , Me.jai , DO81 , SEARCH (LIVE) และ Do Concert ร่วมกันขนทัพศิลปินไอดอลหน้าใสมายึดหัวใจแฟนคลับชาวไทยกันตั้งแต่ต้นปี ในงานคอนเสิร์ตสุดอลังการ K-JOY Music Festival 2020

ข่าวที่น่าสนใจ 

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่!! BIGBANG บุกเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2020

EXO โชว์การแสดงสุดยิ่งใหญ่สมฐานะราชาแห่ง ‘เค-ป็อป’

นำโดย EXO-SC  สองหนุ่มหล่อ เซฮุน (SEHUN) และ ชานยอล (CHANYEOL) ตามมาติดๆกับวงเด็กเล็ก NCT DREAM แล้วยังมีศิลปินเดี่ยวเบอร์เดียวของงาน คิม ดงฮัน ( KIM DONGHAN) เท่านั้นไม่พอ ยังชวนหนุ่มๆ THE BOYZ หนุ่มหล่อทั้งสิบมาเขย่าหัวใจสาวๆ และตบท้ายด้วยน้องเล็ก ELRIS วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สุดน่ารัก ซึ่งได้ระเบิดความสนุก ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ทันทีที่ภาพ VCR เปิดตัวจบลง สาวๆ ELRIS ในชุดธีมเสื้อขาวกางเกงยีนสุดเซ็กซี่ ก็ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์อันแสนจะร้อนแรงด้วยเพลง HUNGRY , FOCUS จากนั้นสาวๆแนะนำตัวกับแฟนๆในฮอลล์ และเมื่อเพลง SUMMER DREAM ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ ELRIS ดังขึ้น บลิส (BLRIS ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ELRIS)  ทุกคนในฮอลล์ก็พร้อมชูแผ่นป้ายโปรเจกต์ที่มีข้อความว่า  네가 우리와 오래 함께 있도록 기원한다 (พวกเราอธิษฐานให้คุณอยู่กับเราไปนานๆ) สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ อย่างมาก ก่อนจะลากันไปสาวๆทิ้งทายความน่ารักด้วยเพลง Will Be Mine ,  WE FISRT และ POW POW

 มาต่อกันที่ THE BOYZ หนุ่มหล่อทั้ง 11 คน ซังยอน , เจคอบ , ยองฮุน , ฮยอนแจ , จูยอน , เควิน , นิว , คิว , ฮักนยอน , ซอนอู และ เอริค  เปิดตัวมาในชุดขาวสุดเท่กับเพลง NO AIR ที่เต้นกันกระจายตั้งแต่เพลงแรง แล้วไต่ระดับความเซ็กซี่ขึ้นไปอีกขั้นในเพลง GET IT ทำเอาเหล่า THE B (ชื่อแฟนคลับวง THE BOYZ)  ชาวไทยหัวใจเต้นรัว เมื่อเข้าสู่ช่วงพูดคุยหนุ่มๆก็ไม่พลาดอ้อนแฟนๆ จนได้รับเสียงกรี๊ดสนั่น ซึ่งงานครั้งนี้พวกเขาเตรียมเพลงมาให้แฟนๆได้สนุกกันหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง KeePer ที่มีการชูป้ายโปรเจกต์ด้วยว่า 덥즈의 무대는 짱!! (เวทีของดอบจึสุดยอด) และเพิ่มความร้อนแรงขึ้นไปอีกกับเพลง BLOOM BLOOM ที่ว่าร้อนแรงก็เพราะหนุ่มๆเต้นกันอย่างทุ่มสุดพลัง และทิ้งท้ายด้วยเพลง D.D.D ที่บรรยากาศสนุกดีดี๊..ดีสมชื่อเพลงจริงๆ

คิมดงฮัน ศิลปินเดี่ยวคนเดียวของงานครั้งนี้ ไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องรอนาน ขึ้นวเทีมาพร้อมความหล่อออร่าพุ่งในชุดสูทดำ กับเพลงแรก FOCUS ที่แฟนๆ ตื่นเต้นจนแทบโฟกัสไม่ถูก ก็เลยต้องชูป้ายโปรเจกต์ 나는 어떡할까 동한이만 FOCUS (ฉันจะทำยังไงดี FOCUS ได้แค่ดงฮัน) ต่อด้วยเพลงโซโล่ล่าสุดอย่าง SUNSET ที่ท่าเต้นและท่วงทำนองร้อนแรงไม่แพ้ชื่อเพลง แล้วปรับอุณหภูมิความร้อนแรงยิ่งขึ้นในเพลง Good Night Kiss ที่สาวๆกรี๊ดตา แทบทั้งเพลง จากนั้นก็คว้าขาไมค์มาโซโล่เพลงช้าๆซึ้งๆ Record Me ที่ทุกคนต้องจดจำ ก่อนตามด้วยเพลงสุดท้าย IDEA ที่โชว์ได้สุดยอด สะกดทุกสายตา สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว

NCT DREAM สานฝันอันแสนหวาน ให้กลายเป็นจริง

เครื่องกำลังร้อน แฟนๆกำลังคึกคัก เหรินจวิน , เจโน่ , แจมิน , จีซอง และ เฉินเล่อ แห่ง NCT DREAM ปรากฏตัวบนเวที พร้อมเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นเร้าบรรยากาศให้เร่าร้อนยิ่งขึ้นด้วยเพลงเปิดตัว GO ที่แฟนๆทั้งร้องตาม ทั้งอังกอร์รับกันกระหึ่ม และการเมืองไทยครั้งแรกของพวกเขายิ่งทำให้ NCTzen DREAM (ชื่อแฟนคลับ NCT DREAM) หลงรักมากขึ้นไปอีก เพราะเพอร์ฟอร์แมนซ์เด็ดสมคำร่ำลือ ทุกเพลงที่นำมาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น My First and Last , We Go Up , STRONGER และ BOOM สุดยอดมากจริงๆ และเพื่อเป็นการแสดงความรักที่มีต่อกัน NCTzen DREAM ทำป้ายโปรเจ็กต์ 드림이 옆에 시즈니 있다 ♡ (ชีจือนีอยู่เคียงข้างดรีมมี่) เพื่อบอกหนุ่มๆว่าจะอยู่ข้างกันเสมอ

“เซฮุน” ฉายเดี่ยวอวดความน่ารัก

และแล้วก็ถึงเวลา EXO-L (ชื่อแฟนคลับของ EXO) รอคอย 2 หนุ่มหล่อเทพ เซฮุน และ ชานยอล แห่ง EXO-SC มาโปรยเสน่ห์ให้ฟุ้งกระจายไปทั่วฮอลล์  และเป็นการรวมพลังสามัคคีระหว่างแฟนคลับวงพี่กับวงน้องได้แบบลงตัวสุด เค่เพลงแรก WHAT A LIFE ป้ายโปรเจกต์คำว่า 오 세찬과 같이 놀아서 WHAT A LIFE! (ได้มาเล่นกับเซชานวันนี้ (เรารู้สึก) WHAT A LIFE!) ก็ถูกชูขึ้นมาทันที เรียกว่าเป็นการเปิดตัวร้อนแรงกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าศิลปินเจนเวทีอย่าง 2 หนุ่ม ความมันล้นเวทีมีมาให้เห็นแน่ๆ เพราะเพลงที่เลือกมาโชว์ โอ้โห!! ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ ทั้ง CLOSER TO YOU , Borderline ,Roller Coaster , Just Us 2 และ We Young ต่างเป็นเพลงที่ทั้งศิลปินและแฟนๆได้โชว์พลังใส่กันเต็มเหนี่ยว ฟินดับเบิ้ลฟินไปตามๆกัน

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ