รวมเพลงชื่อแปลกติดหู เปรี้ยงติดเทรนด์ ดังชั่วข้ามคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้องยอมรับจริงๆว่าเพลงสมัยนี้มักมีคำแปลกๆใหม่ๆ ที่แม้ว่าคนฟังอาจจะไม่รู้หรือเข้าใจความหมายก็ไม่เป็นไร แค่ร้องให้สนุกเอาไว้แค่นั้นก็พอ มีเพลงไหนบ้าง “เข้มบันเทิง” รวบรวมมาให้ดูกัน

เริ่มที่เพลงฮิตในตอนนี้กับ มะล่องก่องแก่ง ที่มีท่อนฮุคสุดมันว่า มะริ่งกิ่งก่อง สะระน้องก่องแก่ง มะน่องมะแน่ง ปะล่องป่องแป่ง ง้องแง้งง้องแง้ง พอลองร้องตามแล้วมันช่างท้าทายราวกับได้ฝึกท่อนแร็ปในเพลง ก่อนฤดูฝน ของ The Toys จริงๆ

เฟี้ยวได้ใจ! “มะล่องก่องแก่ง” ดังสนั่นโซเชียล

ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีเพลงที่ประสบความสำเร็จและใช้คำแปลกสไตล์นี้เช่นกัน ไม่วาจะเป็นเพลง  มันต้องถอน ของ ปอยฝ้าย มาลัยพร ที่เปิดเพลงมาก็จัดประโยคมันๆไปเลยว่า งึกงึกงักงัก มันเป็นงึกงึกงักๆ สะท้อนความเมามายของตัวคนร้องได้เป็นอย่างดี หรือแม้แต่ล่าสุดกับเพลง โดดดิด่ง จาก ไทบ้านนวม กับ BNK48 ก็เข้าตามตำรานี้เช่นกัน กับคำว่า โดดดิด่ง ที่เป็นคำแปลกใหม่ไม่คุ้นหูซักเท่าไหร่ และในท่อนฮุคเองก็มีการใช้ไลน์พิณ โดดดิด่ง มาร้อยเรียงเป็นเนื้อเพลงเข้าด้วยกันอย่างม่วนว่า โดดดิด่ง.. โดดดิด่ง..โดดดิด่ง โดดิโดดิโดดิโด่ โดดิโดดิโดดิโด่ โดดิโดดิโดดดิด่ง

ซึ่งแต่ละเพลงยอดวิวพุ่งปรี๊ด ชนิดที่ว่าแฟนเพลงถึงขั้นบอกว่า เอาเพลงนี้ออกจากหัวไม่ได้เลยจ้า!! 

“เดอะทอยส์” ฟุ้งเป็นเอฟซี BLACKPINK ดีใจ “ลิซ่า – โรเซ่” ร้องเพลง “ลาลาลอย(100%)”  

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ